MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

ĐỒNG NAI: HÀNG CHỤC THANH NIÊN XÂM TRỔ VÂY CÔNG AN TRONG Ô TÔ

     Nguồn tin từ báo Pháp Luật khẳng định trong chiếc ô tô bị nhóm giang hồ bao vây có hai người là công an còn đương chức một người đã về hưu.

 

Tin liên quan

>> Bà Lê Hoàng Diệp Thảo có hành vi chiếm giữ trái phép con dấu của TNH

>> Chính phủ đồng ý bỏ sổ hộ khẩu và chứng minh nhân dân trong quản lý dân cư

 

     Đến khoảng 14 giờ 30 ngày 12/6, sau khi hàng trăm cảnh sát tỉnh Đồng Nai được huy động đến hiện trường và Thượng tá Phạm Hoàng Tiến, Phó Trưởng Công an TP Biên Hòa, đến trao đổi ngắn, hòa giải và thương thuyết với nhóm người xăm trổ, nhóm giang hồ mới để công an mở cửa cho ba người trong ô tô bốn chỗ chuyển sang ô tô khác rời khỏi khu vực.

 

     Ngay sau đó, hàng chục thanh niên vây quanh chiếc ô tô cũng lần lượt bỏ đi khỏi hiện trường.

 

     Trước đó, nhóm ba người trên ô tô có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khi đi vệ sinh tại nhà hàng Lâm Viên Quán (TP Biên Hòa, Đồng Nai) và xảy ra ẩu đả giữa hai bên.

 

 

Nhóm giang hồ vây ô tô, xì lốp mà không có hành vi manh động nào

 

 

     Sau đó nhóm người được cho là đang công tác trong ngành công an tỉnh Đồng Nai bỏ đi trên chiếc ô tô bốn chỗ màu đen, chạy về hướng ngã tư Vũng Tàu.

 

     Ngay lập tức hai chiếc ô tô khác của nhóm thanh niên đuổi theo, một xe chặn phía trước, một xe chặn phía sau khiến xe này phải dừng lại.

 

     Ngay sau đó, khoảng 20 thanh niên xăm trổ nhanh chóng có mặt vây quanh chiếc ô tô và xì hết lốp xe. Những người trong xe đóng kín cửa không dám ra ngoài.

 

     Hàng trăm cảnh sát được huy động đến hiện trường để giải vây nhưng bất thành, những thanh niên trên không chịu rời hiện trường. Sau hơn hai giờ đồng hồ có sự “thương thuyết” của lãnh đạo Công an TP Biên Hòa thì những người trong xe mới được chuyển sang xe khác đưa ra khỏi khu vực.

 

     Công an TP Biên Hòa đã tiến hành niêm phong chiếc ô tô bốn chỗ, đưa về trụ sở để tiếp tục điều tra làm rõ.

 

     Theo thông tin ban đầu PV nắm được thì hai trong ba người trên chiếc xe bốn chỗ màu đen đang công tác tại đơn vị cảnh sát trật tự và cảnh sát 113 của Công an tỉnh Đồng Nai, còn một người đã nghỉ hưu. Cụ thể, ba người trên xe gồm: Người cầm lái là Trung tá Đinh Tú Anh - Đội trưởng Cảnh sát trật tự, một đội phó cảnh sát 113 và một đại tá công an đã nghỉ hưu.

 

     Người bị đánh trong nhà vệ sinh được xác định có quan hệ với nhóm giang hồ khu Vườn Điều (Long Bình). Khi những người trên ô tô bốn chỗ bỏ chạy đến khu vực cầu An Hảo, nhóm giang hồ đã kịp huy động ô tô đến chặn đầu chặn đuôi xe.

 

     Trước khi công an đến nơi, nhóm thanh niên bị đánh đã kịp gọi nhiều người xăm trổ đến vây, xì lốp xe. Có khoảng 200 cảnh sát được huy động tới hiện trường ngay sau đó. Chánh Văn phòng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đồng Nai cũng có mặt, nắm tình hình.

 

     Việc vây ráp của những người xăm trổ diễn ra hơn hai giờ liền, bất chấp sự có mặt của công an.

 

     Một nguồn tin chưa kiểm chứng cho biết nhóm có quan hệ với giang hồ Vườn Điều là một số doanh nghiệp, đi nhậu với người có thế lực.

 

     Tuy nhiên, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM về thông tin trên, Thượng tá Phạm Hoàng Tiến, Phó Trưởng Công an TP Biên Hòa, cho biết: “Hiện chưa nắm thông tin cụ thể vụ việc nên chưa thể cung cấp”.

 

      Công an TP Biên Hòa đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

 

( Nguồn Plo.vn )     

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN