MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

ĐIỆN THOẠI PHÁT NỔ KHI VỪA SẠC VỪA DÙNG KHIẾN NAM SINH BỊ CỤT TAY VÀ NGUY CƠ MÙ MẮT

      Theo thông tin từ bệnh viện Việt Đức cho biết, vừa qua đơn vị này vừa tiếp nhận một trường hợp vô cùng thương tâm, bệnh nhân là nam, 13 tuổi, quê Nghệ An. Bệnh nhân được đưa vào viện trong tình trạng bị chấn thương nặng do dùng iphone khi đang sạc pin, và điện thoại bất ngờ phát nổ.

Tin liên quan

>> Dự án vành đai 3 kết nối Bình Dương-TP.HCM-Long An được xúc tiến vơi số vốn 20.000 tỷ đồng

>> Sai phạm tại Mobifone: Khởi tố, bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Bắc Son, Trương Minh Tuấn.

 

     Thông tin đến báo chí sáng ngày 27-2, Bệnh viện Việt Đức cho biết, bệnh nhân nam kể trên được đưa vào nhập viện trong tình trạng bàn tay trái bị dập nát, vết thương mắt 2 bên, vết thương xuyên nhãn cầu có dị vật nội nhãn.

 

Bệnh nhân được chỉ định cắt bỏ 1/3 dưới cẳng tay, vì điện thoại phát nổ khi đang sử dụng

 

 

     Bệnh nhân được bác sĩ chỉ định mổ cấp cứu, cắt cụt 1/3 dưới cẳng tay. Tiếp đó, các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức đã phối hợp với bác sĩ Bệnh viện Mắt Trung ương khâu vết thương mắt 2 bên cho bệnh nhân.

 

     Hiện tình trạng vết mổ tay của bệnh nhân đã ổn định. Ngày 25-2, bệnh nhân đã được chuyển sang Bệnh viện Mắt Trung ương để tiếp tục theo dõi và điều trị bệnh ở mắt.

 

      Theo các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức, với những chấn thương dập nát do nổ, rất khó có thể bảo tồn được chi thể, hầu hết sẽ chỉ định cắt cụt.

 

     Đặc biệt, các bác sĩ chuyên khoa cũng khuyến cáo, đây chỉ là một trong nhiều trường hợp bị tai nạn do điện thoại phát nổ vì vừa dùng điện thoại vừa sạc pin mà bệnh viện đã tiếp nhận điều trị trong thời gian gần đây. Đây là lời cảnh báo thiết thực đến người dân, không nên vừa sạc nguồn vừa dùng điện thoại. Mặt khác, nên dùng sạc pin điện thoại chính hãng để đảm bảo về chất lượng sản phẩm và an toàn khi sử dụng.

 

(Nguồn baomoi.com)     

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN