MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

DOANH THU CỦA THẾ GIỚI DI ĐỘNG TĂNG VỌT TRONG THÁNG 1/2019

     Các chuỗi cửa hàng của Thế Giới Di Động đồng loạt đạt đỉnh doanh thu nhờ tháng Tết đến sớm hơn những năm trước.

Tin liên quan

>> Tỷ lệ phân chia sở hữu của ác cặp vợ chồng doanh nhân Việt ra sao?

>> Nhà đầu tư Hàn Quốc, Trung Quốc liên tục xúc tiến đầu tư vào Bình Phước


     Công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (mã chứng khoán: MWG) vừa thông tin ghi nhận doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế hợp nhất trong tháng 1/2019 lần lượt đạt 10.360 tỷ đồng và 452 tỷ đồng. Ban lãnh đạo công ty cho biết, nguyên nhân khiến doanh thu đạt đỉnh là do Tết đến sớm thay vì tháng 2 như năm trước. Kết quả này giúp Thế Giới Di Động hoàn thành 10% doanh thu và 13% lợi nhuận kế hoạch cả năm.

 

 

     Tăng trưởng mạnh nhất về giá trị là chuỗi điện máy khi doanh thu bình quân mỗi cửa hàng lên đến 8 tỷ đồng, trong khi đó tăng trưởng nhanh nhất về tốc độ lại đến từ chuỗi cửa hàng bách hoá. Cụ thể, doanh thu trung bình mỗi cửa hàng khai trương trước năm 2019 vượt mức 1,35 tỷ trong những  tháng cao điểm. Ngoài việc tăng số lượng cửa hàng trong hệ thống tại khu vực miền Tây và Đông Nam Bộ, doanh nghiệp này cũng đang triển khai rà soát đóng cửa những cửa hàng không đạt kỳ vọng để tối ưu kết quả kinh doanh trước tháng 3.

 

     Thế Giới Di Động đặt mục tiêu năm nay thu hơn 108.000 tỷ và lãi ròng hợp nhất đạt  3.571 tỷ đồng. Hoạt động bán lẻ sản phẩm điện thoại, điện máy vẫn là nguồn đóng góp doanh thu và lợi nhuận Trong đó, ngành hàng điện máy đóng vai trò là động lực tăng trưởng chính, hướng đến mục tiêu chiếm khoảng 40% thị phần.

 

     Dù đóng góp doanh thu chưa lớn, nhưng ngành hàng thực phẩm và tiêu dùng được Thế Giới Di Động kỳ vọng đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất. Mục tiêu trễ nhất là đến cuối năm nay các chuỗi Bách hoá xanh có lợi nhuận trực tiếp, tức bù đắp hoàn toàn tất cả các chi phí hoạt động tại cửa hàng và các trung tâm phân phối, nhưng chưa bao gồm chi phí ở cấp độ công ty.

 

(Nguồn Vnexpress.net)     

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN