MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

BÌNH PHƯỚC: SỰ CHUYỂN MÌNH PHÁT TRIỂN CỦA THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN CHƠN THÀNH

     Bình Phước được đánh giá là một trong những tỉnh có tiềm năng phát triển vô cùng to lớn và hứa hẹn trở thành một tỉnh công nghiệp trong tương lai gần. Trong đó, huyện Chơn Thành là huyện hội tụ tất cả các yếu tố và điều kiện để phát triển nhanh và toàn diện.

 

 

Tin liên quan

>> Phát hiện thi thể người phụ nữ bị quấn trong chiếu nằm ven đường ở Bình Phước

>> Vụ nữ sinh giao gà: kẻ thủ ác thứ 9 lộ diện

 

     Huyện Chơn Thành là địa phương cửa ngõ của tỉnh Bình Phước với vị trí tiếp giáp tỉnh Bình Dương về hướng huyện Bàu Bàng. Với nhiều lợi thế vượt trội, có các tuyến giao thông chính đi qua giúp kết nối liên vùng. Dễ dàng di chuyển, hợp tác kinh tế đến các tỉnh lân cận và các nước bạn Đông Dương. Nơi đây đang từng ngày thay đổi, bộ mặt kinh tế và dân sinh chuyển biến theo hướng tích cực, đặt mục tiêu trở thành huyện công nghiệp trong thời gian không xa.

 

     Trong cuộc họp ngày 5/12/2018 UBND huyện chơn Thành đã thông qua dự án điều chỉnh quy hoạch đất đến năm 2020 và kế hoạch sử dụng đất năm 2019.

 

     Theo đó, huyện Chơn Thành có tổng diện tích đất tự nhiên 38.959 ha, theo chỉ tiêu kế hoạch sử dụng đất năm 2019 cơ cấu đất của tỉnh gồm: đất nông nghiệp là 27.617 ha, đất phi nông nghiệp là 11.341 ha, đất phát triển hạ tầng là 2.930 ha và các loại đất khác. Điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020: đất nông nghiệp là 30.793 ha; đất phi nông nghiệp là 8.166 ha, trong đó bao gồm có 348 công trình, dự án.

 

     Với vị trí có giao thông thuận lợi, hội tụ các yếu tố tài nguyên, tiềm lực, Chơn Thành hiện đang có 5 khu công nghiệp đang hoạt động trên địa bàn, thu hút hàng trăm nghìn lao động tại địa phương và ngoại tỉnh đến đây sinh sống và làm việc. Trong đó các khu công nghiệp hoạt động với công suất cao như: Khu công nghiệp Minh Hưng – Hàn Quốc – 392.28ha ; Khu công nghiệp Minh Hưng III – 291.52 ha; Khu cộng nghiệp Chơn Thành I – 120 ha; Khu cộng nghiệp Chơn Thành IT – 76 ha ; Khu công nghiệp Becamex – Bình Phước – 1993 ha.

 

     Theo chủ trương chỉ đạo của UBND tỉnh, huyện Chơn Thành có tốc độ đô thị hóa nhanh, và đang phát triển, xứng tầm một đô thị loại 3, đáp ứng các tiêu chí để huyện phấn đấu lên thị xã vào năm 2020, trễ nhất là năm 2021. Kéo theo đó, nhu cầu về an sinh xã hội, nhà ở tăng lên nhanh chóng khiến thị trường bất động sản Chơn Thành bắt nhịp sôi động hơn, thu hút nhiều nhà đầu tư lớn và khách hàng tìm kiếm quyết định xuống vốn.

 

     Cụ thể, với các dự án lớn như Khu dân cư Đại Nam của ông Dũng “lò vôi” quy mô hơn 90ha nằm sát KCN Minh Hưng, KCN Becamex Bình Phước, ....từ đó kéo theo nhiều nhà đầu tư  bất động sản từ Long An, Bình Dương về đây tìm kiếm nguồn đầu tư và phát triển thị trường,....Nhiều dự án lớn nhỏ lần lượt được đưa ra thị trường nhầm đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn sinh lợi. Tuy nhiên, chất lượng dự án vẫn là vấn đề đáng lo ngại đối với khách hàng vì nhiều dự án chưa đủ điều kiện pháp lý vẫn được đưa ra rao bán và giao dịch. Nhưng bên cạnh đó, nhiều đơn vị đầu tư cũng như nhiều sản phẩm dự án được khách hàng tin tưởng và hợp tác lâu dài. Trong đó, dự án Sky Center City tại đường số 8, KP.2, TT. Chơn Thành, huyện Chơn Thành do công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát làm đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển là một trong những dự án điển hình.

 

     Với mức giá chỉ từ 199 triệu/ nền, thổ cư, sổ hồng riêng, hạ tầng hoàn thiện và phương thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ mua vay qua ngân hàng với lãi suất thấp,...sản phẩm phù hợp với đa số tầng lớp khách hàng có thể giao dịch.

 

     Với vị trí đắc địa, tiềm năng vô cùng lớn và chính sách linh hoạt, chất lượng pháp lý cao, tin chắc rằng dự án Sky Center City sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm và cuộc sống tuyệt vời.

 

( Nguồn tham khảo zing.vn)     

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN