MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

BÌNH PHƯỚC: SAU CUỘC CÃI VÃ, LOẠT “ BOM XĂNG" BAY VÀO NHÀ KHIẾN NHIỀU NGƯỜI BỎNG NẶNG.

     Vào ngày 5/5 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một căn nhà có hàng rào chắn bị đối tượng xấu ném 'bom xăng' khiến 4 người bị thương nặng.

 

Tin liên quan

>> Bình Phước: Mâu thuẫn tình ái, nam thanh niên dùng mã tấu chém tình địch đến tử vong.

>> Sky Center City 4 – Cơ hội đầu tư vàng, đón đầu thành phố công nghiệp.

 

     Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, trong ngôi nhà có nhiều người gồm người lớn và trẻ em đứng ở khoảng sân thì bất ngờ một đối tượng từ bên ngoài ném xăng vào cửa gây cháy nổ nghiêm trọng.

 

 

 

 

     Xăng văng trúng và bắt lửa vào lưng một đứa trẻ khiến mọi người hoảng loạn tháo chạy vào bên trong nhà. Không lâu sau đó, có một người từ ngoài chạy vào và thêm nhiều quả “bom xăng” khác được ném liên tiếp vào sâu bên trong ngôi nhà khiến nhiều người bị bỏng nặng.

 

     Được biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 22h20 ngày 21/4 tại một ngôi nhà ở xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

 

     Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Dân Việt vào sáng 5/5, ông Hoàng Nhật Tân, Chủ tịch UBND huyện Lộc Ninh cho biết, Công an huyện đã bắt được nghi phạm ném bom xăng vào căn nhà trên.

 

     Ngoài ra, khi chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ, lãnh đạo Công an huyện Lộc Ninh cho biết thêm, ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, đơn vị đã cử lực lượng xuống hiện trường tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

 

     Bước đầu xác định vụ việc cho thấy, khoảng 18 giờ ngày 21/4, chị Huỳnh Thị Y. (35 tuổi, ngụ ấp 1B, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh) đi ra trước cửa nhà mình thì chị Nguyễn Thị Th. (32 tuổi, là hàng xóm cạnh nhà và có mâu thuẫn từ trước với Y.) chửi chị Y. rồi 2 bên xảy ra cãi vã.

 

 

 

 

 

     Sau đó, chị Th. đi về nhà đóng cửa lại thì chị Y. cầm 1 cục đá ném vào bảng hiệu của nhà chị Th, tiếp đó hai bên ném gạch đá qua lại nhà nhau.

 

     Đến 22h15 cùng ngày, Phan Ngọc Hiếu (36 tuổi, chồng chị Th.), đi chơi về thấy cửa kính nhà cùng bảng hiệu quảng cáo bị vỡ nên bực tức. Hiếu sau đó đã cầm bảng hiệu quăng sang cửa sắt nhà chị Y.

 

     Lúc này, trong nhà chị Y. có một số người thân, bạn bè đang ngồi trước hiên nhà nói chuyện, trong đó có Nguyễn Chí D. (17 tuổi, cháu chị Y.).

 

     Thấy bảng hiệu quăng vào cửa nhà chị Y. nên D. đi ra nhặt bảng hiệu ném ngược về phía nhà Hiếu, sau đó Hiếu và D. xảy ra tranh cãi.

 

     Bực tức, Hiếu vào nhà lấy 4 chai thủy tinh có chứa xăng chạy sang ném vào hàng rào sắt và vào hiên nhà chị Y. gây cháy khiến một số người bị thương.

 

     Trong đó, Nguyễn Chí D. bị bỏng ở vùng lưng, cổ và gáy; anh Nguyễn Văn Đ. (chồng chị Y.) bị bỏng vùng cổ; anh Võ Tấn L. (bạn của anh Đ.) bị bỏng nhẹ và đứt gân mu bàn chân trái; chị Trần Thị Thúy Qu. bị chấn thương vùng đầu, phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

 

     Sau khi ném bom xăng, Hiếu lấy xe máy bỏ trốn nhưng đến 11h30 ngày 22/4 thì đến Công an huyện Lộc Ninh đầu thú.

 

     Sau 9 ngày điều tra, xác minh, củng cố hồ sơ, ngày 30/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án cố ý gây thương tích, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 2 tháng đối với Phan Ngọc Hiếu để điều tra, xử lý theo pháp luật.

 

( Nguồn bnews.vn )      

 

   

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN