MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

DỰ ÁN ĐƯỜNG CAO TỐC – TÁC NHÂN GÓP PHẦN LÀM “ TĂNG NHIỆT” BẤT ĐỘNG SẢN BÌNH PHƯỚC

     Ngày 1/9 vừa qua, thông tin từ UBND tỉnh Bình Phước cho hay, việc Thủ tướng Chính phủ có chủ trương xây dựng dự án tuyến đường cao tốc kết nối huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước về TP.HCM đã góp phần làm thị trường bất động sản ở Bình Phước “nóng” lên từng ngày…

 

Tin nổi bật

>> Thanh Hóa: Con trai dùng dao sát hại mẹ ruột bị bại liệt

 >> Kinh hoàng vụ anh thảm sát cả nhà em trai: Tay nhốm đầy máu, hng thủ vẫn bình tĩnh uống nước chè

 

     Thủ tướng Chính phủ đã cho phép: Từ sau năm 2020, sẽ xây dựng tuyến đường cao tốc Chơn Thành (Bình Phước) – Thủ Dầu Một (Bình Dương) – TP.HCM. Điểm đầu đường cao tốc là huyện Chơn Thành và điểm cuối là nút giao Gò Dưa (Vành đai 2, thuộc quận Thủ Đức, TP.HCM).

 

 

Công ty TNHH MTV Tân Khai động thổ xây dựng trung tâm thương mại và trường học ngày 31.8 vừa qua.

 

 

     Tổng chiều dài của dự án đường cao tốc này là 69 km, với quy mô từ 6-8 làn xe… Dự án đường cao tốc trên lập tức góp phần không nhỏ làm cho thị trường bất động sản ở huyện Chơn Thành nóng lên trong những ngày gần đây.

 

     Tại khu đô thị Becamex Bình Phước (có tổng diện tích 4.633 ha), nhân viên môi giới bất động sản cho biết giá đất tăng từ 15 – 20%. Trong khi đó, ngày 31/8 vừa qua, Công ty TNHH MTV Tân Khai đã khởi công xây dựng công trình Trung tâm thương mại (11.200 m2) và Trường mẫu giáo (2.866 m2), tại khu dân cư rộng 96,7 ha. Theo bà Nguyễn Thị Lan Anh (Công ty TNHH Miền Đông Real): “với 2 tiện ích “điểm nhấn này”, giá đất ở đây sẽ tăng “nóng” 20-30%”.

 

     Không kém cạnh trong cuộc đua “nóng hổi”, từ dự án đường cao tốc mang lại; Công ty TNHH Vincom Retail Miền Nam cũng đã rốt ráo giải phóng mặt bằng để xây dựng ở huyện Chơn Thành một trung tâm thương mại rộng 3,1 ha.

 

     Ông Huỳnh Anh Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước – cho biết: “Chủ trương đầu tư dự án đường cao tốc Chơn Thành (Bình Phước) – TP.HCM đã được Thủ tướng Chính phủ đặc biệt quan tâm. Đây là tuyến đường huyết mạch nối liền vùng nam Tây Nguyên, xuyên qua vùng lõi kinh tế trọng điểm phía nam, với trung tâm kinh tế lớn nhất nước là TP.HCM.

 

     Thêm nữa, huyện Chơn Thành đang là điểm đến của các nhà đầu tư công nghiệp, bất động sản, trung tâm thương mại… Vì vậy, việc dự án đường cao tốc được đặt ra, làm thị trường bất động sản ở Chơn Thành nóng sốt là điều tất yếu”.

 

     Theo lãnh đạo tỉnh Bình Phước, tỉnh này đã nỗ lực giám sát chặt chẽ thị trường tăng trưởng theo hướng tích cực. UBND tỉnh Bình Phước đã có những quy định ngăn chặn các dự án nhà ở phát triển tự phát, không theo quy hoạch; đồng thời, khuyến khích các nhà đầu tư phát triển các dự án với quy mô lớn, bảo đảm tiện ích cho người dân, đủ các công trình, hạng mục phục vụ cộng đồng như trường học, công viên, bệnh viện, trung tâm thương mại.v.v…

 

 

( Nguồn laodongtre.laodong.vn )     

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN