MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

CHUYỆN LẠ: THÁNG “ CÔ HỒN” LÀ THÁNG BẤT ĐỘNG SẢN BÁN “CHẠY” NHẤT NĂM

 
Nhiều khách hàng có tâm lý e ngại xuống tiền mua bất động sản trong tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng “ngâu”, tháng “cô hồn”. Thế nhưng, đại diện một số doanh nghiệp bất động sản tại Tp. HCM lại cho rằng, tháng 7 âm lịch chính là tháng " đắt hàng" nhất.
 
Ông Nguyễn Nam Hiền, đại diện một doanh nghiệp bất động sản tại Tp. HCM cho biết” Mặc dù, theo lệ thường thì tháng “cô hồn” là một tháng khó khăn trong việc kinh doanh đối với nhiều doanh nghiệp bất động sản bởi tâm lý e ngại xuống vốn của nhiều nhà đầu tư. Điều này khiến doanh nghiệp hạn chế “bung” hàng trong tháng “ngâu”. Tuy nhiên, thời điểm này lại chính là cơ hội cho các doanh nghiệp có dự án mở bán trong tháng “đặc biệt” này.
 
 

Nhiều doanh nghiệp bất động sản vẫn “bung” nhiều sản phẩm trong tháng “cô hồn”.

 

 

“Có một chuyện lạ mà tôi không thể giải thích được đó là tháng 7 âm lịch lại chính là tháng bán hàng được nhất của chúng tôi và nhiều năm trở lại đây đã xảy ra tình trạng này. Đất nền hay căn hộ đều bán rất chạy, mặc dù chúng tôi không hề có khuyến mãi hay ưu đãi nào đặc biệt. Tháng 7 âm lịch này, chúng tôi cũng đang mở bán một dự án đất nền tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai và giao dịch thành công rất nhiều sản phẩm”, ông Hiền nói.
 
Cũng theo ông Hiền, chính tâm lý e dè “bung” hàng trong tháng 7 âm lịch của nhiều doanh nghiệp đã tạo điều kiện mang đến kết quả kinh doanh khả quan cho những doanh nghiệp còn lại có xu thế đi “ngược dòng”.
 
 

Tháng 7 âm lịch, một số doanh nghiệp còn ra nhiều khuyến mãi “khủng” hỗ trợ khách hàng.

 
 
 
Ông Nguyễn Quốc Việt, Tổng giám đốc một doanh nghiệp bất động sản tại Bình Dương chia sẻ, đơn vị này đang đưa ra khuyến mãi “khủng” cho khách hàng mua nhà trong tháng 7 âm lịch. Cụ thể, doanh nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng 45 triệu đồng trong gói hoàn thiện nội thất hay như tặng chuyến du lịch 5 sao cho khách có bất kỳ giao dịch, chiết khấu và hỗ trợ giá cũng vô cùng hấp dẫn trong thời gian này.
 
 

 Ông Nguyễn Quốc Việt - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát

 

 
Ngoài ra, doanh nghiệp của ông Việt cũng tung ra nhiều “chiêu” để thu hút khách hàng như đưa ra 20 lô đất nền có vị trí đẹp ngay trung tâm Mỹ Phước để bán trong tháng “cô hồn”.
 
 
 
 

 

Nhiều ưu đãi hấp dẫn được đưa ra trong " tháng ngâu"
 
 
“Vào tháng 7 âm lịch, chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi đặc biệt hơn cho khách hàng so với các thời điểm khác trong năm. Lượng khách đến tham quan dự án và quyết định đặt mua trong tháng 7 vẫn khá tốt và giảm sút không đáng kể so với thời điểm bình thường”, ông Việt nói.
 
Ông Việt khẳng định, tháng “ngâu” chỉ là yếu tố về mặt tâm lý. Nếu doanh nghiệp có một tâm thế sẵn sàng để mang lại một sản phẩm có giá trị cho khách hàng thì không có thời điểm “chết” trong việc bán hàng.
 
 
 
 

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TPHCM.
 
 
Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Tp.HCM (HoREA) thì tháng “cô hồn” vẫn là tháng có tác động khá lớn đến tâm lý, hành vi của người mua. Số lượng sản phẩm được giao dịch trong tháng 7 âm lịch thường giảm, giá trị giao dịch cũng giảm. Tuy nhiên, không phải là không có những trường hợp “đặc biệt”, khi vẫn có doanh nghiệp “giữ vững” về doanh số.
 
Cũng theo ông Châu, tâm lý của khách hàng mua bất động sản đang ngày càng “thoáng” và “cởi mở” hơn trước. Tháng 7 âm lịch không còn là điều gì đó quá nặng nề với người dân. Đây cũng là tháng “ăn nên làm ra” đối với giới đầu tư bất động sản
 
“Thực tế, giới đầu tư thì họ chỉ nhìn vào cơ hội tăng lợi nhuận, khi có cơ hội là họ nhảy vào đầu tư. Trong khi đó, tháng 7 âm lịch lại là tháng có nhiều sản phẩm giá tốt nên các nhà đầu tư đổ tiền vào mua bất động sản khá nhiều”, ông Châu nói.
 
Ông Châu cho rằng khách hàng thực tế cũng đang có những suy nghĩ hiện đại và thực tế hơn trong tháng 7 âm lịch, điều này khiến thị trường bất động sản bớt phần “ảm đạm” trong tháng “ngâu”.
 
 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN