MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

BỨC TƯỜNG CAO 2M ĐỔ SẬP KHIẾN BÉ GÁI 8 TUỔI TỬ VONG

     Trong đời sống, những sự việc bất ngờ có thể xảy ra mọi lúc mọi nơi, và không thể lường trước được. Đặc biệt là việc bất cẩn dẫn đến thương vong. Và trường hợp của gia đình anh Đâu Văn Sáu là một trong những trường hợp như thế.

 

Tin liên quan

>> Trúng đấu giá dự án – Nhưng có dễ dàng trong khâu nhận chuyển nhượng tên chủ đầu tư?

>> Lợi dụng chủ nhà đi vắng, tên trộm vô hiệu hóa camera ẵm hơn 8,3 tỷ đồng

 

     Sự việc thương tâm xảy ra vào khoảng 14h, ngày 24/3 vừa qua, anh Đâu Văn Sáu ( 50 tuổi), thường trú tại khối 4, phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đang đào móng để làm mương thoát nước gần tường bao sau nhà, thì con gái anh là cháu Đâu Thị Th. ( 8 tuổi) đi chơi nhà bên xóm chạy về rồi đứng xem bố làm việc.

 

 

     Trong lúc mãi mê làm việc, anh Sáu không để ý thì bất ngờ bức tường cao gần 2 mét bao quanh nhà đổ sập xuống đè lên đứa con gái của anh. Anh hoảng hốt hô hào mọi người đến cứu giúp, đưa cháu đi viện cấp cứu. Nhưng do chấn thương quá nặng nên con gái của anh đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

 

     Đầu chiều ngày 25/3, ông Nguyễn Đình Thụ - Phó bí thư Đảng ủy phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai ( Nghệ An) đã có buổi làm việc với Báo Lao Động xác nhận về thông tin vụ việc trên.

 

     Cũng theo ông Thụ thông tin thêm:” Cấp ủy chính quyền địa phương sau khi nắm thông tin đã đến gia đình động viên chia sẻ, thăm hỏi gia đình. Đây là sự việc đau lòng, và cũng cảnh báo người dân tại địa phương hết sức cảnh giác khi xây dựng các công trình".

 

 

     Qua sự việc đau lòng này, cũng là bài học cho các bậc phụ huynh cần cẩn trọng hơn trong sinh hoạt và thực hiện các công trình xây dựng để tránh sự cố đau lòng như trường hợp nêu trên.

 

( Nguồn baomoi.com)     

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN