MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

KHỐI TÀI SẢN CỦA ÔNG PHẠM NHẬT VƯỢNG VƯỢT XA ÔNG CHỦ HYUNDAI

 

 

Chỉ tính riêng buổi sáng ngày 1-10 vừa qua, con số 5000 tỷ đồng chính thức được cộng thêm vào tài sản của ông chủ thương hiệu xe Vinfast. Khối tài sản của ông Phạm Nhật Vượng theo thống kê của Forbes là 6.4 tỷ USD, xếp thứ 256 trong danh sách những người giàu nhất thế giới, trong khi đó, ông chủ Hyundai chỉ xếp thứ 448 trong danh sách này với khối tài sản 4.5 tỷ USD.

 

 

Ông Phạm Nhật Vượng

 

 

Trong phiên sáng ngày 1-10 vừa qua, tuy có khởi đầu khá tích cực, nhưng thị trường vẫn phải trải qua những biến động liên tục. Chỉ số VN-Index chỉ xoay quanh ngưỡng 1021 điểm. Sau phiên giao dịch sáng, chỉ số này chạm mốc 1021.36 điểm, ghi nhận tăng 4.23 điểm, tương ứng 0.42%.

 

Nhìn chung, trên sàn HSX có những mã chuyển biến tích cực với 125 mã tăng, tuy nhiên, số mã giảm lại vượt hơn với 154 mã.

 

Trong khi, chỉ số HNX-Index tăng 0.35 điểm, tương ứng 0.36% khi chạm mốc 116.63 điểm nhưng tình hình sàn HNX-Index cũng không khác mấy khi số mã giảm cao hơn hẳn số mã tăng

 

Có thể thấy, chỉ số của 2 thị trường cơ sở đang dựa vào chuyển biến tích cực của một số mã có vốn hóa lớn. Có thể thấy rõ điều này ở VN-Index khi mà riêng VIC góp 2.58 điểm và GAS đóng góp 2.32 điểm

 

Cụ thể, trong phiên sáng ngày 1-10, VIC tăng mạnh 2600 đồng tương ứng 2.6% chạm mức 100.900 đồng/cổ phiếu. Như vậy, sau nửa tháng loanh quanh ở mức giá 9x cuối cùng mã này cũng lấy lại mốc 100.000 đồng.

 

Cũng chính chuyển biến tích cực của VIC trong buổi sáng ngày 1-10, khối tài sản của ông Phạm Nhật Vượng được cộng thêm 4849,5 tỷ đồng.

 

Theo thống kê của tạp chí xếp hạng Forbes, đến thời điểm này, ông Phạm Nhật Vượng đang có 6,4 tỷ USD tài sản ròng, xếp thứ 256 trong danh sách những người giàu nhất thế giới và đang là người giàu nhất Việt Nam

 

Tại ngày thương hiệu Vinfast sắp sửa ra mắt hai mẫu xe ô tô đầu tiên tại triển lãm Paris Motor Show, tài sản của ông Vượng đã vượt xa khối tài sản mà Chủ tịch tập đoàn Huyndai – hãng xe lớn nhất Hàn Quốc, đang sở hữu. Ông Chung Mong-Koo hiện đang sở hữu 4,5 tỷ USD, xếp thứ 448 thế giới và là người giàu thứ 6 Hàn Quốc.

 

Tại ngày thương hiệu Vinfast sắp sửa ra mắt hai mẫu xe ô tô đầu tiên tại triển lãm Paris Motor Show, tài sản của ông Vượng đã vượt xa khối tài sản mà Chủ tịch tập đoàn Huyndai – hãng xe lớn nhất Hàn Quốc, đang sở hữu. Ông Chung Mong-Koo hiện đang sở hữu 4,5 tỷ USD, xếp thứ 448 thế giới và là người giàu thứ 6 Hàn Quốc.

 

Nhận định về thị trường, Công ty chứng khoán Vietcombank (VCBS) cho rằng, dòng tiền đang dần quay trở lại thị trường đi cùng với đà tăng chậm rãi nhưng ổn định của chỉ số, đồng thời cũng phần nào khẳng định sức hấp dẫn của thị trường chứng khoán đối với nhà đầu tư so với các kênh đầu tư khác trong giai đoạn hiện tại. Tuy nhiên so với giai đoạn tăng mạnh đầu năm, điểm khác biệt trong giai đoạn này là việc dòng tiền đang hướng sự chú ý nhiều hơn vào nhóm cổ phiếu vốn hóa trung bình và nhỏ với nhiều cổ phiếu đã ghi nhận mức tăng vượt trội so với chỉ số chung cũng như nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn.

 

Cũng theo VCBS, chỉ số đang ở trong quá trình vận động tích lũy và tạo lập mặt bằng giá mới. Cụ thể, nhóm các cổ phiếu “trụ” giao dịch mang tính “giữ nhịp” cho thị trường trong khi một phần dòng tiền có sự chuyển dịch sang các cơ hội đầu tư ở nhóm cổ phiếu vốn hóa trung bình và nhỏ.

 

Với kỳ vọng các yếu tố vĩ mô sẽ trở nên tích cực hơn trong giai đoạn cuối năm, VCBS cho rằng, nhà đầu tư đã bắt đầu có thể giải ngân dần dần mang tính chất tích lũy trong giai đoạn này với kỳ vọng vào kết quả kinh doanh quý III tiếp tục diễn biến tích cực, nhưng vẫn nên đặt yếu tố cơ bản và tiềm năng tăng trưởng thực tế của doanh nghiệp lên hàng đầu, đồng thời tránh lạm dụng đòn bẩy cho hoạt động đầu cơ ngắn hạn.

 

 

 

 

>> Bất động sản Bình Dương - điểm đến của nhà đầu tư thông minh <<

>> Sky Center City - Điểm sáng giữa lòng thị trấn Chơn Thành <<

>> Nhà phố thương mại <<

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN