MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

ĐUỔI THEO ĐÒI TIỀN “ CÒ”, NAM THANH NIÊN BỊ CHỦ ĐẤT DÙNG SÚNG BẮN

 

      Bán đất thành công, nhưng không nhận được tiền “ cò” như thỏa thuận, Trắng truy đuổi và bị đối thủ rút súng bắn, gây ra cuộc truy đuổi kinh hoàng.

 

 

 

 

      Hôm qua 4/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Càng Long ( Trà Vinh) đã thông tin về vụ việc một nhóm người nổ sung bắn đối thủ trên đường.

 

      Trước đó, vào tháng 10/2018, Võ Văn Trắng( 38 tuổi, ngụ tại ấp Lưu Tư, xã Huyền Hội, huyện Càng Long) được Lê Văn Trọn nhờ rao bán đất với lời hứa nếu bán được đất sẽ cho tiền “ cò”

 

      Sau đó, Trắng đã giới thiệu lô đất cho 1 người quê ở Vĩnh Long đến mua đất của Trọn. Hai bên hẹn ngày 31/10, đến ngân hàng ở huyện Càng Long để giao tiền.

 

      Đến ngày nhận tiền, vì sợ Trắng đến gây khó khăn cho mình, nên Trọn đã thuê một xe ô tô và rủ thêm 6 thanh niên khác cùng đến ngân hàng.  Khi đi, nhóm người này mang theo 6 cây dao và 1 viên pháo tự chế…

 

      Sau khi giao dịch và nhận tiền xong, Trọn ra khỏi ngân hàng thì Trắng cùng bạn là Bùi Văn Cường chạy đến yêu cầu Tròn đưa tiền “ cò” như đã hứa.

 

      Tuy nhiên, Trọn từ chối và bỏ lên ô tô. Trắng đuổi theo và mở cửa xe định kéo Trọn xuống để đối chất thì phát hiện 6 thanh niên đang ngồi bên trong và có mang theo dao tự chế nên Trắng hoảng sợ và bỏ đi.

 

      Ngay sau đó, Cường điều khiển xe máy chở Trắng đuổi theo ô tô của Trọn theo hướng về TP. Trà Vinh. Đến đoạn thị trấn Càng Long, 2 thanh niên trên xe ô tô của Trọn bất ngờ cầm vật giống súng tự chế bắn vào Cường và Trắng nhưng không gây thương tích. Sau đó, một thanh niên khác tiếp tục ném viên pháo tự chế về phía xe máy đang đuổi theo.

 

     Trong thời điểm này, CSGT Công an huyện Càng Long đang tuần tra trên tuyến đường này phát hiện vụ việc nên yêu cầu tài xế ô tô của Trọn dừng xe và tiến hành kiểm tra.

 

      Tuy nhiên, tài xế xe ô tô không hợp tác chấp hành mà cố tình tăng tốc bỏ chạy. Khi đến đoạn cầu Ba Si, nhóm người này ném tất cả hung khí xuống cầu để phi tang. Trong lúc này, xe bị mất thăng bằng, tông vào thành cầu, lực lượng Công an ập tới cưỡng chế và mời những người liên quan về làm việc.

 

   >> Đất nền giá rẻ tại Bình Dương - sản phẩm đầu tư vượt trội <<

   >> Thị trấn Chơn Thành - Nơi đại bàng về làm tổ <<

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN