MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

ĐIỆN BIÊN: THIẾU NỮ 15 TUỔI BỊ ANH RUỘT SÁT HẠI CÓ HOÀN CẢNH RA SAO?

     Có những người, đã khổ lại còn đau đớn, sống tốt nhưng hoàn cảnh lại éo le. Như hoàn cảnh của thiếu nữ Lò Thị C. bị sát hại vào trưa ngày 25/4 vừa qua, gây rúng động dư luận. Hoàn cảnh vô cùng khó khăn, nhưng éo le hơn là nghi án chính anh trai ruột của nạn nhân là kẻ thủ ác.

 

Tin liên quan

>> 5 tỷ bất ngờ “nhảy” vào tài khoản, nam sinh rút gần 200 lần tiền tại cây ATM để tiêu xài

>> Hà Nội: Kỳ lạ cô gái trẻ bị “vét” sạch ví tiền một cách “tự nguyện”

 

     Theo tìm hiểu, gia đình của nạn nhân Lò Thị C. (15 tuổi) có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, bố em mất sớm, mẹ em đi thêm bước nữa và hiện có thêm một người con. Về bản thân cháu C., dù năm nay chỉ mới 15 tuổi nhưng C. phải bỏ học giữa chừng để đi làm kiếm tiền phụ giúp gia đình trang trải cuộc sống. Còn anh ruột C. là Lò Văn Biên dù đã hơn 20 tuổi nhưng ăn chơi lêu lổng, không lo làm ăn và nghiện ma túy, là đối tượng được địa phương kiểm soát.

 

 

 

 

 

 

 

     Thời gian gần đây, mẹ cháu C. đang đi làm ăn xa ở Hải Dương, hai anh em ở nhà với bố dượng. Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ án, cha dượng đang đi ăn cỗ ở nhà bạn, chỉ có hai anh em trong nhà.

 

     Theo lời của một số hàng xóm, trưa ngày 25/4, Lò Văn Biên xin tiền và mượn điện thoại của C. đi cầm cố nhưng nạn nhân không cho nên đã xảy ra mâu thuẫn, Biên, dùng búa đánh vào đầu em gái ruột đến bất tỉnh. Không dừng lại ở đó, kẻ sát nhân còn nhẫn tâm lấy khăn siết cổ em gái ruột đến chết mới dừng lại.

 

     Ngay lúc đó, người cha dượng đi ăn cỗ về mang đồ ăn cho con gái thì thấy Biên đi ra khỏi nhà và gọi Biên quay về ăn cơm nhưng đối tượng này không quay lại. Đến khi vào nhà, người dượng thấy con gái đang đắp chăn nằm trên giường và lay cháu dậy ăn cơm thì phát hiện C. đã tử vong.

 

     Liên quan tới vụ việc, sau gần một ngày truy tìm tung tích Biên, đến trưa ngày 26/4, khi đang lẩn trốn tại rừng khu vực nghĩa địa bản Đứa, xã Quài Tở, cách hiện trường khoảng 10km, Lò Văn Biên bị cơ quan công an huyện Tuần Giáo bắt giữ. Cơ quan này cho biết, khi bị bắt, đối tượng chỉ mặc một chiếc quần đùi màu đen, cởi trần, tình trạng sức khỏe yếu do suy kiệt và nghi ăn lá ngón tự tử. Hiện, đối tượng được đưa đến bệnh viện cấp cứu, đợi khi đối tượng hồi phục sẽ lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

 

( Nguồn doisongphapluat.com )     

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN