MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

ĐẤT NỀN CHƠN THÀNH - BÌNH PHƯỚC ĐANG HÚT KHÁCH

     Với thực trạng tại các khu vực trung tâm như: TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai,..quỹ đất đang dần khan hiếm, giá bất động sản tăng cao, từ đó kéo theo hệ quả lượng vốn cần để đầu tư tại các khu vực này là rất lớn. Điều đó gây nhiều khó khăn cho nhà đầu tư. Xu hướng chung là một kế hoạch đầu tư tại các khu vực có quỹ đất lớn, giá thành thấp và tiềm năng phát triển cao. Và Chơn Thành – Bình Phước đã trở thành điểm ngắm sáng giá của các nhà đầu tư khi hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết theo yêu cầu của người xuống vốn.

 

   Trên thực tế, Chơn Thành –Bình Phước đã nằm trong danh mục đầu tư của nhiều ông lớn như Vincom, FLC hay Becamex từ lâu. Điển hình, dự án Vincom Plaza đang được triển khai, khu phức hợp Đô thị - công nghiệp Becamex Bình Phước đang trong quá trình triển khai, hoàn thiện. Ông lớn như Đại Nam cũng tiến hành hoàn thiện dự án KDC tại khu vực này,...

Xu hướng chung của bất kỳ một nhà đầu tư nào, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản, chi phí và nguồn lợi thu lại cần có sự tương xứng, tuy nhiên, việc bỏ ra lượng vốn đầu tư quá lớn sẽ là áp lực đè nặng lên nhà đầu tư. Điều đó khiến tâm lý nhà đầu tư muốn khai thác thị trường có tiềm năng tăng giá cao, nhưng mức giá sản phẩm ở mức thấp.

 

 

Bất động sản Bình Phước đang trở thành tâm điểm đầu tư tại khu vực phía Bắc TP.HCM

 

Tính đến thời điểm hiện nay, các sản phẩm đất nền giao dịch trên thị trường Chơn Thành – Bình Phước vẫn ở mức thấp, cụ thể, chỉ với 500-600 triệu nhà đầu tư đã có thể sở hữu nền đất thổ cư khoảng 300m2. Từ thời điểm 2018, khi kế hoạch mở rộng khu vực vùng ven TP. HCM được phê duyệt, thị trường bất động sản Chơn Thành đã có những tín hiệu khởi sắc, và từ đầu năm 2019, những tiến triển, và sự sôi động của BĐS nơi đây ngày càng rõ nét hơn, đặc biệt là phân khúc BĐS công nghiệp. Cho đến nay, Chơn Thành đã quy tụ nhiều cụm, KCN lớn như KCN Chơn Thành 1, 2, KCN Minh Hưng 3, Minh Hưng Hàn Quốc, và nổi bật nhất là KCN Becamex Bình Phước có quy mô lớn nhất Đông Nam Bộ đang dần hoàn thiện và đi vào hoạt động. Từ đó, thu hút hàng nghìn lao động từ khắp nơi đổ về sinh sống và làm việc tại khu vực. Khiến nhu cầu về chỗ ở và các dịch vụ thiết yếu tăng cao.

Từ đó có thể thấy, trong tương lai không xa, khu vực Chơn Thành - Bình Phước sẽ thay đổi diện mạo, phát triển kinh tế vượt trội về mọi mặt. Giá trị đầu tư cũng tăng lên nhanh chóng, phù hợp với mục tiêu của các nhà đầu tư dài hạn.

Trong giai đoạn hiện nay, thị trường bất động sản tại huyện Chơn Thành – Bình Phước đang tăng nhiệt nhanh chóng, thu hút cả nhà đầu tư và các đơn vị phân phối sản phẩm về đây hoạt động và đầu tư. Các sản phẩm đất nền có quy mô vừa và nhỏ được lần lượt được các doanh nghiệp đưa ra chào bán trên thị trường. Tuy nhiên, những sản phẩm có pháp lý minh bạch, rõ ràng, đặc biệt là sản phẩm phân lô tách thửa vẫn luôn là sản phẩm được ưa chuộng nhất. Điển hình, từ tháng 10/2018 đến nay, Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát đã khai thác và đưa ra thị trường 06 sản phẩm đất nền phân lô tại khu vực trung tâm thị trấn Chơn Thành, có pháp lý minh bạch, có tổng quy mô hơn 200 nền đất thổ cư. Với uy tín doanh nghiệp và chất lượng pháp lý cùng với tiềm năng lớn của thị trường, hầu hết các sản phẩm đã được Quý khách hàng đón nhận tích cực. Cụ thể, gần 100 % sản phẩm đều được lựa chọn đầu tư ngay trong ngày mở bán.

 

 

 

Minh Viet Phat group là đơn vị đầu tư, phân phối sản phẩm đất nền có pháp lý minh bạch, uy tín trên thị trường 

 

 

Với quỹ đất lớn, mức giá thị trường còn thấp, yếu tố tự nhiên thuận lợi cùng với chính sách đầu tư hợp lý chắc chắn, Chơn Thành, Bình Phước sẽ trở thành nơi “đại bàng về làm tổ”, là khu vực an toàn và sinh lợi cao dành cho nhà đầu tư trong thời gian không xa.

 

( Theo laodongbinhduong.org.vn) 

 

   

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN