MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

ĐIỀU TRA LÀM RÕ VỤ XE Ô TÔ CỦA CÁN BỘ CHI CỤC KIỂM LÂM NGHI BỊ CÀI MÌN TỰ CHẾ

     Vào ngày 14/1, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước tổ chức khám nghiệm hiện trường, để xử lý vật liệu (nghi là mìn tự chế) được cài trên xe ô tô của cán bộ thuộc Chi cục Kiểm lâm tỉnh này.

 

 

     Theo Công Lý: Chiếc xe ô tô là của ông Nguyễn Văn Hữu - Phó phòng Pháp chế, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Phước.

     Được biết vào sáng cùng ngày, ông Hữu điều khiển chiếc xe này tới nghĩa trang ở TP.Đồng Xoài để viếng đám tang người quen. Sau khi thăm viếng xong, ông Hữu đi ra để về. Nhưng đi được một đoạn thì ông Hữu bất ngờ phát hiện một vật thể lạ đặt trên cần gạt nước trước xe ô tô giống mìn tự chế.

     Ngay lập tức, ông Hữu rời khỏi xe rồi thông báo sự việc cho cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước.

     Theo Infonet: Nhận tin báo, Công an tỉnh đã phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh lập tức tiến hành phong tỏa hiện trường.

     Tại đây, lực lượng công binh của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tiến hành rà soát bom mìn, xử lý đưa vật thể ra khỏi ô tô để đi kiểm tra và làm rõ.

     Khối vật liệu nghi là mìn tự chế được gỡ ra có hình trụ tròn, dài khoảng 15cm, đường kính khoảng 20cm, phía trên đầu có hai dây điện thò ra ngoài cách nhau khoảng 2cm.

     Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

>>Nguồn từ: baomoi.com<<

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN