MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

ĐE DỌA, TỐNG TIỀN DOANH NGHIỆP 70.000USD, NỮ PHÓNG VIÊN BÁO THƯƠNG HIỆU VÀ CÔNG LUẬN BỊ KHỞI TỐ

 

      Ngày 20-12 vừa qua, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với phóng viên Đào Thị Thanh Bình (sinh năm 1978, phóng viên Báo Thương hiệu và Công luận), để tiến hành điều tra về hành vi 'cưỡng đoạt tài sản'.

 

 

Đoàn Thị Thanh Bình tại cơ quan điều tra

 

     Trước đó như Báo Hànôịmới đã đưa tin, vào ngày 18-12, Công an tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với lực lượng Công an quận Cầu Giấy bắt quả tang nữ phóng viên Đào Thị Thanh Bình có hành vi uy hiếp, tống tiền doanh nghiệp. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ khoảng 70.000 USD. Số tiền này được cho là của một doanh nghiệp nước ngoài có trụ sở tại tỉnh Bắc Giang phải đưa cho phóng viên Bình sau khi bị người này đe dọa viết bài.

 

     Liên quan đến vụ việc, sáng 20-12, Ban Kiểm tra - Hội Nhà báo Việt Nam đã có văn bản gửi Công an tỉnh Bắc Giang đề nghị điều tra, làm rõ vụ việc. Công văn nêu, đây là vụ việc mang tính chất nghiêm trọng, ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của cả những người làm báo Việt Nam, Ban Kiểm tra - Hội Nhà báo Việt Nam đề nghị, Công an tỉnh Bắc Giang cung cấp các thông tin liên quan vụ việc để Hội Nhà báo Việt Nam được biết, đồng thời điều tra làm rõ và xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

 

( Theo baomoi.com)    

 

>> Bất động sản Bình Phước - Cơ hội đầu tư lớn, tiềm năng hội tụ <<

>> Nhà phố thương mại - Vị trí vàng, muôn ngàn ưu đãi <<

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN