MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

BÌNH PHƯỚC: VỤ ÁN VỢ TỰ TAY TẨM XĂNG CHÂM LỬA ĐỐT PHÒNG NGỦ GIẾT CHỒNG GÂY HOANG MANG DƯ LUẬN

     Trong cơn nóng giận sau cuộc cãi vã, và uất ức khi chồng khóa cửa không cho vào phòng ngủ,  bà Huyền đã lấy xăng đổ trong phòng ngủ rồi châm lửa đốt.

Tin liên quan

>> Tỷ lệ phân chia sở hữu của các cặp vợ chồng doanh nhân Việt ra sao?

>> Người cha bị đâm chết vì tưởng bắt cóc trẻ em khi dắt con đi chơi công viên

 

     Ngày 20/2, Cơ quan CSĐT Công an TX.Phước Long (Bình Phước) đã tạm giữ hình sự đối với bà Ngô Thị Huyền (43 tuổi, ngụ xã Long Giang, TX.Phước Long, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi giết người. Trước đó, vào tối 18/2, sau khi đi uống rượu với bạn về, ông Nguyễn Thanh Hùng (45 tuổi) và vợ là bà Ngô Thị Huyền xảy ra cự cãi. Sau đó, ông Hùng đi vào phòng ngủ, khóa cửa không cho vợ vào.

 

Ảnh minh họa

 

     Đến khoảng 1 giờ 30 sáng 19/2, do cảm thấy uất ức vì thường xuyên bị ông Hùng đánh đập và đối xử bất công, nên bà Huyền nảy sinh ý định giết chồng.

     Sau đó, bà Huyền xuống bếp lấy bình xăng 2 lít đổ vào phòng ngủ và đốt cây đèn cầy quăng vào rồi dung chìa khóa khóa ngoài phòng lại. Ngọn lửa bùng cháy dữ dội, nghe tiếng kêu cứu của ông Hùng, hai người con (16 và 13 tuổi) tỉnh dậy gọi hàng xóm xung quanh tới mở cửa và dập lửa, đưa ông Hùng ra ngoài

     Dù được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) nhưng đến chiều 19/2, ông Hùng đã tử vong do vết bỏng quá nặng.

( Nguồn binhduong.tintuc.vn)     

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN