MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

CHÂN DUNG DOANH NHÂN NGUYỄN QUỐC VIỆT.” TỪ CHUYÊN VIÊN SALE TRỞ THÀNH TGĐ CÔNG TY BĐS HÀNG ĐẦU”

     Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế Tp.HCM, thế nhưng Ông Nguyễn Quốc Việt lại rẽ sang một con đường khác và quyết tâm theo đuổi đam mê của mình. Dấn thân vào lĩnh vực vô cùng mới mẽ, đó là chuyên viên sale BĐS khi thị trường đang gặp nhiều khó khăn và không ít thử thách ban đầu. Tuy nhiên, với sự kiên định, giàu tâm huyết  cùng tinh thần sáng tạo, đầy năng động, và khát vọng vươn tới đỉnh cao của bản thân thì đến năm 2012, Công ty Cổ Phần Địa Ốc Minh Việt Phát được thành lập và hoạt động cũng như tạo được thương hiệu, uy tín, tiếng vang trên trường BĐS cho đến ngày nay.

 

 

Ông Nguyễn Quốc Việt - TGĐ Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát

 

 

     Xin ông chia s lý do lựa chọn ngành BĐS và quá trình từ một chuyên viên sale để trở thành TGĐ của Công ty Cổ Phần Địa Ốc Minh Việt Phát như ngày hôm nay?

 

     Điều quan trọng đầu tiên là thái độ làm việc và theo đuổi đam mê: Tôi vào nghề BĐS bằng một niềm tin và đam mê vô cùng mãnh liệt. Người ta thường khởi nghiệp với niềm tin chiến thắng, còn tôi thì không chắc chắn lắm với quyết định lúc đó. Tôi nghĩ đơn giản là thất bại cũng không sao, còn hơn là mình không bao giờ dám thử thách, không dám sống cho đam mê của bản thân. "Nếu thất bại tôi sẽ làm lại từ đầu".

 

     "Tôi bắt đầu công việc của mình ở vị trí thấp nhất, chính vì vậy tôi có thể hiểu mọi chức năng trong hoạt động của ngành BĐS, nếu bạn không tự tin về vốn hiểu biết của mình trong từng vị trí đó, bạn không thể làm quản lý", doanh nhân Nguyễn Quốc Việt - Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Địa Ốc Minh Việt Phát - chia sẻ. 

 

     Theo quan điểm của ông, Bình Dương nói riêng và Bắc Sài Gòn nói chung nên làm gì để có thể thu hút khách đầu tư?

 

     Bình Dương có một vị thế tuyệt vời!

     Tôi sinh ra và lớn lên tại Bình Dương, Tôi luôn yêu nơi đây, Bình Dương đang được biết đến nhiều hơn trên khắp lãnh thổ Việt Nam nhờ có các khu công nghiêp lớn với các trường Đại học Quốc tế, tốc độ phát triển kinh tế nhanh và khu du lịch thể thao tổng hợp Đại Nam Văn Hiến. Để phát triển ngành BĐS, bạn không thể chỉ quan tâm đến mỗi công việc của mình, bạn thực sự phải luôn chú trọng đến chính sách xây dựng con người. Việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp luôn được lãnh đạo công ty chú trọng nhằm kết nối tất cả các thành viên từ các phòng ban khác nhau thành một tập thể đầy sức mạnh, bên cạnh đó, phải quan tâm đến quảng bá cả vùng đất. Hãy luôn yêu quý và tự hào về văn hóa địa phương, luôn cố gắng quảng bá cho văn hóa địa phương. Những khách định cư thực sự, họ luôn tìm kiếm cơ hội để sống trong văn hóa địa phương, hiểu biết về văn hóa địa phương. Nếu bạn thực sự tạo được cho khách hàng môi trường sống tốt, khách sẽ không chỉ đầu tư BĐS mà còn giúp bạn quảng bá thương hiệu công ty đến người thân, bạn bè của họ. Nếu không có những điều trên, khách hàng sẽ có thể tìm đến bất kỳ công ty địa ốc hay dự án nào khác trên đất nước này.

 

     Ông có thể đưa ra dự báo của ông về ngành bất động sản đất nền ở Bình Phước và tiềm năng của thị trường đất nền đầy mới mnày?

 

     Dự án đất nền phải đầy đủ các tiện ích nội và ngoại khu phục vụ cho cuộc sống, phù hợp với cả gia đình định cư hay đầu tư. Vấn đề đối với các dự án đất nền hiện nay ở Việt Nam là quá giống nhau, pháp lý chưa rõ ràng và thời gian sang tên công chứng kéo dài, do vướn bận việc phân lô, tách thửa và nghĩa vụ thuế về đất. Nếu không thay đổi theo hướng mới mang nhiều nét đặc trưng hơn, mô hình dự án đất nền sẽ mất đi sức hấp dẫn và khó có thể mang đến cho khách hàng lý do thực sự cho việc tại sao họ lại phải giao dịch chỗ bạn chứ không phải chỗ khác.

 

     Tại Chơn Thành – Bình Phước, hiện Sky Center City là một trong những số ít dự án mang đến cho khách hàng một lựa chọn mới với một không gian đẹp, môi trường sinh sống và đầu tư tốt nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Vị trí của dự án cũng tuyệt vời khi nằm ngay mặt tiền đường Lê Duẩn, song song với trục đường Nguyễn Văn Linh của khu hành chính tập trung nên quy tụ đầy đủ các ban ngành đoàn thể và cơ quan hành chính sự nghiệp khác. Hiện Bình Phước đang phấn đấu đến năm 2020 sẽ trở thành Bình Dương 2, còn Chơn Thành đang là niềm tự hào của nhân dân tỉnh Bình Phước.

 

     Với diện tích 5x32m, thổ cư, pháp lý minh bạch hoàn thiện, đã hoàn thành nghĩa vụ thuế về đất, được cấp phép sử dụng lâu dài. Đường nội bộ 10m thông thoáng thuận tiện giao thương với các vùng lân cận. Cạnh bên trường học cấp 2-3 Minh Hưng đạt chuẩn cấp Quốc gia và KCN Becamex - Chơn Thành đang được quy hoạch xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật. Liền kề KCN Minh Hưng (Hàn Quốc), KCN Chơn Thành đang hoạt động.

 

     Gần các trung tâm công nghiệp lớn, có 2 tuyến đường huyết mạch là QL13 và QL14 rất thuận tiện cho việc giao thương vận chuyển hàng hóa, sắp tới khi thông tuyến đường Hồ Chí Minh sẽ kết nối các tỉnh khu vực miền Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và Tây Nam Bộ rất nhanh chóng. Trong  tương  lại Chơn Thành còn có tuyến đường sắt TP.HCM - cửa khẩu Hoa Lư chạy ngang địa bàn.

 

     Liền kề với dự án Vincom Plaza- Bình Phước, đây cũng là vị trí đẹp nhất tại Chơn Thành. Thiết kế của dự án Sky Center City chủ đạo với màu xanh lá và màu xanh da trời, bởi được cây xanh bao phủ rợp bóng, cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, bạn sẽ được thấy tất cả những nét đẹp này bao quanh.

 

     Khoảng vài năm trước, phân khúc khách hàng hạng sang lại là phân khúc tăng trưởng nhanh nhất, thế nhưng cho đến năm 2018, phân khúc khách hàng có mức chi tiêu trung bình và thấp tăng trưởng nhanh. Điều đó lý giải cho lợi thế cạnh tranh của Sky Center City bởi nó mang đến sự sang trọng cần thiết, đúng thời điểm nhưng vẫn giữ được giá thành thấp, chất lượng sản phẩm cao.

 

     Có bao giờ Ông cảm thấy hối tiếc vì chọn nghành BĐS để khởi nghiệp?

 

     Tôi chưa từng hối tiếc vì nghĩ đó là cái nghiệp. Ngay từ đầu, nó cứ quấn lấy tôi, cho dù có phải đi xa làm dự án, có tất bật vất vả đến đâu tôi cũng chưa từng có ý định dừng lại. Sự nghiệp này cũng giống như tình yêu vậy, tôi luôn thấy hạnh phúc với lựa chọn của mình. Mẹ tôi vẫn hay than thở với bạn bè "Con trai tôi cái số nó vất vả lắm". Nhưng tôi biết bà an lòng khi thấy niềm hạnh phúc của con mỗi ngày.

 

     *Cảm ơn Ông về những chia sẻ!

 

 

 

 

>> Sky Center City - Điểm sáng lợi nhuận, vững bền an cư <<

>> Bất động sản Bắc Sài gòn <<

>> Nhà phố thương mại - mặt tiền kinh doanh, nâng nhanh giá trị <<

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN