MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

ĐÃ XÁC ĐỊNH ĐƯỢC DANH TÍNH NGƯỜI ĐÀN ÔNG CÓ DẤU HIỆU DÂM Ô TRẺ EM

     Theo nguồn tin từ Tuổi trẻ online, người đàn ông có dấu hiệu dâm ô trẻ em trong thang máy chung cư Galaxy, quận 4 là cựu phó viện trưởng Viện KSND TP. Đà Nẵng.

 

Tin liên quan

>> Qua tuổi 40 vẫn chưa có nhà riêng – tôi hối tiếc vì thời tuổi trẻ hoang phí

>> Lãi vẫn nhận đều nhưng hàng trăm triệu tiền tiết kiệm lại không cánh mà bay

 

     Thông tin sự việc, theo Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng tham mưu Công an TP.HCM cho biết, công an đã xác minh được người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9, đường Nguyễn Khoái, Phường 1, quận 4 là ông Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, ngụ quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) là cựu phó viện trưởng Viện KSND TP Đà Nẵng.

 

 

 

 

 

     Cũng theo nguồn tin Tuổi Trẻ Online, trong sáng 3-4 ông Linh đã từ Đà Nẵng quay trở lại TP.HCM để trực tiếp làm việc với cơ quan công an liên quan đến video clip có dấu hiệu dâm ô trong thang máy lan truyền trên mạng xã hội vào ngày 1-4.

 

     Trong khi đó, theo nguồn thông tin của Tuổi Trẻ Online thì 9h sáng 1-4, ông này đã đi từ Đà Nẵng vào TP.HCM trên chuyến bay số hiệu VN133. Sau khi vụ việc xảy ra, lúc 18h ngày 2-4 ông này đã nhanh chóng quay về Đà Nẵng trên chuyến bay VN138.

 

     Trước đó, chiều 2-4 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video khoảng 1 phút, được trích xuất từ camera an ninh trong thang máy. Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông có dấu hiệu dâm ô một bé gái khoảng 6 tuổi đang đi cùng thang máy.

 

     Cụ thể, thông tin từ đoạn video ghi lại, thời gian khoảng 21h10 ngày 1-4, một bé gái cầm bọc đồ đi vào thang máy, đi theo sau bé gái vào thang máy là một người đàn ông mặc áo xanh, tay cầm điện thoại.

 

     Sau đó, cũng có một người mặc đồng phục bảo vệ, cầm một vật như thẻ từ vào bấm thang máy cho bé gái. Lúc này, người đàn ông tay cầm điện thoại cũng đưa ra thẻ từ bấm thang máy.

 

 

     Khi bảo vệ bước ra, thang máy đóng lại và di chuyển cũng là lúc người đàn ông có những dấu hiệu dâm ô bé gái.

 

     Người đàn ông này tiến đến gần bé gái, khom người xuống, sau đó tiếp tục choàng tay qua cổ như khống chế rồi hôn nạn nhân. Khi người đàn ông buông ra, bé gái hoảng sợ chạy gần đến cửa thang đợi cửa mở.

 

     Không dừng lại, người đàn ông này  tiếp tục tiến lại gần bé gái, đưa tay choàng cổ bé gái kéo lại một lúc. Đến khi thang máy mở cửa, người đàn ông buông bé gái ra, bé gái nhanh chóng chạy ra cửa thoát …

 

     Đoạn video clip sau đó lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. Cơ quan chức năng vào cuộc rà soát, xác minh và đã tìm ra nơi xảy ra vụ việc.

 

(Nguồn Tuoitre.vn)     

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN