MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

LÃI VẪN NHẬN ĐỀU NHƯNG HÀNG TRĂM TRIỆU TIỀN TIẾT KIỆM LẠI KHÔNG CÁNH MÀ BAY

     Khách hàng gửi tiền tại Phòng giao dịch Agribank Ninh Diêm ( thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) vô cùng hoang mang và lo sợ khi kiểm tra tài khoản tiết kiệm -  hàng trăm triệu đồng tiền tích góp lâu nay “ không cánh mà bay”

Tin liên quan

>> Bình Phước: Sự chuyển mình phát triển của thị trường bất động sản Chơn Thành

>> Vụ án nữ sinh giao gà: Kẻ thủ ác thứ 9 lộ diện

 

     Một trong những nạn nhân là bà Trần Thị Chín (thường trú phường Ninh Thủy, thị xã Ninh Hòa) cho biết, hiện bà có 2 sổ tiết kiệm gửi tại phòng giao dịch Agribank Ninh Diêm từ năm 2015 và 2016 bằng số tiền của con trai đi xuất khẩu lao động Nhật Bản gửi về.

 

 

 

Sổ tiết kiệm thứ nhất gửi năm 2015 với tổng số tiền 360 triệu đồng, kỳ hạn 6 tháng lấy tiền lãi một lần. Sổ tiết kiệm thứ hai gửi năm 2016 với số tiền 380 triệu kỳ hạn 3 tháng lấy tiền lãi một lần.

 

Ngày 30-3, bà Chín nghe người thân báo tin rất nhiều người dân gửi tiền tại Agibank Ninh Diêm tập trung ở phòng giao dịch để kiểm tra lại số tiền gửi tiết kiệm của mình, sau khi có phản ánh nhân viên của ngân hàng này đã lấy tiền của dân bỏ trốn.

 

"Ngày 31-3 là chủ nhật, ngân hàng không làm việc. Đến 1-4 tôi đến ngân hàng kiểm tra sổ thì số tiền trong sổ tiết kiệm năm 2015 (360 triệu đồng) chỉ còn lại 100 triệu đồng, sổ tiết kiệm năm 2016 (380 triệu đồng) chỉ còn lại 90 triệu đồng. Số tiền tôi bị mất ở cả hai sổ tiết kiệm là 550 triệu đồng", bà Chín lo lắng nói.

 

Cũng theo bà Chín cho biết, số tiền lãi bà nhận trong tháng gần nhất vẫn được thanh toán đầy đủ nên không biết tiền gốc của bà bị lấy mất từ lúc nào. "Không chỉ tôi, mà nhiều người dân khác cũng chung tình trạng như tôi. Số tiền bị mất nhiều của người là rất lớn", bà Chín nói.

 

Trao đổi với phóng viên báo Tuổi Trẻ Online sáng nay 2-4, ông Nguyễn Thanh Bình - phó giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Khánh Hòa (Agribank Khánh Hòa) - cho biết sau khi nghe thông tin tiền gửi tiết kiệm bị mất, trong hai ngày qua số lượng khách hàng đến đối chiếu và kiểm tra tiền trong sổ tiết kiệm tương đối đông.

 

"Đến thời điểm hiện tại, qua kiểm tra chúng tôi nhận thấy có sự chênh lệch tiền trong tài khoản hiện tại và sổ tiết kiệm đã gửi trước đó. Hiện nay, ngân hàng đang tiến hành đối chiếu tiền sổ tiết kiệm người dân gửi và hiện tại để tổng hợp tiến hành xem phân tích tìm ra nguyên nhân gây sai lệch, thất thoát từ đâu", ông Bình nói.

 

Ông Nguyễn Xuân Huy - giám đốc Agribank Khánh Hòa – cũng cho biết ngay sau khi tiếp nhận thông tin người dân bị mất tiền, trong ba ngày qua đơn vị đã cử phó giám đốc Agribank chi nhánh Khánh Hòa phối hợp cùng đại diện Ngân hàng nhà nước trực tiếp ra Phòng giao dịch Agribank Ninh Diêm (Ninh Hòa) để tiến hành kiểm tra, đồng thời giải thích trấn an người dân về những thông tin bất ngờ trên.

 

Ông Huy cũng cho biết người bị phản ánh lấy tiền từ sổ tiết kiệm của người dân là một nữ giao dịch viên của phòng giao dịch Agribank Ninh Diêm.

 

"Sáng 2-4, đoàn kiểm tra của Agribank đã liên lạc với nhân viên bị phản ánh và hiện đang tiến hành làm việc với nữ nhân viên này tại TP Nha Trang để làm rõ sự việc trên", ông Huy nói.

Cũng theo ông Huy, Agribank Khánh Hòa khẳng định mọi quyền lợi của bà con sẽ được đảm bảo. "Nếu điều tra xác định hành vi cô nhân viên này là trục lợi, xâm phạm tiền của khách hàng, cái nào xác định là đúng, chính xác, ngân hàng sẽ chi trả lại cho bà con", ông Nguyễn Xuân Huy khẳng định.

 

( Nguồn tuoitre.vn)

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN