MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

KẾT QUẢ KHÁM NGHIỆM TỬ THI BÉ TRAI TRƯỜNG GATEWAY: TỤ MÁU DƯỚI DA ĐẦU, TIM CÓ DỊCH VÀNG

     Theo kết quả khám nghiệm tử thi từ cơ quan chuyên môn mà gia đình nhận được, bé trai trường Gateway bị một số vết xước nông, phần đầu có tụ máu dưới da.

 

Tin liên quan

>> Vì sao bé trai trường Gateway đi học mặc áo đỏ, khi rời xe mặc áo trắng?

>>Bé trai trường Gateway tử vong: chính thức khởi tố vụ án và làm rõ tình tiết bất thường

 

     Trao đổi với phóng viên Zing.vn, gia đình cháu Lê Hoàng Long, học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong sau khi bị giáo viên bỏ quên trên ôtô, cho biết đã nhận được kết quả giám định tử thi của công an.

 

 

Trường Gateway, nơi sự việc bé trai 6 tuổi tử vong do bị bỏ quên trên xe

 

 

     Theo đó, kết quả cho thấy phần đầu trẹo phải của nạn nhân có tụ máu dưới da, kích thước 3x2 cm tương đương với vết bầm tụ máu bên ngoài bị tổn thương. Vùng liên mông không có dấu vết tổn thương.

 

     Hai bên thái dương và xương hộp sọ không bị tổn thương, không có máu đọng trong não, không có tổn thương não.

 

     Kết quả khám nghiệm cũng cho thấy lòng thực quản không có dị vật, lòng phế quản có nhiều dịch bọt xuất huyết; các cơ tim có tổn thương, trong dạ dày nạn nhân có 50 ml dịch màu vàng sẫm, bề mặt tim có nhiều dịch vàng chảy máu. Phần dịch này đã được mang đi xét nghiệm thành phần.

 

     Ngay sau khi có kết quả khám nghiệm, cơ quan công an đã bàn giao lại thi thể của cháu Long cho gia đình để làm lễ khâm liệm ngay tại nhà tang lễ bệnh viện lúc 4h sáng 7/8. Ngay sau đó, thi thể của cháu Long được đưa về quê nội ở Thanh Hóa để tổ chức tang lễ.

 

     Trước đó vào 16h chiều 6/8, cháu Nguyễn Hoàng Long (học sinh lớp 1, trường Phổ thông Liên cấp Quốc tế Gateway) được phát hiện đã tử vong trong ôtô đưa đón học sinh của nhà trường.

 

     Gia đình phản ánh rằng trường Gateway ban đầu thông báo bé trai bị ngất, sau khi được nhân viên y tế sơ cứu đã vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, bố cháu bé cho rằng thông tin nhà trường đưa ra hoàn toàn không thuyết phục, vì khoảng thời gian gia đình được thông báo và tình trạng của bé khi được đưa vào bệnh viện có nhiều điểm bất thường.

 

      Thời gian di chuyển từ trường vào bệnh viện chỉ khoảng 20 phút nhưng bé trai khi nhập viện có dấu hiệu tử vong trước đó rất lâu. Bác sĩ bệnh viện E kết luận cháu bé tử vong ngoại viện. Hình ảnh từ camera cũng cho thấy bé trai khi được bế từ ôtô vào trường đã cứng người. Sau đó, đại diện trường Gateway đã thừa nhận trách nhiệm khi để quên bé trai trên ôtô.

 

 

Sự việc thương tâm của bé trai lớp 1 trường Gateway

 

 

 

      Đêm 6/8, cơ quan chức năng đã ghi nhận lời khai với những người liên quan và tổ chức khám nghiệm để làm rõ sự việc. Trong cuộc thông tin báo chí sáng 7/8, cơ quan điều tra từ chối công bố nguyên nhân bé trai lớp 1 trường Gateway tử vong.

 

       Ngày 7/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) ra quyết định khởi tố vụ án Vô ý làm chết người theo điều 128 Bộ luật hình sự. Trung tá Trần Văn Hóa, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy, cho biết công an đã triệu tập tất cả những người liên quan đến làm việc. Sau khi có đầy đủ tài liệu liên quan, cơ quan điều tra sẽ khởi tố bị can theo quy định pháp luật.

 

( Nguồn zing.vn )        

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN