MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

KINH HOÀNG VỤ ANH THẢM SÁT CẢ NHÀ EM TRAI: TAY NHUỐM ĐẦY MÁU, HUNG THỦ VẪN BÌNH TĨNH UỐNG NƯỚC CHÈ

    Chỉ một ngày trước, người thân còn nhìn thấy nụ cười rang rỡ, tập tành đi của bé Huyền My (14 tháng tuổi) thế nhưng nhát dao oan nghiệt của chính người ông họ đã tước đoạt đi mạng sống của bé cùng 3 người thân khác trong gia đình.

 

Tin nổi bật

>> Vụ nữ nhân viên trạm dừng chân bị tạt axit: Bắt kẻ chủ mưu phía sau nam thanh niên xăm trổ

>> Cà Mau: Xã đội trưởng cùng thuộc cấp đập vỡ kính ô tô biển số xanh

 

     Chiều tối 1/9, hàng trăm người dân xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội đã đến gia đình ông Nguyễn Văn Hải (SN 1969) để tiễn biệt bé gái Nguyễn Huyền My (14 tháng tuổi, cháu nội ông Hải).

 

 

 

 

 

Người dân đưa tiễn bé My về nơi an nghỉ cuối cùng.

 

 

 

 

 

     Bé Huyền My đã vĩnh viễn ra đi dưới nhát dao oan nghiệt của người ông họ tên Nguyễn Văn Đông ( SN 1966) và cũng là anh ruột của ông Hải. Ngoài bé gái xấu số này, đối tượng Hải còn đang tâm sát hại ông Hải, con gái ông Hải là Nguyễn Thị Bắc (SN 1991), bà Doãn Thị Việt (SN 1971, vợ ông Hải). Người con dâu ông Hải là chị Đỗ Thị Nhung (SN 1995) hiện vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện 198 trong tình trạng tiên lượng sức khoẻ xấu.

 

     Khoảng 18h15 cùng ngày, thi thể bé My đã được đưa về với gia đình để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương. Đám tang có rất đông người thân và hàng xóm tới tham dự. Chứng kiến chiếc quan tài được chuyển đi, đưa bé gái 14 tháng tuổi về nơi an nghỉ cuối cùng, hàng trăm người đã bật khóc.

 

     “Con bé đáng yêu lắm, thi thoảng chúng tôi vẫn nhìn thấy, vậy mà chỉ vì mâu thuẫn không đáng có mà nỡ tước đoạt tính mạng của cháu”, một người dân địa phương xót xa nói.

 

 

Hình ảnh cháu My tại bệnh viện khiến ai cũng đau đớn xót xa

 

 

 

     Bật khóc sau khi nghe tin cả gia đình con gái gặp nạn, bà Hương (mẹ ruột chị Nhung) chạy đến hiện trường gào khóc thảm thiết. “Cháu tôi nay mới 14 tháng tuổi, có làm gì đâu mà nỡ ra tay đến như vậy, mẹ cháu bị chém mà vẫn cố che chở cho con, gia đình chúng tôi làm sao sống nổi”, bà Hương khóc nghẹn.

 

     Theo người dân địa phương kể lại, cuộc sống của hai gia đình ông Hải và Đông từ trước đến nay thường xảy ra mâu thuẫn. Một số ý kiến cho rằng, do tranh chấp đất đai nên xảy ra chuyện, nhưng hàng xóm cho rằng đó không phải nguyên nhân chính, mà mâu thuẫn đã tiềm ẩn từ rất lâu.

 

     Trong tối nay, gia đình đưa tiễn bé My về nơi an nghỉ cuối cùng, còn vợ chồng ông Hải cùng người con gái dự kiến sẽ tổ chức lễ tang vào ngày 2/9. Với người dân xã Hồng Hà, từ trước tới nay họ chưa bao giờ chứng kiến sự mất mát nào đau thương đến như vậy. Chỉ vì mâu thuẫn đất đai rồi nảy sinh nhiều chuyện vụn vặt trong đời sống để rồi gia đình anh em phải chịu cảnh chia ly, tang tóc đến đau lòng sau thảm án.

 

     Chiều 1/9, Cơ quan cảnh sát Điều tra Công an TP. Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội), về hành vi Giết người.

 

     Theo ông Đ., một cán bộ UBND xã Hồng Hà (sinh sống cách nhà nạn nhân khoảng 700 mét), sáng cùng ngày, sau khi nhận được thông tin gia đình ông Hải bị Đông truy sát, ông lập tức báo công an xã, đồng thời chạy tới hiện trường.

 

 

Đối tượng Nguyễn Văn Đông khi bị bắt.

 

 

 

     Vừa tới hiện trường, ông Đ. bắt gặp cảnh Đông cầm dao chạy ra chém tiếp các nạn nhân. “Tôi bảo (ông Đông) “ông bình tĩnh” nhưng Đông vẫn cầm dao chém các nạn nhân. Lúc đó tôi tay không nên không làm gì được đối tượng. Thấy ông ấy (Đông) quá hung hãn, tôi hãi quá hô hoán bà con xung quanh đưa các cháu nhỏ vào trong nhà để bảo đảm an toàn”, ông Đ. kể lại thời điểm gặp Đông cầm dao chém các nạn nhân lần 2 và cho biết chưa thấy đối tượng nào hành động máu lạnh như vậy.

 

     Ông Đ. kể tiếp, thấy các nạn nhân bị thương ông gọi điện cho một lái xe taxi ở địa phương tới đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Một lúc sau, lái xe taxi tới hiện trường, cùng lúc này chồng chị Bắc (cũng là lái xe taxi) cũng lái ô tô tới nhưng ông Đ. đề nghị công an lái xe đưa các nạn nhân đi cấp cứu vì chồng chị Bắc tinh thần không ổn định vì vợ con đang gặp nạn.

 

     Cũng theo ông Đ, trước đó, sau khi chém gia đình em trai lần đầu, Đông đã bỏ về nhà vào nhà tắm định tự tử bằng cách để điện giật nhưng không thành. Sau đó, Đông lại quay trở ra tiếp tục chém tiếp các nạn nhân đến tử vong.

 

     Theo lời ông Phong – một nhân chứng khác kể lại, sau khi gây án xong, Đông vẫn bình tĩnh, không có vẻ gì hốt hoảng, sợ hãi. Đối tượng này còn ngồi uống nước chè. Khi công an có mặt tại hiện trường Đông còn bình tĩnh vẫy tay chào người dân trong xóm.

 

     “Lúc bị bắt, Đông không có biểu hiện gì sợ hãi, khi công an đưa đi vẫn bình tĩnh chào người dân, bảo chào mọi người, ở lại mạnh khỏe tôi đi đây, dù sao cũng chết. May mắn người con trai của ông Hải lúc Đông gây án đã kịp bỏ chạy thoát, đi kêu người hỗ trợ nếu không cháu ấy cũng không qua khỏi”, ông Phong nói thêm.

 

 

 

 

Nghi phạm gây án xong ngồi uống nước chè

 

 

 

 

     Về nhân thân đối tượng Đông, lãnh đạo UBND xã Hồng Hà cho biết, Đông chưa có tiền án tiền sự, ở địa phương là người bình thường chưa gây ra sự việc gì ở địa phương. Chính quyền xã cũng chưa nhận được thông tin gia đình ông Hải và Đông xảy ra mâu thuẫn.

 

     Gia đình Đông có 3 anh em, Đông là con thứ 2, ông Hải là con út. Hiện anh trai đã chuyên vào Lâm Đồng sinh sống. Nguyên nhân dẫn tới vụ án mạng kinh hoàng bước đầu được xác định là ông Hải và Đông có mâu thuẫn liên quan tới mảnh đất bố mẹ để lại.

 

( Nguồn baomoi.com )     

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN