MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

ĐƯỜNG DÂY CỜ BẠC 10.000 TỶ NÚP BÓNG CÔNG TY NƯỚC SẠCH BỊ TRIỆT PHÁ RA SAO?

Các đối tượng đã thành lập ra Công ty Nước sạch Ngọc Anh, nhưng thực ra hoạt động ở lĩnh vực cờ bạc, cho thuê cầm đồ, cho vay nặng lãi.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh vừa chủ trì, phối hợp với Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao - Bộ Công an triệt phá đường dây đánh bạc và đánh bạc trực tuyến với quy mô giao dịch lên đến trên 10.000 tỷ đồng.

 

Cơ quan chức năng đang kiểm tra máy tính tại một điểm trên địa bàn Quảng Ninh.

 

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết: Sau quá trình điều tra, thu thập chứng cứ, mới đây, cơ quan công an đã đồng loạt tiến hành khám xét khẩn cấp 11 địa điểm tại TX Đông Triều, TX Quảng Yên, huyện Ba Chẽ (tỉnh Quảng Ninh) và các huyện Sóc Sơn, Mê Linh (TP Hà Nội).

Qua đó, bắt và khởi tố 19 đối tượng, trong đó có 14 đối tượng ở Quảng Ninh, thu giữ 10 xe ô tô, trên 30 điện thoại, máy tính, thẻ ngân hàng và nhiều tài liệu liên quan đến hoạt động đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Trong quá trình khám xét, cơ quan công an còn thu giữ 2 khẩu súng, 27 viên đạn các loại.

 

Vũ Ngọc Thành - một trong 2 đối tượng cầm đầu đường dây đang khai báo trước Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh.

 

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, đường dây tổ chức đánh bạc do Nguyễn Văn Tú (SN 1977) và Vũ Ngọc Thành (SN 1976, trú tại huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội) cầm đầu, điều hành tổng đại lý; 14 đối tượng tại Quảng Ninh giữ vai trò đại lý.

Các đối tượng khai nhận đã tổ chức đánh bạc trên trang mạng Bong88, 3in1bet, Onion68 có máy chủ đặt ở nước ngoài, giao diện website thể hiện nhiều ngôn ngữ khác nhau, trong đó có tiếng Việt với hình thức đánh bạc trên 2 lĩnh vực là thể thao, casino.

Đồng thời, Tú và Thành cũng điều hành 3 tài khoản Tổng đại lý SuperMaster là DTE359; Ca27, 8QL7. SuperMaster cũng là cấp cao nhất của đường dây, sau đó là Master, rồi Agent và cấp cuối cùng là Member. Người chơi mua điểm ảo tại các trang mạng này (1 USD trong điểm ảo này quy ra từ 6.000 cho đến 100.000 đồng).

Theo thống kê từ đầu năm 2021 đến thời điểm bị phát hiện, số tiền giao dịch để đánh bạc của đường dây này lên đến trên 10.000 tỷ đồng.

Theo Công an tỉnh Quảng Ninh, các đối tượng này thành lập ra một doanh nghiệp là Công ty nước sạch Ngọc Anh nhưng thực ra hoạt động nước sạch gần như là không có mà chỉ hoạt động ở lĩnh vực cờ bạc và cho thuê cầm đồ cho vay nặng lãi.

Hiện vụ việc đang được Công an Quảng Ninh tiếp tục điều tra làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ án để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo: cafebiz.vn

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN