MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

LẠNG SƠN: GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM LỚP 1 BỊ TỐ CÁO ĐÁNH TỔN THƯƠNG MẮT HỌC SINH

 

     Từ trước đến nay, các bậc phụ huynh luôn cố gắng tạo mọi điều kiện để đưa con em mình đến trường với mục đích cho các em học tập và phát triển tư duy theo hướng tốt hơn, nhưng ngày nay, nhiều phụ huynh phải e ngại và lo lắng vì khi về nhà sau những buổi học tại trường, trẻ lại mang nhiều thương tích và tổn thương từ chính một số ít giáo viên giảng dạy . Và vụ việc học sinh lớp 1 bị cô giáo đánh trúng mắt gần đây xảy ra tại trường tiểu học Thụy Hùng ( Lạng Sơn) khiến nhiều phụ huynh phải lo ngại.

 

Tin liên quan

>> Thu giữ tang vật gây án tại hiện trường vụ Việt kiều bị tạt axit, cắt gân chân

>> Bất động sản 2019: Phân khúc nhà ở giá rẻ và đất nền trở thành tâm điểm

 

 

     Phụ huynh một học sinh trường Tiểu học Thụy Hùng (Lạng Sơn) chia sẻ, con trai phải hai lần phẫu thuật sau khi bị cô giáo dùng thước đánh trúng vào mắt.

 

     Chiều 18/2, bà Dương Thị Tâm, Phó phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cao Lộc (Lạng Sơn), cho biết, đã mời công an huyện vào cuộc làm rõ việc giáo viên chủ nhiệm lớp 1A1, trường Tiểu học Thụy Hùng, bị phụ huynh tố cáo dùng thước kẻ đánh gây thương tích ở mắt một nam sinh vào cuối tháng 1 vừa qua.

 

     Bà Tâm cho biết đơn vị đã báo cáo lên UBND huyện và Sở Giáo dục tỉnh Lạng Sơn, đồng thời tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần học sinh và gia đình. "Sau khi có kết luận điều tra của công an, chúng tôi sẽ thông tin sớm và có hình thức xử lý nếu giáo viên vi phạm", bà Tâm nói.

 

 

 Mắt học sinh sau khi đi học về

 

     Anh Đàm Văn Bào, cha của học sinh này, cho biết ngày 21/1 thấy mắt phải của con sưng đỏ khi đi học về, anh gặng hỏi nhưng con chỉ khóc, không nói gì. Sáng 22/1, thấy mắt con vẫn sưng, anh đưa đi khám, được kết luận là viêm giác mạc.

 

     Hôm sau, khi mẹ cháu đi làm xa về, thấy mắt con không giảm sưng, lại bị chảy máu, gia đình đưa đến bệnh viện tư khám. Các bác sĩ nói mắt cháu bị tổn thương rất nặng, cần chuyển ngay xuống Bệnh viện Mắt Trung ương. Trên đường đến viện, gia đình lựa hỏi, cháu nói bị cô giáo dùng thước đánh trúng mắt. Cô dặn phải tự nhận là do nghịch ngợm, không được nói sự thật với ai.

 

     Sau gần một tháng, con trai anh Bào đã phải trải qua hai lần phẫu thuật, tiêm nội nhãn, khâu giác mạc. Hiện, cháu được ra viện nhưng phải một tháng nữa mới được tháo chỉ. "Dù không ghi trong giấy tờ, bác sĩ nói với gia đình mắt của cháu sau này sẽ bị teo và lác", anh Bào nói.

 

     Dù sự việc xảy ra gần một tháng, tới ngày 15/2, anh Bào mới quyết định chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội do bức xúc trước cách xử lý của nhà trường. Theo anh, nhà trường và giáo viên chỉ muốn xử lý theo hướng tình cảm, không có động thái gì thêm trong khi tình trạng của con rất nghiêm trọng.

 

 ( Nguồn Vnexpress.net)   

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN