MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

KHI DƯ LUẬN DẦN TRẦM LẮNG, THƯ DUNG TRỞ LẠI, TRẦN TÌNH NGHI ÁN BÁN DÂM.

     Sau thời gian gần nửa năm, kể từ khi thông tin Á hậu Thư Dung bị công an bắt giữ vì nghi án vướng vào đường dây hoạt động không chính đáng bất ngờ được chia sẻ khiến dân mạng xôn xao hồi tháng 9/2018. Thư Dung chính thức trở lại và có những chia sẻ đầu tiên về vụ việc.

 

 

 

 

     Kể từ khoảng thời gian tin đồn liên quan đường dây hoạt động không chính đáng bùng lên, Thư Dung gần như biến mất hoàn toàn khỏi giới showbiz, tất cả những giải thưởng cô có được trong 1 năm cố gắng tại các đấu trường nhan sắc đều bị thu hồi.

 

     Im hơi lặng tiếng gần nửa năm, mới đây Thư Dung đã chính thức trở lại. Người đẹp này ngoài việc mở trang facebook cá nhân, đăng tải nhiều hình ảnh của mình, ngoài ra còn gặp gỡ giới truyền thông để chia sẻ về nghi án dính vào đường dây bán dâm.

 

     Trong buổi trò chuyện, Thư Dung tiết lộ có một khoảng thời gian kinh tế của cô gặp rất nhiều khó khăn do bố bị suy thận phải chạy chữa, rất tốn kém và cần nhiều chi phí. Thời điểm đó, cô và bạn trai cũng chia tay.

 

     Trước đó bạn trai đã hỗ trợ rất nhiều để trang trải cuộc sống. Nhưng khi cả hai chia tay, nguồn hỗ trợ này cũng không còn nữa. Bệnh tình của bố ngày càng nặng, kinh tế ngày càng eo hẹp khiến cho phải gồng gánh tất cả để lo cho gia đình.

 

     Nói về vụ việc bị bắt quả tang nghi bán dâm, Thư Dung bật khóc chia sẻ,  giữa lúc bản thân gặp khó khăn về kinh tế nhất, cô nhận được điện thoại của một ông bầu, người này tự giới thiệu có quen biết và làm việc cùng bạn bè và ê kíp người thân.

 

     Ông bầu này giới thiệu có một doanh nhân rất thành đạt, có tên facebook rất mến mộ Thư Dung, thường xuyên theo dõi cô trên facebook muốn hẹn hò uống cà phê và hỗ trợ người đẹp số tiền 1 tỷ đồng để giúp cô vượt qua khủng hoảng kinh tế hiện tại.

 

 

 

 

 

     Thư Dung tâm sự, giữa thời điểm đó cô tạm đồng ý nhận lời gặp mặt vị doanh nhân lúc 15h30 ngày 30/8 tại sảnh cafe khách sạn quận 1. Khi tới nơi, cô không thấy ai ở đó, Thư Dung đã gọi điện cho "ông bầu" và được người này thông báo rằng vị doanh nhân cũng khá nổi tiếng nên ngại gặp ở nơi công cộng, đề nghị gặp ở phòng riêng để tiện nói chuyện.

 

     Tại phòng riêng, cả hai người chỉ ngồi nói chuyện bình thường, nhưng ngay sau đó công an đã ập vào khiến cô hoảng sợ và không biết chuyện gì đang xảy ra. Sau đó, theo thông tin do công an cung cấp, cô mới được biết có người đã tố cáo cô có hành vi không chính đáng tại khách sạn.

 

( Nguồn: baomoi.vn)

 

 

>> Đất nền Bình Dương - Sự lựa chọn vàng cho một thanh khoản mong đợi <<

>> Bất động sản Bình Phước - Thị trường mới, giá trị đầu tư hoàn hảo <<

 

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN