MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

DOANH NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN TIẾN VỀ BÌNH DƯƠNG

     Giai đoạn gần đây, hàng loạt doanh nghiệp bất động sản đã chọn Bình Dương để làm nơi “xuống vốn”.

 

   Thien Minh Group và Công ty Tây Hồ đã 'bắt tay' triển khai dự án hướng đến khách hàng là người nước ngoài sống và làm việc tại Bình Dương

 

      Gần đây, Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Tây Hồ và Thien Minh Group đã đầu tư khoảng 1.000 tỉ đồng xây dựng dự án căn hộ cao cấp Compass One, hướng đến đối tượng khách hàng là các chuyên gia nước ngoài và giới trẻ thành đạt tại Bình Dương.

 

Vốn nội, vốn ngoại đua nhau "rót vào"

 

     Tính lũy kế đến tháng 3/2018, Bình Dương có đến 31 tỉ USD vốn FDI đăng ký, đứng thứ 2 toàn quốc chỉ sau Tp.HCM. Điều này đã kéo theo hàng nghìn chuyên gia và lao động nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Theo báo cáo của CBRE, tính đến tháng 7/2017 có đến 8.500 người nước ngoài đăng ký tạm trú trên tổng số hơn 15.000 người nước ngoài làm việc lâu dài tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

 

     Mặc dù nhu cầu về nhà ở của người nước ngoài đang làm việc tại Bình Dương rất lớn, nhưng nguồn cung căn hộ lại rất ít. Hiện tại Bình Dương chỉ có một hai dự án trung, cao cấp nhưng chưa thực sự nằm ở vị trí trung tâm, để đáp ứng đầy đủ dịch vụ tiện ích trong cuộc sống hằng ngày cho đối tượng khách hàng này. Thế nên, hàng ngàn chuyên gia tại các khu công nghiệp của Thuận An, Dĩ An, Tp.Thủ Dầu Một vẫn phải chọn Tp.HCM là nơi ở và mất rất nhiều thời gian để di chuyển hằng ngày từ Tp.HCM đến Bình Dương làm việc, rồi lại từ Bình Dương về Tp.HCM để nghỉ ngơi.

 

     Khu vực phía Bắc Bình Dương như Tân Uyên, Bến Cát,..., nơi các khu công nghiệp đang phát triển mạnh, thị trường bất động sản (BĐS) khá sôi động, nhưng chủ yếu tập trung ở phân khúc đất nền. Phân khúc căn hộ cao cấp với những dịch vụ tiện ích, vui chơi để giải trí sau một ngày làm việc căng thẳng hầu như chưa đáp ứng đủ dù nhu cầu ngày càng tăng trong nhóm tri thức trẻ, thành đạt tại Bình Dương.

 

     Nắm bắt được nhu cầu này, thời gian gần đây hàng loạt doanh nghiệp BĐS trong và ngoài nước đã chuyển về Bình Dương đầu tư các dự án nhà ở, đặc biệt là BĐS cao cấp. Điển hình như Thien Minh Group  và Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Tây Hồ đã rót khoảng 1.000 t đồng xây dựng dự án Compass One trên khu đất vàng thuộc đường Hoàng Văn Thụ, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một với quy mô cao 21 tầng bao gồm 400 căn hộ hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho thị trường BĐS ở Bình Dương đang “khát” dòng sản phẩm này. Trước đó, Phú Đông Group cũng đã rót 800 t đầu tư khu căn hộ Phú Đông Premier. Đây là dự án thứ hai do Phú Đông Group đầu tư tại Bình Dương sau dự án Him Lam Phú Đông. Sau thành công ở TP.HCM, các công ty như: Samland, Him Lam, NHO... cũng đã đầu tư một dự án căn hộ tại Bình Dương. Không chỉ doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp nước ngoài cũng đổ vốn về Bình Dương rất lớn để đầu tư các khu đô thị như Tập đoàn Setia của Malaysia đầu tư khu đô thị Eco Xuân, Tập đoàn Tokyu rót hàng t USD vào Tập đoàn Becamex để đầu tư khu Sora Gardens…

 

Cơ hội vàng để ởđầu tư

 

     Tại buổi công bố dự án Compass One mới đây, bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Thien Minh Group - đơn vị hợp tác phát triển dự án Compass One, cho biết sự hình thành của dự án Compass One ở Thủ Dầu Một giống như sự kiện ra mắt dự án The Everich 1, The Manor trên thị trường căn hộ cao cấp của Tp.HCM cách đây 12 năm. Tại thời điểm đó, mặc dù thị trường BĐS Tp.HCM phát triển khá mạnh nhưng suy nghĩ  của người dân vẫn chưa quen với việc sinh sống trong những tòa nhà căn hộ cao cấp, họ tập trung chủ yếu là ở nhà có đất riêng lẻ. Nhưng với sự tiên phong của 2 dự án nêu trên, những căn hộ được đầu tư bài bản và đầy đủ các tiện ích khiến khách hàng rất thích thú. “Chính vì thế, khi những dự án này tung ra thị trường đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới nhà giàu vào thời điểm căn hộ cao cấp tại nội thành còn rất khan hiếm”, bà Diễm nhấn mạnh và cho rằng dự án Compass One không chỉ dành cho những khách hàng có nhu cầu để ở mà còn là cơ hội vàng để đầu tư với giá trị gia tăng nhanh và tính thanh khoản rất cao.

 

     Nhà đầu tư cũng có thể mua, dành để cho thuê khi lực lượng chuyên gia các khu công nghiệp Bình Dương ngày càng tăng mạnh. Compass One được xây dựng ngay trung tâm Tp.Thủ Dầu Một, cách Becamex Tower chỉ 5 phút đi bộ, khu vực được xem là “phố Tây” của Bình Dương, cực kỳ đắt đỏ với giá đất đang được giao dịch lên đến cả trăm triệu đồng cho mỗi mét vuông. Trong khi đó dự án Compass One được thiết kế cao cấp, với rất nhiều tiện ích nhằm hướng đến đối tượng khách hàng các chuyên gia nước ngoài và giới trẻ thành đạt tại tỉnh Bình Dương.

 

     Ông Ngô Quang Phúc, Phó chủ tịch Hiệp hội BĐS Tp.HCM nhận định, nguồn vốn đầu tư vào Bình Dương những năm qua rất lớn, thu hút nguồn nhân lực trong và ngoài nước đổ về đây sinh sống và làm việc. Thấy được tiềm năng này, thời gian qua các doanh nghiệp BĐS đã đổ vốn, triển khai các dự án đón đầu đối tượng khách hàng tiềm năng này. Cung - cầu gặp nhau nên các dự án BĐS cao cấp tại tỉnh Bình Dương được mở bán trong thời gian gần đây giao dịch rất tốt, dự án nào mở ra cũng được khách hàng đón nhận, bán hết nhanh.

 

( Nguồn sưu tầm thanhnien.vn)

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN