MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

HOA HẬU ĐỖ MỸ LINH DỰ ĐOÁN CHÍNH XÁC THÍ SINH ĐĂNG QUANG HOA HẬU THẾ GIỚI VIỆT NAM

     Vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 diễn ra vào tối 3/8 tại Đà Nẵng. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dự đoán thí sinh Lương Thùy Linh có nhiều cơ hội chiến thắng.

 

Tin liên quan

>> Bí mật bên trong các điểm thác loạn: Khó khan vì kẻ bắn tin “ đeo bám” đoàn kiểm tra?

>> Họp đêm Singapore – Nơi các cô gái Thái ôm mộng đổi đời

 

     Miss World Vietnam 2019 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức lần đầu tiên. Người chiến thắng cuộc thi này sẽ có cơ hội tham dự đấu trường sắc đẹp thế giới Miss World.

 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dự đoán kết quả cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam

 

 

     Vòng chung kết có sự tham gia của 39 nhan sắc đến từ ba miền Bắc - Trung - Nam. Những thí sinh đang được đánh giá cao là Lương Thùy Linh, Nguyễn Tường San, Phạm Anh Thư, Thanh Khoa, Thu Phương...

 

     Cận kề đêm thi quan trọng này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy cũng đưa ra những dự đoán của riêng mình. Mỹ Linh đặt niềm tin vào dàn thí sinh 10X. Cô đánh giá cao nhất nữ sinh Đại học Ngoại thương Lương Thùy Linh.

 

     "Với cảm nhận của tôi, Linh hoàn thiện về nhiều mặt như chiều cao, nhan sắc, nền tảng tốt, tiếng Anh tốt. Ở thời điểm này, cô bé ấy hội tụ đầy đủ yếu tố nhất. Ngoài ra, tôi cũng ấn tượng với bạn Tường San và Bích Thùy. Tường San tiến bộ nhiều qua từng vòng.

 

     Bích Thùy, thí sinh trẻ nhất, có thể không được mọi người nhắc nhiều đến, nhưng Thùy có vẻ đẹp lạ sắc sảo, thu hút. Em ấy chỉ cần rèn luyện thêm để có thần thái cuốn hút hơn", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

 

     Về phía Tiểu Vy, là người đồng hành cùng cuộc thi, cô nhận xét các thí sinh thế hệ 10X có sự trẻ trung, năng động, luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Nhưng cô gái được Tiểu Vy yêu thích nhất là Phạm Thị Anh Thư.

 

 

Một số thí sinh được đánh giá cao ở cuộc thi

 

 

     "Tôi ấn tượng với thần thái, phong cách trình diễn trên sân khấu của chị Anh Thư. Nhưng tôi xin phép không dự đoán vị trí. Các cuộc thi sắc đẹp luôn bất ngờ mà", Hoa hậu Việt Nam 2018 bộc bạch.

 

     Và kết quả vòng thi chung kết không ngoài dự đoán của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh đã vượt qua 38 thí sinh để đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 trong đêm chung kết tối 3/8 diễn ra tại Đà Nẵng.

 

( Nguồn Zing.vn , thanhnien.vn )     

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN