MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

CHÁY HÀNG ĐẦU THÁNG” CÔ HỒN”- MINH CHỨNG THÁNG NGÂU KHÔNG CẦN LO NGẠI!!

     “Em rất muốn giữ lại 1 nền đẹp cho chị, để sang tháng 8 âm lịch chị ký hợp đồng. Nhưng tiếc quá, cuối ngày mở bán chỉ còn 3 nền chưa có khách mua, còn đến bây giờ thì trả tiền chênh 100 - 200 triệu mới mua được”. Cuộc nói chuyện giữa môi giới  và vị khách mua đất cho thấy, kiêng kỵ tháng cô hồn có thể làm mất đi cơ hội tốt để đầu tư.

     Anh Hoàng Long, môi giới của 1 sàn bất động sản tại Bình Dương, cho biết, công ty anh vừa triển khai thành công dự án quy mô 20 lô đất nền và nhà phố. Dù triển khai bán hàng ngay đầu tháng cô hồn, nhưng dự án đã tiêu thụ thành công vượt dự kiến. Công ty cũng vừa mở tiệc khao quân vì kết quả bán hàng này.

 

     Được biết, dự án này có mật độ xây dựng chỉ 30%, vị trí gần Khu du lịch Đại Nam, Bình Dương, bệnh Khu du lịch lớn nhất khu vực  Đông Nam Á với diện tích 450 hecta. Trong bán kính vài phút đi xe từ dự án là Khu đô thị Ecolakes và Trường Đại học Quốc tế Việt Đức đang xây dựng. Theo môi giới, nhà đầu tư có thể sử dụng đất để xây dựng nhà ở theo kiến trúc riêng hoặc chuyển nhượng mua bán đầu tư sinh lời,….Với giấy tờ pháp lý minh bạch, sổ hồng riêng có sẵn, 100% thổ cư. Đây cũng là dự án được đánh giá có tiềm năng đầu tư sinh lời cao, hoặc định cư lâu dài tuyệt vời với môi trường xanh, sạch, đẹp cùng hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp gần kề.

 

     Nhận định thêm về hiện tượng “cháy hàng” tại dự án trên, ông Nguyễn Quốc Việt - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát  cho rằng: sự thành công của 1 dự án được quyết định bởi nhiều yếu tố. Trong đó, việc chủ đầu tư nghiên cứu, đưa ra mô hình dự án phù hợp, đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường với giá cả hợp lý là yếu tố quan trọng hàng đầu. Riêng thời điểm bán hàng trong tháng ngâu hiện nay cũng không còn là vấn đề. Vì khách hàng thông minh ngày càng nhận định rõ, giá trị sản phẩm là điều cốt lõi, quyết định hiệu quả đầu tư chứ không phải xê dịch thời điểm mua, chờ thời điểm may mắn mới mang lại hiệu quả.

 

Ông Nguyễn Quốc Việt - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát

 

     “Mỗi doanh nghiệp, mỗi thời điểm, có sự tính toán chiến lược khác nhau để bán hàng hiệu quả. Thông thường, thời gian từ khi bắt đầu giữ chỗ đến khi mở bán dự án, chuyện cọc mất thời gian khoảng trên dưới 2 tháng, tùy quy mô và số lượng môi giới tham gia. Số đông doanh nghiệp họ tính số lượng giữ chỗ vượt tổng sản phẩm mở bán ở mức đủ an toàn, để đảm bảo thanh khoản tốt. Còn trong tháng xấu vẫn có ngày tốt để tổ chức sự kiện”, ông Nguyễn Hữu Đông – Phó giám đốc Trung tâm Bán lẻ Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát  chia sẻ.

 

     Với thâm niên môi giới gần 6 năm, anh Gia Long cho biết, chuyện khách hàng kiêng kỵ mua nhà, đất trong tháng cô hồn là có thật. Tuy nhiên, cũng có nhiều khách hàng tận dụng thời điểm này để săn lùng mua hàng đẹp giá tốt. Đặc biệt là phân khúc bất động sản riêng lẻ của những người cần ra hàng gấp. Biết tâm lý số đông, tháng này ít người bỏ tiền mua nên người bán buộc phải bán giá thấp và đưa ra nhiều ưu đãi và bên mua có cơ hội ép giá.

 

 

 

     Trong khi đó, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM nhận định, tâm lý tháng cô hồn hiện nay đã không còn phổ biến. Khoảng vài năm gần đây, lượng giao dịch trong tháng 7 âm lịch và những tháng liền kề không có chênh lệch đáng kể. Bên cạnh việc tâm lý khách hàng không còn quá e ngại thì các doanh nghiệp cũng chủ động tung ra những chương trình bán hàng hấp dẫn, nhằm thu hút khách trong tháng này. Nhiều trường hợp, chủ đầu tư sẵn sàng cho khách hàng đặt cọc và lùi thời hạn ký hợp đồng sau tháng cô hồn, nhưng khách hàng vẫn được hưởng những ưu đãi lớn áp dụng riêng trong tháng.

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN