MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

HẸN NỮ NHÂN VIÊN BẤT ĐỘNG SẢN XEM ĐẤT, NAM KHÁCH HÀNG “ĐỔI Ý ĐỊNH “CHỞ VÀO KHÁCH SẠN

     Đến công ty bất động sản ở TP.HCM với ý định hỏi mua đất và thấy nữ nhân viên xinh ra tiếp nên đàn ông nổi máu tà dâm với nữ nhân viên này. Gần 1 tuần sau, ông ta hẹn nữ nhân viên này cùng đi xem đất nhưng chạy lòng vòng rồi chở thẳng vào khách sạn.

 

Tin liên quan

>> Đơn tố cáo của Phương Nga đối với Cao Toàn Mỹ được VKSND TP.HCM yêu cầu xử lý điều tra

>> Ông Đoàn Ngọc Hải nhận quyết định điều động về chức vụ mới

 

     Cô gái có sự đề phòng, nên trước khi đi xem đất cùng người khách lạ, cô đã chia sẻ vị trí di chuyển cho một nam đồng nghiệp trong công ty. Nhờ hành động sáng suốt này mà cô thoát nạn, tránh trở thành mồi ngon cho yêu râu xanh, còn gã đàn ông bảnh trai tà dâm này bị bắt và giao cho công an phường.

 

 

 

 

     Anh N – một nhân viên công ty bất động sản ở TP.HCM kể về chuyện nữ đồng nghiệp suýt bị gã đàn ông cưỡng hiếp trong khách sạn gây xôn xao dư luận.

 

     Công ty em làm bán đất. Hôm Chủ nhật vừa rồi, ông chú này có đi coi với phía công ty và nữ nhân viên bị hại ra tiếp.

 

     Hôm nay, ông ấy gọi lại nữ nhân viên đó ra bàn chuyện đặt cọc mua đất nhưng khi hẹn chở đi quán để vừa ăn vừa nói chuyện vì cũng 5 giờ chiều rồi.

 

     Trước khi đi, bạn nữ đó có chia sẻ vị trí di chuyển cho một bạn trong công ty. Ông chú này chở bạn nữ đi vòng vòng nên tụi em nghi ngờ và lấy xe đuổi theo.

 

 

 

 

     Ông ta chở thẳng vào khách sạn và đang lôi bạn nữ đó lên phòng thì bị tụi em phát hiện, ngăn lại. Thế là ông ta chạy vô bếp lấy dao hăm dọa rồi định lấy xe tẩu thoát. Song cuối cùng không thể thóat được, ông chú đẹp trai nhưng xấu bụng đã bị bắt đưa về công an phường ở quận Tân Bình, TP.HCM.

 

     Ngành nào, nghề nào cũng có những khó khăn và những trường hợp bất ngờ xảy ra, sự việc trên là bài học cho các nữ nhân viên khi làm việc với khách hàng lạ, và đặc biệt không đi một mình với người lạ. Nếu buộc phải đi thì nên rủ đồng nghiệp nam theo cùng.

 

( Nguồn baomoi.com )     

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN