MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

HỆ THỐNG THẾ GIỚI DI ĐỘNG BẤT NGỜ BÁN CÁC DÒNG SẢN PHẨM ĐỒNG HỒ

 

    Nhà bán lẻ hàng công nghệ số 1 Việt Nam vừa bất ngờ mở bán một mặt hàng gần như khác hoàn toàn với lĩnh vực hiện tại: đồng hồ thời trang.

 

 

 

Tin liên quan

>>  Minh Viet Phat Group chính thức mở bán sàn giao dịch Bắc Sài Gòn

>> Vụ va chạm xe nghiêm trọng tại Bình Dương: Tài xế xe tải không qua khỏi

 

     Website Thế Giới Di Động (thegioididong.com) hôm nay 8/3  chính thức bắt đầu mở bán dòng sản phẩm đồng hồ thời trang. Điều đáng chú ý, các sản phẩm này không phải những chiếc smartwatch như nhà bán lẻ này vẫn bày bán mà là những đồng hồ bình thường của nhiều thương hiệu khác nhau; từ có tiếng đến bình dân, từ đồng hồ nam, nữ đến đồng hồ trẻ em.

 

 

     Thế Giới Di Động chọn một cửa hàng trên đường Phan Đăng Lưu (TP.HCM) để thử nghiệm trưng bày nhiều tủ đồng hồ bên cạnh các tủ kính bán di động và các phụ kiện liên quan. Như vậy, sau Bách hoá Xanh và nhà thuốc An Khang, Thế Giới Di Động chính thức mở bán một mặt hàng khác hoàn toàn với lĩnh vực điện thoại, điện máy vốn là thế mạnh của họ.

 

     Khác với Bách hoá Xanh và nhà thuốc An Khang có chuỗi riêng, đồng hồ sẽ được bán ban đầu tại Thế Giới Di Động và có thể thêm Điện máy Xanh.

 

 

 

 

     Trao đổi với ICTnews, ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Công ty cổ phần Thế Giới Di Động cho biết, hiện nay người mua gặp nhiều khó khăn để tìm được một cửa hàng bán đồng hồ uy tín. Đồng hồ nhái, đồng hồ giả tràn lan khiến khách hàng không yên tâm, do đó Thế Giới Di Động mở ra ngành hàng mới này nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng.

 

     “Đồng hồ không chỉ để xem giờ mà còn được xem là một phụ kiện thời trang. Bạn mặc bộ đầm đỏ thì có xu hướng chọn đeo một chiếc đồng hồ phù hợp. Thậm chí, nhiều người có 5-7 chiếc đồng hồ để phối với trang phục. Đây là thị trường lớn mà Thế Giới Di Động sẽ thử nghiệm”, ông Hiểu Em nói.

 

( Nguồn soha.vn)   

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN