MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

ĐỒNG PHÚ: NHIỀU CHỈ TIÊU ĐẠT VÀ VƯỢT KẾ HOẠCH, TẠO ĐÀ PHÁT TRIỂN TRONG TƯƠNG LAI

     Trong năm qua, huyện Đồng Phú, Bình Phước đã có những thành tích vượt trội và đáng chú ý trong việc hoàn thành chỉ tiêu và vượt kế hoạch trong phát triển kinh tế. Tạo đà phát triển cho khu vực trong tương lai gần.

 

Tin nổi bật

>> Kinh nghiệm đầu tư phân khúc đất nền với mức tài chính trên dưới 01 tỷ

>> Khi quy hoạch cầu Mã Đà được vận hành, kinh tế Bình Phước sẽ tăng trưởng “phi mã”?

 

 

 

     Cụ thể, trong 09 tháng đầu năm 2018, tình hình kinh tế - xã hội ở Đồng Phú đã có bước phát triển khá ấn tượng, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so kế hoạch đề ra. Tổng thu ngân sách trên địa bàn huyện thực hiện 286,809 tỷ đồng, đạt 118,03% dự toán tỉnh giao; tổng giá trị sản xuất công nghiệp thực hiện 2.856 tỷ đồng, đạt 70,5% kế hoạch; cấp mới 1.486 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đạt 148% kế hoạch; hộ sử dụng điện đạt 96%, hộ sử dụng nước hợp vệ sinh đạt 94,5%. Toàn huyện giải quyết việc làm cho 3.011 lao động, đạt 81,4% kế hoạch, trong đó có 2.146 lao động được qua đào tạo; tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế đạt 83,86% tổng dân số... Quốc phòng - an ninh giữ vững và ổn định; công tác cải cách hành chính, phòng chống tham nhũng được chú trọng thực hiện tốt.

 

     Bên cạnh đó, khu vực cũng có những khó khăn như: Thời tiết diễn biến phức tạp, mưa nhiều ảnh hưởng đến tiến độ thi công các công trình, nhất là xây dựng nông thôn mới; việc bồi thường, hỗ trợ, giải phóng mặt bằng Dự án BOT đường Đồng Phú - Bình Dương thực hiện chậm; một số chỉ tiêu của các dự án thuộc chương trình mục tiêu quốc gia về y tế, dân số triển khai chưa đạt yêu cầu.

 

     Bước sang những tháng đầu năm 2019 cho đến nay, Đồng Phú đã có những chuyển biến tích cực, khắc phục được những vấn đề chủ quan trong quy hoạch, các dự án được xúc tiến thực hiện nhanh chóng, góp phần thay đổi diện mạo toàn huyện. 

 

    Tính đến thời điểm hiện nay, huyện đã thu hút được hàng loạt nhà đầu tư, doanh nghiệp từ các nơi đổ về xuống vốn và phát triển. Trong đó, nổi bật là hai khu công nghiệp Bắc Đồng Phú và Nam Đồng Phú với tổng diện tích gần 300ha, với hơn 30 doanh nghiệp đang hoạt động hiệu quả. Bên cạnh đó, tuyến tỉnh lộ 741 đã được nâng cấp, hoàn thiện và đưa vào sử dụng đảm bảo khả năng giao thương nhanh chóng đến những khu vực lân cận. Với những chính sách ưu tiên và tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư đến với huyện Đồng Phú. Chắc chắn, trong tương lai gần, toàn huyện sẽ phát triển nhanh chóng về mọi mặt, trở thành điểm sáng đầu tư của tỉnh Bình Phước.

 

( Theo baobinhphuoc.com.vn )

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN