MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

CÓ NÊN MUA ĐẤT NỀN VÀ CĂN HỘ DỰ ÁN TẠI BÀU BÀNG KHÔNG?

     Thị trường bất động sản huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương "nổi lên như diều gặp gió" kể từ năm 2018 và đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu sụt giảm. Bên cạnh dự án quy hoạch & xây dựng khu công nghiệp Bàu Bàng, hàng loạt dự án khu đô thị mới được hình thành khiến các nhà đầu tư điều hướng sự quan tâm vào thị trường này.

Tin nổi bật

>> Nghịch lý bất động sản mùa Covid-19: Cầu giảm giá vẫn bất chấp tăng?

>> Cơ hội cuối cùng sở hữu đất Bình Dương với số vốn ít

 

       Với những biến động trong suốt thời gian qua, liệu phân khúc đất nền và căn hộ khu đô thị có tiềm năng để đầu tư hay không?

     Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi đã xem lại rất nhiều báo cáo về biến động giá tại huyện Bàu Bàng trong các năm qua, tìm hiểu kỹ về chính sách phát triển của UBND huyện trong những năm sắp tới và nhận thấy có 06 điểm đủ điều kiện để thuyết phục nhà đầu tư, khách hàng bất động sản hướng dòng tiền về đất nền và căn hộ dự án trên địa bàn huyện Bàu Bàng.

Đất nền, căn hộ dự án huyện Bàu Bàng sở hữu nhiều tiềm năng vượt trội

     Sức hút của bất động sản Bàu Bàng đã thúc giục nhiều chủ đầu tư nhanh chóng hoàn thành hồ sơ, thủ tục pháp lý để xin đất mở dự án khu đô thị, khu dân cư. Từ năm 2018 đến nay, bên cạnh những điểm nóng đất nền chính chủ của người dân địa phương, đất mặt tiền kinh doanh,... thì đất nền dự án trở thành miếng mồi ngon cho các nhà đầu tư.

     Giá bán đang dao động chỉ từ 400 triệu đồng/nền và khoảng 1 tỷ đồng cho căn hộ. Mức tài chính này phù hợp với rất nhiều người. Không ít nhà đầu tư gom đất số lượng lớn ở giai đoạn 1 của dự án, sau đó bán ra ở các giai đoạn tiếp theo để hưởng chênh lệch. Có vẻ như nhóm thị trường đất nền và căn hộ dự án đang giành được sự quan tâm nhiều hơn bởi những lý do sau đây:

 Hầu hết dự án khu đô thị, khu dân cư xây dựng có vị trí đắc địa

     Ở giai đoạn đầu khi quỹ đất dành cho các dự án đầu tư còn nhiều, các vị trí tốt sẽ được ưu tiên lựa chọn. Các dự án đô thị hiện tại ở huyện Bàu Bàng đều gần khu dân cư đông đúc, gần các tuyến đường lớn, tập trung chủ yếu xung quanh các xã gần trung tâm hành chính.

     Dự án được xây dựng với quy mô lớn, định hướng phát triển thành các điểm dân cư trọng điểm của huyện Bàu Bàng.

      Dự án đô thị được trang bị tiện ích nội khu & ngoại khu tốt

     Dự án thu hút được các nhà đầu tư lớn, ngân sách khủng, tiện ích là yếu tố được ưu tiên để thu hút được người mua.

Giá đất nền và căn hộ thời điểm hiện nay vô cùng hợp lý

     Vì thị trường bất động sản Bàu Bàng là thị trường mới nổi nên hiện nay mức giá dao động từ 400 triệu/nền trở lên và khoảng 1 tỷ trở lên cho căn hộ, nhà phố liền kề.

Các dự án Bàu Bàng là điểm nóng BĐS mới của tỉnh Bình Dương năm 2019

     Đối với một huyện hành chính mới của tỉnh như Bàu Bàng, các khu đô thị góp phần thay đổi diện mạo và tác động tích cực đến thị trường bất động sản.

     Tại thời điểm hiện tại, có rất nhiều dự án đã và đang được triển khai, hoàn thiện chuẩn bị đưa ra thị trường với mức giá hợp lý, khả năng sinh lợi cao.

 

 

Khu dân cư Lavender Central Mall được đầu tư hoàn thiện mọi mặt trước khi đưa ra thị trường. Thu hút các nhà đầu tư xuống vốn

 

 

 

Bàu Bàng đang triển khai nhiều dự án nâng cấp cơ sở hạ tầng đô thị

     Chính thức thành lập năm 2014, huyện Bàu Bàng vẫn đang trong giai đoạn xây dựng và hoàn thiện cơ sở hạ tầng, UBND huyện Bàu Bàng và tỉnh Bình Dương đã đầu tư ngân sách lớn để tiến hành đồng thời nhiều hạng mục và dự án khác nhau.

     Trải qua 5 năm thực hiện, cơ sở hạ tầng huyện Bàu Bàng đã có nhiều thay đổi rõ rệt:

      - Khu công nghiệp Bàu Bàng đã hoàn thành quy hoạch, nhiều công ty, nhà máy đã đi vào sản xuất từ cuối năm 2015. Hiện tại dự án khu công nghiệp Bàu Bàng vẫn tiếp tục được đẩy mạnh thực hiện. Trên cơ bản hệ thống đường, cây xanh và phô lô cho các nhà máy đã xong, dự kiến khoảng năm 2025 diện mạo khu công nghiệp sẽ đạt 70%.

     - Nâng cấp hạ tầng giao thông: hệ thống đường sá và thoát nước được đặc biệt chú trọng về chất lượng, phần lớn các tuyến đường đã được lắp đặt hệ thống đèn đường. Huyện Bàu Bàng đang tiếp tục xin ngân sách và huy động đầu tư để hoàn thành sớm mục tiêu của giai đoạn 1 trong năm 2019.

     - Khuyến khích xây dựng khu đô thị tại các khu vực trung tâm như: thị trấn Lai Uyên, gần trung tâm hành chính, xã Lai Hưng,...

 

Huyện Bàu Bàng chi ngân sách lớn để xây dựng cơ sở hạ tầng

 

Giao thông thuận tiện, dân cư tấp nập, tiềm năng phát triển kinh tế cao

     Huyện Bàu Bàng sở hữu mạng lưới giao thông rất tốt với các đơn vị hành chính tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận. Nổi bật với các tuyến đường như:

  • Tuyến Quốc lộ 13: Kết nối Bình Dương với Tp. HCM, đây cũng là tuyến đường thông với tỉnh Bình Phước và các tỉnh khu vực Tây Nguyên.
  • Đường vành đai 4: đây là tuyến đường có chiều dài lên đến 197,6km, kết nối 5 tỉnh kinh tế quan trọng của khu vực phía Nam gồm Bình Dương, Tp. HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An. Tuyến đường này tác động mạnh để hoạt động giao thương của huyện Bàu Bàng.
  • Tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn: tuyến đường này được mở rộng kéo dài lên tới địa phận huyện Bàu Bàng, kết nối các khu công nghiệp và liên kết với cảng.

 

 

Tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn đoạn qua địa phận huyện Bàu Bàng

 

 

Giá đất nền, căn hộ khu đô thị đang ở mức thấp

     Là thị trường “sinh sau đẻ muộn” và đang trong thời gian hoàn thiện về nhiều mặt, nên giá cả nhà đất tại huyện Bàu Bàng cũng đang dao động ở mức thấp hơn so với các khu vực lân cận. Mặc dù có vị trí địa lý tương đồng với Thị xã Bến Cát và phần lớn diện tích tách ra từ đây, nhưng giá bất động sản Bàu Bàng đang thấp hơn khoảng 10 - 35% (tùy vị trí) so với Bến Cát.

  • Giá nhà đất thuộc dự án khu đô thị: Đất nền giao động từ 500 triệu/nền trở lên, căn hộ giao động từ 1,2 tỷ/căn trở lên.
  • Giá đất mặt tiền khu trung tâm hành chính: đang ở mức khá cao vì tiềm năng phát triển lớn, giao động từ 4 triệu/m2.
  • Đất xây dựng nhà ở tại các khu dân cư đông đúc: giao động từ 600 triệu/nền trở lên tùy diện tích và vị trí.

Cơ hội sinh lời cao sau 2 - 3 năm tới

     Với tiềm năng phát triển đa dạng về kinh tế và đô thị, huyện Bàu Bàng sẽ là vùng đất phát triển nổi bật trong nhiều năm tới của tỉnh Bình Dương. Đặc biệt, với chính sách giãn dân và đầu tư phát triển khu công nghiệp ở các huyện vùng ven, một diện mạo hoàn toàn mới của Bàu Bàng sẽ xuất hiện trong thời gian không xa.

     Dân cư Bàu Bàng đang tăng nhanh, bên cạnh đó lao động ngoại tỉnh tập trung nhiều sẽ sinh ra một lượng nhu cầu bất động sản lớn. Việc gom mua đất trong năm 2019 sẽ giúp các nhà đầu tư hưởng mức lợi nhuận tốt nhất. Đất nền và căn hộ dự án dự kiến sẽ tăng ít nhất 10% sau khi hoàn thiện. Cụ thể:

  • Đất dự án khu dân cư dự kiến tăng từ 20 - 45%, tài chính cho hạng mục này giao động từ 300 triệu/nền trở lên và 1,2 tỷ/căn trở lên.
  • Đất mặt tiền khu trung tâm hành chính trở nên khan hiếm, giá giao động từ 500 triệu - 1,5 tỷ/nền Đất khu dân cư có thể đạt mức giá 4 - 5 triệu/m2, khu vực thị xã, gần khu buôn bán sầm uất có thể đạt 7 triệu/m2 trở lên.

     Cứ theo đà phát triển này, lợi nhuận mang lại từ đất nền huyện Bàu Bàng sẽ đạt con số khủng sau khi hoàn thành quy hoạch giai đoạn 2020 - 2025. Bỏ qua thị trường bất động sản Bàu Bàng chắc chắn các nhà đầu tư sẽ vô cùng nuối tiếc sau 3 năm tới.

( Theo Thitruong.today)

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN