MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

CÔNG AN BỊ TRUY ĐUỔI SAU CUỘC NHẬU ĐƯỢC GIẢI CỨU SAU 2 GIỜ CỐ THỦ

     Vụ việc một nhóm thanh niên, xâm trổ đầy người vây quanh chiếc ô tô của 3 cán bộ công an, xảy ra tại tỉnh Đồng Nai ngày 12/6 vừa qua gây xôn xao dư luận. Nguyên nhân vụ việc được xác định là do mâu thuẫn của hai bên trong quán nhậu trước đó.

 

Tin liên quan

>> Sai phạm trong vụ “ vòi tiền “ hàng chục tỷ đồng ở Vĩnh Phúc: Trưởng đoàn thanh tra là ai?

>> Đồng Nai: Hàng chục thanh niên xâm trổ vây công an trong ô tô

 

     Ông Hiền ra khỏi phòng nhậu và vô tình nôn trúng người của Lương nên xảy ra mâu thuẫn. Ông Hiền cùng một số công an lên xe bỏ đi liền bị nhóm thanh niên bao vây, chặn lại.

 

 

Công an có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc

 

 

     Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, vào trưa ngày 12/6, Nguyễn Tấn Lương và Lê Võ Trường Hải cùng với 8 thanh niên khác ăn nhậu tại phòng VIP 8 của quán Lâm Viên (TP Biên Hòa, Đồng Nai).

 

     Cũng trong thời gian này, nhóm 4 người gồm Phạm Văn Hiền (doanh nhân) cùng ông Đinh Tú Anh, Nguyễn Quang Trường (hiện là cán bộ công an làm việc tại Công an Đồng Nai) và ông Huỳnh Bảo Hùng (nguyên Trưởng phòng Cảnh sát PCCC Công an Đồng Nai) ăn nhậu ở phòng VIP 2 của quán trên.

 

     Khi đang nhậu ở quán này, ông Hiền chạy ra khỏi phòng và vô tình nôn trúng người của Lương nên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát giữa hai bên.

 

     Sau khi giải hoà, ông Hiền và những người đi cùng lên ôtô rời khỏi quán. Lương cùng một nhóm bạn đuổi theo và chặn xe của họ sau quãng đường vài trăm mét.

 

      Trước tình huống trên, ông Hiền và những người công an ngồi trên xe khóa chặt cửa chờ lực lượng cảnh sát đến cứu viện. Khi cảnh sát 113 có mặt, hòa giải, nhóm thanh niên này cũng rời khỏi hiện trường.

 

     Nhiều người dân có mặt chứng kiến vụ việc khiến giao thông qua khu vực bị ùn ứ nghiêm trọng.

 

     Phía nhà hàng cho Người Lao Động biết 2 nhóm khách trên nhân viên của quán đều quen mặt. Hai nhóm này ăn nhậu lúc khoảng 10h.

 

 

Nhóm thanh niên bao vây công an trong ô tô ở Đồng Nai

 

 

     Khi cuộc cãi vả xảy ra, nhóm có người nôn ói đã xin lỗi nhưng người của nhóm kia không chấp nhận. Một lúc sau, nhóm 4 người trực tiếp sang phòng đông người hơn để tiếp tục xin lỗi nhưng ẩu đả lại xảy ra.

 

     Cũng theo tờ báo trên, khi nhóm người của ông Hiền bị chặn lại, cả trăm cảnh sát được tăng cường đến hiện trường nhưng nhóm thanh niên này vẫn bao vây, không rời đi. Đến cuối chiều, cảnh sát mới vãn hồi được trật tự, các bên được đưa về trụ sở công an để làm rõ vụ việc.

 

     Người dân tại hiện trường thông tin, những người xăm trổ là thuộc băng anh chị tại địa bàn.

 

     Công an đang làm rõ hành vi của từng người để có phương án xử lý.

 

( Nguồn Zing.vn )      

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN