MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

ĐÔNG NHI – ÔNG CAO THẮNG CÓ “ĐÁM CƯỚI” BẤT NGỜ NGAY GIỮA SÂN BAY

     Sau thông tin Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi ngọt ngào, fan của hai nghệ sĩ này đã 'phục kích' tại sân bay để chào đón thần tượng trở về. Thậm chí, họ còn chuẩn bị một món quà đặc biệt khiến cả hai bất ngờ.

 

Tin liên quan

>> Kẻ nghiện phim đòi trụy, sát hại nữ sinh điện ảnh bị truy tố đến khung án tử hình

>> Vụ tiến sĩ Phật học bị bắt vì hành vi hiếp dâm: Bé gái 14 tuổi nói gì?

 

     Sau chuyến công tác tại Mỹ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng giản dị trở về Việt Nam. Đây là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện sau lời cầu hôn ngọt ngào. Cả hai đeo khẩu trang, diện trang phục giản dị để tránh thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, đông đảo người hâm mộ đã có mặt tại sân bay để chào đón thần tượng của mình. Họ chuẩn bị lễ phục cưới màu đỏ, mâm quả, bánh kem… và tổ chức một tiệc cưới đặc biệt cho giọng ca Ngọt ngào cùng bạn trai ngay giữa sân bay Tân Sơn Nhất.

 

 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng diện trang phục cưới

 

 

 

     Trên trang cá nhân, Đông Nhi chia sẻ lại khoảnh khắc được người hâm mộ chào đón khi trở về. Nữ ca sĩ viết: “Không thể tin được là hôm nay được nhận cái hột bự và chất lượng đến vậy. Quá bất ngờ, quá xúc động. Trại khoai lúc nào cũng chất quá".

 

     Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả thích thú trước khoảnh khắc hạnh phúc của bộ đôi ca sĩ. Kèm theo đó, họ gửi lời chúc hạnh phúc đến cô và Ông Cao Thắng.

 

     Trong đoạn clip Đông Nhi đăng tải trên mạng xã hội, cô và bạn trai được fan chuẩn bị trang phục và tất cả những vật phẩm cần thiết như một lễ cưới thật. Cả hai diện đồ cưới, thực hiện các nghi thức như cắt bánh, uống rượu giao bôi…. trước sự chứng kiến của fan hâm mộ. Thậm chí, các fan còn chuẩn bị một chiếc nhẫn mô hình khổng lồ và yêu cầu Ông Cao Thắng thực hiện lại màn cầu hôn ngọt ngào của mình. Về phía cựu thành viên Weboys, anh không ngại quỳ gối, nói lời yêu thương dành cho bạn gái. Cả hai trao cho nhau nụ hôn tình cảm ngay giữa sân bay.

 

 

Trước đó, thông tin Ông Cao Thắng cầu hôn bạn gái nhận được sự quan tâm của người hâm mộ

 

 

 

     Trước đó, ngày 9/7, Đông Nhi khoe ảnh chụp chung cùng với Ông Cao Thắng và tiết lộ vừa được bạn trai cầu hôn sau 10 năm gắn bó. Cô viết: “Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

 

     Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh những lời chúc phúc từ phía khán giả, hình ảnh của Đông Nhi cũng trở thành trào lưu chụp ảnh trên mạng xã hội. Nhiều nghệ sĩ trẻ như Jun Phạm, Diệu Nhi... bắt chước cả hai nhưng biến tấu hài hước chiếc nhẫn thành những đồ vật khác như móc khóa, bóng đèn…

 

( Nguồn thanhnien.vn )     

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN