MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

CHƠN THÀNH - BÌNH PHƯỚC HÚT TIỀN CỦA NHÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN DỊP CUỐI NĂM

     Trước thực tế, chính sách thắt chặt tài chính cho lĩnh vực bất động sản, quỹ đất dần cạn kiệt tại các khu vực trung tâm, thì thị trường bất động sản tại các tỉnh vùng ven lại trở thành đích đến của các nhà đầu tư vào dịp cuối năm. Bởi nguồn đất còn dồi dào và mức giá vẫn còn khá thấp với nhiều triển vọng tiềm năng.

 

Đất nền các tỉnh vùng ven “ sốt” trở lại.

 

     Trong khi giá bất động sản tại các thành phố lớn như TP.HCM hay Hà Nội đang bị đẩy lên cao ngất ngưỡng thì bất động sản khu vực vùng ven vẫn tiếp tục là điểm sáng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư vào dịp cuối năm.

 

     Tại khu vực phía Bắc, phân khúc đất nền của các tỉnh vệ tinh của Hà Nội như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Bắc Giang,…đang nhận được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

 

     Theo đó, hàng loạt dự án khu đô thị, đất nền được các chủ đầu tư ào ạt cho ra mắt thị trường vào dịp cuối năm như T&T Phố Nối( Hưng Yên), khu đô thị New City Phố Nối ( Hưng Yên), Dự án VCI Mountain View ( Vĩnh Phúc), Vingroup cho ra mắt dự án căn hộ đẳng cấp Vinhomes Bắc Ninh.

 

     Đánh giá về tình hình thị trường đất nền tại các khu vực vệ tinh Hà Nội, ông Dương Đức Hiển, Trưởng Bộ phận Kinh Doanh nhà ở Savills miền Bắc và miền Trung cho biết, nhờ sự hội tụ và phát triển vượt bậc của các khu công nghiệp, phân khúc đất nền phía Bắc đang trở nên sôi động hơn. Đặc biệt, những địa phương có công nghiệp phát triển mạnh và hạ tầng xã hội tốt, tính thanh khoản của phân khúc đất nền rất tốt do nhu cầu về nhà ở của các chuyên gia, người lao động tại các khu công nghiệp tăng cao.

 

     Còn tại khu vực phía Nam, thị trường đất nền tại các tỉnh giáp TP.HCM như Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa- Vũng Tàu,…đang có xu hướng gia tăng đáng kể vào dịp cuối năm. Cụ thể, tại thị trường trường bất động sản Bình Dương, giao dịch diễn ra sôi động, lượng giao dịch tăng cao, đặc biệt, phân khúc đất nền tại các khu vực vent rung tâm, nơi có cơ sở hạ tầng phát triển mạnh. Còn tại Bà Rịa – Vũng Tàu, đất nền có sổ tại các tuyến đường trung tâm thành phố Bà Rịa được giao dịch tăng 5-7 triệu/m2 so với đầu năm. Từ đầu năm đến nay, nhiều đại gia địa ốc TP.HCM cũng dồn dập chuyển hướng đầu tư vào đất nền tại TP Biên Hòa (Đồng Nai) và Thị trấn Chơn Thành (Bình Phước). Giá đất tại khu vực này vì vậy cũng dần tăng lên.

 

 

 

 

 

     Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM, cho rằng việc phát triển dự án lân cận TP.HCM là điều tất yếu khi khu vực trung tâm là TP.HCM đã quá tải. Nếu làm được nhiều chung cư ở tại Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Phước… rồi hoàn chỉnh hạ tầng giao thông kết nối với TP.HCM thì người dân sẽ giãn bớt ra khu vực vùng ven, giảm kẹt xe cho TP. HCM. Ngoài ra, giá nhà đất TP.HCM đang cao hơn thu nhập của đại bộ phận người lao động nên việc các công ty bất động sản chọn phát triển ở vùng ven cũng là phù hợp với nhu cầu thị trường.

 

Bất động sản nghỉ dưỡng – Nhu cầu tăng cao, nguồn cung chất lượng.

 

     Nếu ở những năm trước, nhu cầu nhà ở đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng là điều thiết yếu của hầu hết người mua bất động sản, thì hiện nay, nhu cầu nghỉ dưỡng sinh thái và cuộc sống tinh thần nâng cao trở thành một trong những tiêu chí gắn liền với yêu cầu bất động sản của hầu hết khách hàng.

 

     Thấu hiểu và nắm bắt được nhu cầu này của người mua, nhiều đơn vị đầu tư bất động sản đã đưa ra thị trường những sản phẩm tương ứng. Trong đó, Sky Center City của Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát là một ví dụ điển hình. Vào T10 vừa qua dự án Sky Center City ở KP Trung Lợi - Chơn Thành đã diễn ra thành công rực rỡ. Để tiếp nối những thành công trong việc đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng về yếu tố nghỉ dưỡng, dự án mở rộng thêm Sky Center City II - KP.2 - TT. Chơn Thành được đưa ra thị trường với những tiêu chí chất lượng cao hơn.

 

 

 

 

     Với không gian sống yên tĩnh, trong lành, thoáng mát, cùng hệ thống cây xanh bao phủ, khu dự án đất nền Sky Center City II có thể mang đến cho cư dân cảm giác yên tĩnh, thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc áp lực, mệt mỏi.

 

     Với vị trí gần kề các tuyến đường huyết mạch, cư dân tại Sky Center City II có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. Bên cạnh đó, với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hệ thống các tiện ích xung quanh như chợ, trường học, các sân cỏ nhân tạo, sân bóng mini, nhà văn hóa thanh niên, … trong bán kính 500m  đáp ứng các nhu cầu về học tập, vui chơi giải trí, sinh hoạt cộng đồng cho cư dân.

 

     Với mỗi nền đất biệt thự có diện tích dao động từ 500-1000m2,  chủ sở hữu khu đất có thể tự do xây dựng theo ý thích của riêng  mình.

 

Với vị trí vàng, vừa thuận tiện cho việc giao thương, di chuyển, vừa là nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng, Sky Center City II được xem là dự án đáng giá cho cả đầu tư và an cư.

 

 

 

 

 

     Với những giá trị tiềm năng của thị trường bất động sản vùng ven, đặc biệt là phân khúc đất nền, hứa hẹn giao dịch trên thị trường dịp cuối năm sẽ sôi động và nhộn nhịp.

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN