MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

HƯNG YÊN: NỮ SINH NHẬP VIỆN VÌ BỊ BẠN ĐÁNH HỘI ĐỒNG

     Tình trạng bao lực học đường luôn tồn tại ở một góc nhỏ nào đó với những góc nhìn khác nhau, bạn bè mâu thuẫn đánh nhau, mâu thuẫn, ganh ghét đánh nhau, họp nhóm ức hiếp đánh bạn học,…. Những vụ việc ấy để lại nhiều hậu quả về tinh thần cho cá nhân học sinh bị đánh, và cũng là điều quan tâm, lo ngại nhất cho nhà trường và gia đình. Và vụ việc nữ sinh lớp 9 ở Hưng Yên bị bạn đánh hội đồng đến mức phải nhập viện gần đây là vụ việc đáng chú ý.

 

Tin liên quan

>> Lừa đảo qua điện thoại - chiêu thức không bao giờ là cũ

>> Bình Dương: Những bẫy tử thần cố thủ trên đường trong suốt 10 năm

 

 

 

     Ngày 29/3, theo thông tin từ đại diện Trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi (Hưng Yên) xác nhận, trước đó ngày 22/3 tại trường đã xảy ra sự việc đáng tiếc khi có một nhóm gồm 5 nữ sinh lớp 9 đã tham gia đánh một bạn nữ lớp 9A ngay tại lớp học, sau vụ việc khiến em này phải nhập viện điều trị vì chấn thương nặng. Nhóm nữ sinh này đã lột quần áo của bạn và liên tiếp đấm đá vào vùng mặt nữ sinh. Điều đáng nói, sự việc xảy ra ngay trên lớp học và kéo dài trong khoảng thời gian dài mà không có bất cứ sự can ngăn của các bạn cùng lớp và ngay cả giáo viên. Thầy Nhữ Mạnh Phong hiệu trưởng trường THCS Phù Ủng cho biết, nạn nhân trong vụ việc là học sinh hiền lành, ít nói và chậm chạp. Về nguyên nhân xảy ra vụ việc xô xát, lãnh đạo trường đang trong quá trình tìm hiểu để làm rõ. Nhà trường đã tạm đình chỉ học tập đối với 5 nữ sinh trong nhóm trên, giao cho giáo viên xác minh làm rõ sự việc. Các học sinh khác cho biết, đây không phải lần đầu nạn nhân bị các bạn bắt nạt, việc này xảy ra rất nhiều lần trước đó. Sau khi sự việc xảy ra, giáo viên chủ nhiệm yêu cầu học sinh trong lớp xóa ngay các clip đã quay và không được thông tin cho bất cứ ai. Nạn nhân hiện đang hoảng loạn, bất ổn tinh thần và phải điều trị tại Bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên./.

 

( Nguồn baomoi.com)     

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN