MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

DU THUYỀN TRỊ GIÁ 7,5 TRIỆU USD BỊ THIÊU RỤI TẠI ANH

Một chiếc du thuyền sang trọng đã bốc cháy và bị thiêu rụi, trước khi chìm xuống vào ngày 28 tháng 5 (giờ địa phương) tại bến tàu Princess Pier ở cảng Torquay, Devon. Du thuyền này được giới truyền thông Anh ước tính khoảng 6 triệu bảng Anh (khoảng 7,5 triệu USD).

 

 

Du thuyền bị nạn là Princess Y85, một du thuyền chở được 8 người với hai động cơ và những tiện nghi sang trọng.

Các nhân chứng cho biết họ đã nghe thấy một tiếng nổ lớn dường như xuất phát từ phần đầu, sau đó lan ra toàn bộ du thuyền. Một cột khói đen lớn đã bốc lên và bao trùm bến cảng sau đó, buộc nhà chức trách phải khuyến nghị người dân gần đó hạn chế ra ngoài và tránh xa hiện trường vì sẽ có những vụ nổ lớn.

 

 

Du thuyền Princess Y85 dài 26 m sau đó đã sổ ra khỏi dây neo và vẫn tiếp tục bốc cháy, hướng đến bến du thuyền. Với những nỗ lực dập lửa của cơ quan chức năng, đám cháy đã được kiểm soát, tuy nhiên du thuyền này hoàn toàn bị thiêu rụi.

Trong trận hỏa hoạn, cảnh sát Devon đã phong tỏa giao thông trên những tuyến đường gần đó. Sự cố đã làm hư hỏng bến du thuyền và gây hư hại một cây cầu, rất may không có bất kỳ thương vong nào.

 

 

 

     Nguyên nhân của vụ hỏa hoạn vẫn đang được cảnh sát điều tra làm rõ. Tuy nhiên, rắc rối sẽ còn ở lại khi du thuyền này chứa khoảng 8.000 lít dầu diesel, gây nguy hại đến môi trường xung quanh.

Theo: zingnews.vn

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN