MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

ĐẤT VƯỜN TRANG TRẠI VEN ĐÀ LẠT HÚT KHÁCH ĐẦU TƯ TRONG LÚC DỊCH COVID-19 DIỄN BIẾN PHỨC TẠP

Khi mà đại dịch Covid-19 tiếp tục hoành hành và phức tạp nhưng cơn sốt đất nền vùng ven thành phố Đà Lạt lại đang nổi lên với một phân khúc đất đồi, vườn, đất trang trại, đất nghỉ dưỡng view sông, suối, ao, hồ... gắn với xu hướng " Bỏ phố về quê".

 

 

Trên thực tế, xu hướng này xuất hiện mạnh mẽ từ giữa năm 2020 khi dịch bệnh Covid-19 xuất hiện. Suốt năm 2020, xu hướng “bỏ phố về quê”, dạt ra vùng ven tiếp tục phát triển và có phần chững lại vào thời điểm cuối năm 2020 và đầu năm 2021 khi đất nền nóng sốt ở nhiều khu vực Lâm Hà, Đức Trọng, Đơn Dương... có các thông tin tích cực về hạ tầng và trở thành các đô thị vệ tinh để giải nén cho thành phố Đà Lạt.

 

 

Thế nên các khu đất vùng ven Tp có lợi thế về cảnh quan, thiên nhiên được săn tìm. Biến cố Covid-19 đã kích thích trào lưu sở hữu đất nền nghỉ dưỡng ven Đà Lạt khi dịch ngày càng diễn biến phức tạp.

 

 

Với họ, nghỉ dưỡng bây giờ là staycation – những kỳ nghỉ ngắn, di chuyển thuận tiện và sử dụng phương tiện cá nhân. Bất động sản vùng ven lọt vào tầm ngắm do đáp ứng được những tiêu chí trên. Với xu hướng hiện tại, MINH VIET PHAT GROUP với hơn 10 năm khinh nghiệm trên thị trường BĐS cũng đã nhập cuộc khi tung ra thị trường với nhiều sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đa dạng về diện tích từ 100m2 cho tới 500m2 và cả đất đồi, phong phú về vị trí như view thị trấn, đồi, ao, hồ, sông, suối… gần sân bay và KDC hiện hữu, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, sổ riêng, có thổ cư xây dựng tự do, đã hoàn thành nghĩa vụ về thuế nến sang tên công chứng trong ngày. Ngoài ra còn có hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 60% đối với khách hàng tài chính thấp.

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN