MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

KHI THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN BIẾN ĐỘNG, THÌ KÊNH ĐẦU TƯ NÀO AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ?

     Theo như nhận định của Ông  Nguyễn Quốc Việt - TGĐ Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát, khi thị trường có những biến động  bất thường  thì kênh đầu tư an toàn và hiệu quả nhất vẫn là phân khúc đất nền. Đất nền vẫn có sức  hấp dẫn với nhà đầu tư bởi vì đất nền là nơi có thanh khoản cao nhất so với các phân khúc đầu tư khác.

 

     Theo khảo sát chung, một số căn hộ - nhà phố được cho là bán chạy nhất khu vực Bình Dương thì sau một năm đầu tư giá trị tăng lên khoảng 20 - 30% là đỉnh điểm, tuy nhiên với đất nền, chỉ trong 06 tháng giá trị có thể lên tới 50% hay cao hơn.

 

     Ông Nguyễn Quốc Việt cho biết thêm: “Phân khúc đất nền, đặc biệt là đất nền dự án có sổ đỏ (hồng) đang khan hiếm, vì thế tạo ra cơn sốt đất nền trong thời gian này. Khu dự án đất nền Sky Center City - Bình Phước do Công ty Cổ Phần Địa Ốc Minh Việt Phát là đơn vị phát triển và bán lẻ, với năng lực cũng như uy tính lâu năm hoạt động trong lĩnh vực BĐS. Công ty đã hoàn thiện pháp lý và ra sổ đỏ nên tạo được sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối nơi khách hàng, ngoài ra chúng tôi còn đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ và hoàn thiện. Chính vì lẽ đó, các nhà đầu tư và dân cư sẽ được sở hữu những tiện ích nội và ngoại khu đầy đủ và hiện đại, giá trị sản phẩm tăng theo thời gian”

 

     Anh Kiên- Một nhà môi giới lâu năm tại Chơn Thành, Bình Phước chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 đất nền có sổ đỏ tại Chơn Thành lập đỉnh, tôi chứng kiến rất nhiều nhà môi giới cho rất nhiều nhà đầu tư lướt sóng sinh lời từ 200 - 300 triệu trong vòng 03 tháng đầu tư, những người làm nghề môi giới như chúng tôi rất mong đợi kênh đầu tư như những dự án đất nền có sổ đỏ như  vậy”

 

     Bởi vì tâm lý của người Việt luôn xem BĐS là một tài sản quan trọng, được tích lũy và gắn liền sự tăng trưởng theo thời gian, đặc biệt là xu hướng nhà ở liền đất, vậy nên khi quyết định đầu tư lâu dài người dân nghĩ ngay đến việc mua đất  với mục đích để ở, đầu tư hay làm của để dành. Vì lẽ đó, đất nền dự án có sổ đỏ luôn tăng trưởng và có thanh khoản cao.

 

 

Ông Nguyễn Quốc Văn – Phó TGĐ Công ty Cổ Phần Địa Ốc Minh Việt Phát

 

 

 

     “Do phần lớn các dự án quy hoạch vướng phải thủ tục pháp lý nên đất nền dự án có sổ đỏ vẫn được liệt vào sản phẩm khan hiếm  của thị trường, có thể dễ lý giải cho điều này. Chính vì thiếu tiềm lực tài chính hay chưa am hiểu về pháp luật nên các dự án nhỏ chưa thể hoàn thiện về pháp lý. Với những công ty có bề dày kinh nghiệm như Địa Ốc Minh Việt Phát thì chúng tôi giải quyết được bài toán sang tên ra sổ cho khách hàng nhanh chóng với thủ tục đơn giản, do đó đất nền dự án của công ty chúng tôi khi tung ra thị trường luôn có tính thanh khoản cao. Cơn sốt đất thời gian qua được hình thành không phải do biến động ảo từ thị trường mà do nhu cầu thật của người đầu tư. Tôi cho rằng, đất nền vẫn là kênh đầu tư và giải pháp an toàn khi thị trường có biến động ”. Ông Nguyễn Quốc Văn - Phó TGĐ Công ty Cổ Phần Địa Ốc Minh Việt Phát khẳng định.

 

     Bên cạnh đó, những tính hiệu tăng trưởng tích cực của nền kinh tế và tầng lớp trung lưu, dẫn đến nguồn vốn để đầu tư được nâng cấp và cải thiện. Ngoài ra việc đầu tư cơ sở hạ tầng mới và tốc độ phát triển của các khu công nghiệp lớn của tỉnh Bình Phước đã tác động tích cực, làm tăng giá mặt bằng chung của dự án đất nền. Đặc biệt, tại các khu được quy hoạch tốt và kết nối tốt từ cơ sở hạ tầng như Chơn Thành, nhu cầu mua đất làm tài sản vẫn là kênh lựa chọn hàng đầu cho người dân.

 

     Đáng chú ý hơn về nhu cầu nhà ở, gần đây một số sự cố cháy nổ chung cư - căn hộ đã khiến dư luận xôn xao và lo lắng, nên xu hướng đầu tư người dân dịch chuyển sang  sở hữu nhà gắn liền đất. Qua đó, có thể dễ dàng nhận thấy tâm lý tích lũy của người dân đã xem nhà đất trở thành “của để dành” đáng giá bên cạnh việc đầu tư vàng hay tiết kiệm ngân hàng.

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN