MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

LỄ GIỚI THIỆU SIÊU PHẨM GATEWAY CENTER KẾT THÚC THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

   Với kỳ vọng mang đến sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng,cùng sự nỗ lực không ngừng,  dành nhiều tâm huyết chuẩn bị hoàn thiện sản phẩm chất lượng để đưa ra thị trường, ngày 08/09 vừa qua, Công ty Cổ phần địa ốc Minh Việt Phát (Minh Viet Phat Group) đã tưng bừng tổ chức lễ giới thiệu siêu phẩm Gateway Center – Minh Hưng, dòng sản phẩm thứ 06 tại Chơn Thành, Bình Phước  và đạt được thành công vượt mong đợi với gần 100% sản phẩm được giao dịch.

 

Trong bối cảnh thị trường bất động sản tại các khu vực trung tâm đã đi vào giai đoạn bão hòa, sản phẩm trên thị trường sơ cấp dần cạn kiệt, chính sách đối với ngành bất động sản siết chặt hơn, thị trường thứ cấp tại đây không còn hấp dẫn đối với nhà đầu tư. Trong khi đó, nhu cầu đầu tư và an cư là chưa bao giờ giảm nhiệt. Nhất là trong bối cảnh, chiến tranh thương mại Mỹ - Trung đang đến giai đoạn đỉnh điểm như hiện nay, các doanh nghiệp nước ngoài đua nhau chuyển dời nhà máy rời khỏi Trung Quốc về Việt Nam để đầu tư  và nhất là các Tỉnh có công nghiệp phát triển như Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai,…

 

Nắm bắt được tình hình thực tế và nắm bắt được nhu cầu của nhà đầu tư,… Minh Viet Phat Group liên tục khai thác và hoàn thiện sản phẩm tại những vị trí tiềm năng và có cơ hội sinh lợi tốt nhất để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Và sau loạt sản phẩm Sky Center City thành công trước đó tại Chơn Thành, ngày 08/09 vừa qua  Minh Viet Phat Group chính thức giới thiệu sản phẩm thứ 06 mang tên Gateway Center – Minh Hưng  với sự góp mặt của hơn 200 khách mời tham dự.

 

 

 

 

 

Với phương châm, hoàn thiện từng ngày, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mỗi sản phẩm của Minh Viet Phat Group càng chất lượng hơn. Nhất là Gateway Center – Minh Hưng, với pháp lý minh bạch, đã có sổ riêng cho mỗi sản phẩm, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và nhất là vị trí đầy tiềm năng cho sự đầu tư an toàn và hiệu quả nhất.

Cùng với đó, buổi lễ giới thiệu sản phẩm cũng được chuẩn bị chu đáo, long trọng và chuyên nghiệp. Công tác chuẩn bị đã được tiến hành từ nhiều ngày trước khi sự kiện diễn ra.

Phát biểu tại lễ giới thiệu Ông Nguyễn Hữu Đông – Q.Giám đốc Sàn giao dịch chia sẻ thông tin thực trạng, tiềm năng và cơ hội đầu tư bất động sản tại Chơn Thành, Bình Phước nói chung, Gateway Center – Minh Hưng nói riêng đầy đủ để khách hàng có cái nhìn đa chiều. Từ đó, có thể cung cấp thêm cho quý khách hàng nhiều thông tin hơn, giúp Quý khách hàng, Quý nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn và đưa ra quyết định đầu tư tốt nhất cho mình.

 

 

Quý khách hàng tham gia buổi lễ giới thiệu được hiểu hơn về tiềm năng và cơ hội đầu tư tại Bình Phước

qua phần phát biểu của ông Nguyễn Hữu Đông – Quyền GĐ sàn giao dịch

 

 

 

Kết thúc buổi lễ giới thiệu, hầu hết sản phẩm của Gateway Center đã được giao dịch thành công. Điều đó được xem là minh chứng cho chất lượng, uy tín và tiềm năng của một siêu phẩm đất nền tại Chơn Thành, Bình Phước của Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát. “ Gateway Center được xem là sản phẩm có vị trí đắc địa, hoàn thiện và chất lượng. Đây là sản phẩm có tiềm năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư và tạo được cuộc sống hưng thịnh cho quý khách hàng an cư. Kết quả giao dịch ngày hôm nay với gần 100% sản phẩm được giao dịch thành công, là động lực thúc đẩy Minh Viet Phat Group ngày càng cố gắng, hoàn thiện và phát triển hơn nữa trong mục tiêu mang đến cho Quý khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng. Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng, tín nhiệm Công ty Minh Việt Phát trong thời gian qua và hy vọng, chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian tới” Ông Nguyễn Quốc Việt  - TGĐ chia sẻ sau buổi lễ.

 

Một số hình ảnh được ghi nhận tại buổi lễ giới thiệu siêu phẩm Gateway Center – Minh Hưng:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ông Nguyễn Quốc Văn – Phó giám đốc thường trực trao bảng giá

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

( Mỹ Kiều )     

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN