MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

HÀ NỘI: KỲ LẠ CÔ GÁI TRẺ BỊ “VÉT” SẠCH VÍ TIỀN MỘT CÁCH “TỰ NGUYỆN”

     Theo lời kể lại của nạn nhân, khi đang điều khiển xe máy sang đường, cô bất ngờ bị người đàn ông lạ mặt áp sát và hỏi câu câu hỏi lạ lùng, và nhờ 'đi lấy tiền hộ'. Và chính cô cũng không giải thích được tại sao bản thân lại đi theo người lạ suốt quãng đường hơn 300m, rồi vào sâu trong ngõ vắng và rút sạch ví tiền tự đưa cho anh ta, cô gái sau đó nhận ra bản thân bị lừa trong tình huống bất thường.

 

Tin liên quan

>> Phú Thọ: Chành thanh tra bộ TT-TT bị bắt vì “ Bảo kê” sòng bạc nghìn tỷ

>> Báo động tình trạng xác thai nhi theo rác vào nhà máy xử lý

 

     Trong buổi trao đổi với PV Báo ANTĐ, chị Phạm P. (SN 1993, trú tại phố Mễ Trì Thượng) cho biết, sự việc kỳ lạ này xảy đến với chị vào tối ngày 21/4, kéo dài từ vị trí cửa hàng xăng dầu Nam Trung Yên tới đường Trung Yên 10B (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

 

     “Sau khi đổ xăng, khoảng 19h30, tôi đi ra ngoài và chờ làn phương tiện bớt đông, để quay đầu di chuyển. Bất ngờ, có một người đàn ông hơi béo đi xe máy AirBlade màu vàng đồng, ăn mặc lịch sự, phóng sát tôi, vỗ nhẹ vào tay lái bên trái cho tôi chú ý, rồi hỏi dồn dập 2 lần: ‘Em có phải là người tốt không?’”, chị P. nhớ lại.

 

 

 

 

 

     Trước câu hỏi kỳ lạ đó, chị P. tỏ ra ngạc nhiên, hỏi lại “Có việc gì không”. Người đàn ông chỉ chờ vậy, nói rằng "anh nhờ em chút, giúp anh". Rồi anh ta rút ra một tờ giấy kiểu hóa đơn màu hồng, đưa cách mặt cô gái trẻ khoảng 30cm, và nhờ chị P. "đến cửa hàng vật liệu xây dựng, lấy hộ 46 triệu đồng".

 

     "Tôi vốn luôn sẵn lòng giúp người khác, nhưng việc này rất kỳ lạ. Tôi không hiểu tại sao mình lại đi theo người không quen biết đó suốt quãng đường dài để lấy hộ 46 triệu đồng như vậy", chị P. cho biết.

 

     Sau đó, chị P. đã điều khiển xe máy của mình theo người đàn ông đoạn đường khoảng hơn 300m (ngược với hướng định di chuyển ban đầu). Trên đường đi có nhiều ngã tư, mỗi khi dừng chờ đèn đỏ và có đông người xung quanh, đối tượng lạ mặt này lại đưa mảnh giấy về phía chị P. để "nhấn mạnh số tiền 46 triệu đồng".

 

     Di chuyển một đoạn, người đàn ông dẫn cô gái trẻ vào trong khu vực vắng vẻ và khá tối ở đường Trung Yên 10B.

 

     "Bình thường, chắc chắn tôi sẽ không đi theo người lạ vào một nơi như thế. Nhưng lần này, anh ta nói hay hỏi gì, tôi đều trả lời và đi theo mà không mảy may suy nghĩ gì", chị P. nhớ lại.

 

      Cô gái trên cho biết, tại đây, người đàn ông lạ mặt đã yêu cầu chị rút ví ra để kiểm tra số tiền chị đang có, rồi lấy toàn bộ tiền (khoảng 6 triệu đồng) để cất vào túi anh ta, trong khi chị P. không có phản ứng gì về hành động bất thường trên.

 

     Chưa dừng lại ở đó, đối tượng lạ mặt tiếp tục lục lọi ví của cô gái trẻ, rồi lại hỏi số tiền có trong tài khoản ngân hàng của cô. Khi nạn nhân cho biết tài khoản không có tiền, người đàn ông tự lấy điện thoại của cô, yêu cầu mở mã khóa để "kiểm tra". Sau đó, người này tháo sim trước mặt chị P., rồi đút chiếc điện thoại iPhone 6s vào túi hắn.

 

     "Tôi không biết tại sao khi đó, tôi hoàn toàn không có bất kỳ phản ứng gì trước những hành động chiếm đoạt tài sản của người đàn ông lạ. Anh ta nói gì thì tôi nghe theo, trả lời đầy đủ các câu hỏi", chị P. mô tả về "hiện tượng lạ" mà chị gặp.

 

     Kế đó, người đàn ông nhìn thấy giấy đăng ký xe máy của chị P. (xe hiệu Honda Vision), thì đã yêu cầu "mang vào hàng cầm đồ". Lúc này, chị P. phản ứng, nói rằng chưa từng tới hàng cầm đồ bao giờ, và "tại sao lại cất xe của em ở hàng cầm đồ?".

 

     "Khi tôi phản ứng, người đó lại rút tờ giấy hóa đơn kia ra, đưa gần mặt tôi rồi nói giọng nạt nộ, rằng tôi làm mất thời gian của anh ta, và phải đi lấy số tiền 46 triệu đồng ngay. Sau đó, anh ta không buộc tôi phải mang xe máy tới hàng cầm đồ nữa", chị P. nhớ lại.

 

     Cô gái trẻ được yêu cầu tự đi xe một mình về phía trước, để tới "cửa hàng vật liệu xây dựng" nhằm lấy tiền hộ người đàn ông lạ mặt. Một chi tiết đáng chú ý là khi chị P. đi được một đoạn, thì chợt nhớ ra đối tượng nhờ vả chưa cung cấp địa chỉ cụ thể cửa hàng đó. Do vậy, chị P. quay xe về chỗ cũ và hỏi người đàn ông.

 

     "Anh ta lại đưa tờ giấy ra trước mặt tôi một lần nữa, nói rằng địa chỉ đây này, cứ đi về phía trước là thấy. Tôi lại quay xe đi, dù vẫn chưa nắm địa chỉ nào cả. Được một đoạn, tôi tỉnh người, thấy xung quanh vắng vẻ, chẳng có cửa hàng vật liệu xây dựng nào. Chỉ có một công trình xây dựng bừa bộn, thợ đã nghỉ. Lúc đó, tôi mới nhớ lại toàn bộ sự việc mình bị lấy mất tiền, mất điện thoại, và sợ hãi. Tôi quay xe đi tìm người đàn ông đó nhưng không thấy", chị P. bày tỏ.

Sau khi phát giác, cô gái trẻ phải mượn điện thoại của người đi đường để gọi người thân tới hỗ trợ.

 

     Ngày 23/4, chị P. đã viết đơn trình báo gửi CAP Yên Hòa (quận Cầu Giấy), hy vọng tìm ra đối tượng "lạ" đã chiếm đoạt tài sản của chị, cũng như ngăn chặn hành vi của kẻ xấu.

 

( Nguồn baomoi.com )      

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN