MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

KHOẢNH KHẮC THÁNG 09 CỦA TẬP THỂ MINH VIET PHAT GROUP TẠI LAGI – BÌNH THUẬN

     Một tập thể vững mạnh, đoàn kết và tồn tại lâu dài, phát triển bền vững không phải chỉ cần sự hợp tác trong công việc, mà còn cần mỗi cá nhân có tinh thần tốt, có sự khỏe mạnh và đặc biệt là sự thấu hiểu nhau. Hiểu được điều tất yếu đó, ban lãnh đạo Minh Viet Phat Group đã luôn đồng hành và tổ chức những buổi du lịch, teambuilding hằng năm cho tập thể toàn Công ty. Và trong tháng 09/2019 này, nhân dịp kỷ niệm 08 năm thành lập, đại gia đình Minh Viet Phat Group đã cùng nhau trải nghiệm chuyến nghỉ dưỡng dài ngày tại Lagi – Bình Thuận. Với sự tham gia của hơn 100 thành viên

     Chặng đường 08 năm, với bao thăng trầm, bao khó khăn sóng gió từ những ngày đầu mới gia nhập thị trường ngay lúc rơi vào trầm lắng cách đây 08 năm, Minh Viet Phat Group đã từng ngày hoàn thiện, xây dựng và củng cố đội ngũ, hoàn thiện và vững mạnh như ngày hôm nay. Cùng với đó, trên tinh thần thấu hiểu, đoàn kết, đồng lòng, ban lãnh đạo thường xuyên tổ chức những chuyến du lịch kết hợp teambuilding với hy vọng cùng nhau trải nghiệm, xây dựng tinh thần đoàn kết và góp lửa tạo động lực phấn đấu cho từng thành viên.

     Trong chuyến nghỉ dưỡng tháng 09/2019 lần này, đại gia đình Minh Viet Phat Group đã cùng nhau ghé thăm Lagi – Bình Thuận, cùng nhau trải nghiệm những cung bậc cảm xúc trong khoảng thời gian 04 ngày, 03 đêm tại Cam Bình Resort, để cùng ngồi lại bên nhau, cùng chia sẻ cảm xúc, cùng vui chơi hết mình.

 

Ông Nguyễn Quốc Việt - TGĐ có lời chia sẻ trong buổi lễ tổng kết hoạt động và kỷ niệm 08 năm thành lập

 

Lễ kỷ niệm 08 năm thành lập và đêm nhạc Bolero – Cung bậc cảm xúc dâng trào

Trong chuyến đi lần này, trong đêm đầu tiên tại Resort,  buổi Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh - Kỷ niệm 08 năm thành lập Minh Viet Phat Group được diễn ra long trọng tại hội trường. Đây cũng là dịp điểm lại những chặng đường đã qua, xác định mục tiêu tiếp theo của tập thể và cùng vinh danh những thành viên đạt thành tích cao trong quá trình gắn bó và làm việc cùng Công ty, những người đã cùng kề vai sát cánh, đặt tâm huyết và nhiệt huyết để cùng lèo lái con thuyền Minh Việt Phát vững mạnh, phát triển và vươn đến tầm cao mới như ngày hôm nay.

 

“Tại Minh Việt Phát các thành viên được xem là 01 tài sản vô giá của doanh nghiệp, ghi dấu ấn sâu đậm cho sự phát triển của Công ty ngày hôm nay. Và hôm nay trong không khí vui vẻ tưng bừng của lễ tổng kết hoạt động kinh doanh và chương trình đêm nhạc này, Tôi xin gửi đến các bạn lời cảm ơn chân thành nhất” Ông Nguyễn Quốc Việt – TGĐ có lời cảm ơn với toàn thể thành viên trong bài phát biểu của mình.

Trong buổi lễ kỷ niệm 08 năm thành lập, 05 thành viên hoạt động, gắn bó cùng công ty trong thời gian từ 05-07 năm được vinh danh, trao hoa và kỷ niệm chương. Đây là món quà thay lời tri ân của Ban lãnh đạo đối với những cống hiến thầm lặng mà các thành viên đã dành cho Minh Viet Phat Group trong những chặng đường đã qua.

 

Lễ vinh danh những thành viên đã gắn bó, cùng kề vai sát cánh cùng công ty trong thời gian trên 05 năm

Riêng đặc biệt đối với Ông Nguyễn Quốc Văn – Phó Tổng giám đốc thường trực kiêm Kế toán trưởng, Ông Nguyễn Quốc Việt – TGĐ có lời tri ân sâu sắc và dành cái ôm siết chặt đối với người bạn, người cộng sự, người đồng hành cùng mình từ những ngày đầu mới lập nghiệp. “Anh Văn là người bạn, người đồng hành, người cộng sự thực thụ của chúng tôi, người đã cùng chúng tôi vượt qua những khó khăn, người luôn sát cánh cùng chúng tôi từ những ngày đầu khởi nghiệp xây dựng Minh Việt Phát. Tôi thật sự rất cảm ơn anh, người đồng sự, người anh em tuyệt vời!” – Ông Việt chia sẻ trong niềm vui và hân hoan trước toàn thể Công ty.

 

Ông Nguyễn Quốc Việt – TGĐ dành tặng cái ôm siết chặt với lãnh đạo cấp cao Ông Nguyễn Quốc Văn – Phó TGĐ thường trực – Người luôn kề vai sát cánh cùng Công ty

 

Cũng trong buổi tổng kết hoạt động, những thành viên có thành tích xuất sắc và hoàn thành nhiệm vụ trong quá trình làm việc cũng đã được vinh danh khen thưởng với những gì mình đã làm, đã cố gắng.

 

Ông Nguyễn Hữu Đông – Quyền giám đốc sàn TSG, Ông Nguyễn Văn Hào – Quyền trưởng phòng kinh doanh Sàn TSG hoàn thành chỉ tiêu Sky Center City 5

Cũng trong chương trình này, cuộc thi “ Giọng ca vàng Bolero lần 02” cũng được diễn ra nhằm khuyến khích sự giao lưu và thể hiện tài năng ca hát của từng thành viên. Những phần trình diễn sâu lắng, nhẹ nhàng, đầy cảm xúc lần lượt được cất lên trong sự lắng động của toàn hội trường. Nhưng cũng không quên, sự cổ vũ nhiệt tình của các thành viên sau mỗi tiết mục, tạo cho người tham gia những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Sau thời gian những vị giám khảo công tâm hội ý, đánh giá và đưa ra kết quả cuối cùng, vinh danh những giọng ca vàng Bolero của Minh Viet Phat Group. Các thành viên cùng hòa nhịp vào giai điệu sôi động, cùng quây quần bên nhau trong đêm nhạc.

31 năm – Một vị lãnh đạo tài ba

Trong đêm thứ 02 của chuyến đi, buổi tiệc mừng sinh nhật lần thứ 31 của Tổng Giám đốc Minh Việt Phát được diễn ra trong sự ấm cúng và vui tươi.

31 năm, khoảng thời gian để hình thành, trải nghiệm, hoàn thiện, phấn đấu và vượt gian nan để thành công của một con người, và cho đến hiện tại, sau 31 năm là quãng thời gian để tạo nên một vị lãnh đạo chủ chốt lèo lái con thuyền Minh Viet Phat Group. Với một hướng đi riêng, một phương châm riêng và nhiệt huyết cháy bỏng, vị lãnh đạo ấy đã từng ngày, đưa ra phương hướng, thực hiện, xây dựng để Minh Việt Phát trở thành một gia đình đoàn kết, bền vững và phát triển như ngày hôm nay.

Trong buổi tiệc, các thành viên đã cùng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến vị thuyền trưởng, người đầu tàu của con thuyền mang tên Minh Việt Phát.

 

 

Buổi tiệc được diễn ra trong sự ấm cúng, nhẹ nhàng của một gia đình, nhưng không thiếu tinh thần làm hết sức, chơi hết mình. Tất cả thành viên, lại một lần nữa bùng cháy trong buổi tiệc chúc mừng sinh nhật Tổng Giám Đốc

Trong suốt hành trình, dù trải qua sự khắc nghiệt của thời tiết với những cơn mưa bất chợt, những trận nắng gay gắt,...nhưng mỗi thành viên của Minh Viet Phat Group vẫn vui chơi hết mình với tinh thần tuổi trẻ, với nhiệt huyết cháy bỏng và sự đoàn kết của một tập thể. Cùng đến thăm những địa điểm du lịch tại đây như: Dinh thầy Thím, Khu du lịch Suối Dứa..để cùng trải nghiệm và lưu giữ những hình ảnh đẹp.

 

Sau chuyến hành trình, khi trở về, tiếp tục nhịp công việc, mỗi nhóm thành viên về mỗi sàn, tạm gác lại khoảng thời gian bên nhau để tiếp tục cháy hết mình với công việc, với sự phấn đấu phát triển và thành công. Với nhiệt huyết cháy bỏng và tinh thần tuổi trẻ hy vọng tất cả thành viên sẽ mãi như thế, sẽ mãi là những chiến binh mạnh mẽ không lùi bước trên con đường tìm đến thành công và mãi gắn bó, mãi là thành viên nhiệt huyết, nhiệt tâm của đại gia đình Minh Việt Phát.

Một số hình ảnh trong chuyến đi:

 

Ông Nguyễn Quốc Văn – Phó TGĐ Thường trực, đã gắn bó, cùng công ty vượt qua khó khăn trong thời gian 07 năm

 

Ông Trần Thanh Hiền – Trưởng ban kiểm soát nội bộ, khen thưởng đã cùng sát cánh với công ty trong 05 năm

 

Ông Lê Văn Sáu – Phó Giám đốc Sàn giao dịch đã đồng hành, tâm huyết cùng công ty trong suốt 05 năm qua

 

 

Ông Vũ Viết Dương – Quyền Trưởng Phòng Sàn giao dịch Chơn Thành với thời gian gắn bó cùng công ty

 

Bà Nguyễn Mai Trúc Uyên – Kế toán, Thủ quỹ, Kho với thời gian hoạt động 05 năm cùng công ty

 

Ông Nguyễn Văn Hào – Quyền trưởng phòng kinh doanh – TSG,

đã hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu được giao trong dự án Sky Center City 5

Ông Phạm Hùng Chấn – Chuyên viên Kinh Doanh TSG, đã hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu Gateway Center

 

Ông Vũ Viết Dương – Quyền trưởng phòng kinh doanh sàn Chơn Thành, Hoàn thành chỉ tiêu

 

MC Lục Vy có phần quà gửi tặng ông Nguyễn Quốc Việt nhân ngày sinh nhật

 

 

Các thành viên đạt giải Đơn ca trong đêm nhạc Bolero

 

Những cặp đôi song ca đạt giải trong đêm nhạc Bolero

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

( Mỹ Kiều )     

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN