MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

HOT: VOV ĐÃ CÓ BẢN QUYỀN TRUYỀN HÌNH TRỰC TIẾP ASIAD 2018. VÀ ĐƯỢC VTV ĐỀ NGHỊ TIẾP SÓNG!!!

     Bản quyền ASIAD 2018 - Đài tiếng nói Việt Nam VOV đã CHÍNH THỨC thông báo sở hữu thành công bản quyền phát sóng trực tiếp ASIAD 2018 tại Việt Nam. Ở diễn biến mới nhất, VTV đã gửi công văn được đề nghị tiếp sóng ASIAD từ VOV/VTC.

 

 

      Theo báo Vnexpress - TP.HCM, ông Nguyễn Hà Nam - Trưởng ban thư ký biên tập (Đài truyền hình Việt Nam), cho biết VTV vừa gửi công văn đề nghị được tiếp phát nguyên trạng các chương trình, các trận thi đấu do VOV/VTC phát sóng, trong khuôn khổ ASIAD 2018.

 

 

      Cũng theo ông Hà Nam, công văn vừa được phát đi ngày hôm nay nên đến giờ phút này, VTV vẫn chưa nhận được phản hồi chính thức từ VOV/VTC.

 

 

      Vào chiều ngày 21/8, Đài VOV và VTC đồng loạt xác nhận đã đàm phán mua thành công bản quyền ASIAD18 Thông tin từ VOV cho biết sẽ phát sóng trên các kênh phát thanh và truyền hình của đài bao gồm các kênh VTC VÀ VOVTV

 

 

      Vì vậy khán giả cả nước sẽ được xem trận đấu giữa U-23 Việt Nam với U-23 Bahrain trực tiếp trên sóng sạch, không phải xem lậu qua Internet với chất lượng thấp và không ổn định. Tất cả các bộ môn thi đấu của ASIAD 2018 sẽ được phát trên kênh VTC3 của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC. Khán giả cũng có thể nghe tường thuật trên sóng radio của VOV.

 

 

      Bản quyền ASIAD 2018 có được để thoả mãn mong muốn có thể xem trực tiếp các đoàn thể thao Việt Nam tranh tài ở ASIAD 18. Các chương trình bình luận trận đấu với nhiều bình luận viên nổi tiếng như Quang Huy, Thành Lương… hứa hẹn sẽ mang lại cho khán thính giả cả nước những giây phút đáng nhớ cùng các trận thi đấu rực lửa của đội tuyển U23 Việt Nam.

 

 

 

Khán giả cả nước đã có thể xem U-23 VN thi đấu ASIAD trên sóng truyền hình

 

      Ngay sau khi công bố có bản quyền, VOV và VTC sẽ lên lịch trực tiếp vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 2018, trong đó hấp dẫn nhất có trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam với U23 Bahrain...

 

 

      Thể thao 247 sẽ cung cấp nhanh và chính xác thông tin về bản quyền ASIAD 2018 tại Việt Nam. Lịch thi đấu của đội tuyển U23 Việt Nam trên VOV và VTC. Bên cạnh đó việc cập nhật kênh sóng và link xem trực tiếp U23 Việt Nam trên truyền hình. Trực tiếp U23 VN với U23 BAHRIAN.

 

Thể Thao 247

>>>Làm thế nào để đầu tư bất động sản tốt<<< 

>>>Bất động sản Bắc Sài Gòn<<<

>>>Nhà phố thương mại<<<

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN