MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

“ĐÔNG ẤM MIỀN CAO” – TRAO YÊU THƯƠNG GỬI NIỀM HY VỌNG

     Ngày 21/1 vừa qua, chương trình “Đông ấm miền cao” do Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát thực hiện đã đến thăm xã Ia Tôr, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai.

     Những chuyến đi từ thiện dịp cuối năm, mang những phần quà xuân đến với đồng bào có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách được xem là hoạt động thường niên của công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát. Và dịp đón tết năm Kỷ Hợi 2019 năm nay cũng không phải ngoại lệ. Trong ngày 21/1/2019 vừa qua, tập thể Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát đã có chuyến thăm và tặng quà các đồng bào dân tộc thiểu số, những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Ia Tôr, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai.

     Sau chặng đường dài gần 500km, cùng với sự giúp đỡ của võ sư Nguyễn Đắc Trình, các thành viên Minhvietphatgroup đã có mặt tại nhà văn hóa xã Ia Tôr từ rất sớm.

 

 

     Dù sau chuyến đi dài có phần mệt mỏi, nhưng từng thành viên của đoàn vẫn nhiệt tình và phấn khởi chuẩn bị chương trình cùng với sự giúp sức từ phía thanh niên xã và đại diện địa phương.

 

 

     Đúng 10h, chương trình chính thức được bắt đầu với sự có mặt của chủ tịch UBND xã Ia Tôr, đông đảo bà con tại địa phương và các tình nguyện viên trong xã.

 

 

 

     Trong bài phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Quốc Việt đã thể hiện rõ sự chia sẻ, cũng như niềm hy vọng mang chút ấm áp cho bà con của xã:” Chúng tôi đã chuẩn bị 400 phần quà để gửi tới bà con có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trong xã Ia Tôr. Những món quà hôm nay tuy không quá lớn về vật chất, không tạo được cái tết đủ đầy, nhưng chứa đựng tấm lòng của chúng tôi hy vọng quý vị vượt qua khó khăn, đón tết Kỷ Hợi 2019 trọn vẹn ấm áp.”

 

 

     Đại diện phía địa phương, ông Võ Quốc Đỗ -Phó chủ tịch UBND xã Ia Tôr đã có bài phát biểu, cảm ơn đơn vị tài trợ Công ty Cổ Phần địa ốc Minh Việt Phát.

 

 

    Ngay sau đó, chương trình phát quà cho bà con trong xã được diễn ra.

 

 

Từng phần quà được trao tận tay bà con trong xã

 

Niềm vui của bà con cũng là niềm vui của minhvietphatgroup

 

 Những nụ cười rạng rỡ trên môi của bà con là niềm vui, niềm hy vọng của chúng tôi

 

 Những bộ quần áo góp một phần nhỏ sửi ấm cho bà con trong những ngày chuyển mùa cuối năm 

 

     Sau chuyến đi, sau những trải nghiệm thực tế tại những nơi đã đi qua, sau những cảm nhận về hoàn cảnh của bà con vùng cao tại xã Ia Tôr, cùng nhau góp sức làm nên việc làm đầy ý nghĩa, gia đình Minhvietphatgroup càng thêm gắn bó và đoàn kết hơn.

 

 

“Đông ấm miền cao”- Trao yêu thương, gửi hy vọng

 

      Hy vọng, với những trải nghiệm, sự gắn kết và đoàn kết từ mỗi thành viên, thể thống nhất Minhvietphatgroup sẽ ngày càng phát triển và vững mạnh, cùng hướng về một mục tiêu chung đưa những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng, và sẽ tiếp tục góp thêm chút tấm lòng gửi đến đồng bào còn khó khăn trong những chuyến thiện nguyện tiếp theo.

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN