MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

LỄ RA MẮT VÀ MỞ BÁN CHÍNH THỨC NHÀ PHỐ CAO CẤP, TẠI KHU ĐÔ THỊ MỸ PHƯỚC 1, TX BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

 

     Chương trình được  khai mạc với sự phát biểu của Ông Nguyễn Hữu Đông – Phó GĐ Công ty CP Địa ỐC Minh Việt Phát, cho biết: “Việc ra mắt chính là hiện thực hóa những kỳ vọng của người dân được tiếp cận nhà phố thương mại mang phong cách Nhật Bản tọa lạc tại khu đô thị (KĐT) sinh thái nổi bật tại cửa ngõ phía Bắc Sài Gòn. Tại PHUC LOC THO CENTER CITY , chúng tôi có đội ngũ đối tác uy tín như: Thiết kế cảnh quan bởi kiến trúc sư - Tập đoàn hàng đầu Việt Nam tư vấn giám sát và được quản lý, đảm bảo dự án được triển khai đúng tiến độ, chất lượng và công năng. Chủ đầu tư cũng cam kết sẽ làm việc chặt chẽ với các nhà thầu và đơn vị thi công để dự án có thể hoàn thành trước tiến độ đề ra và đón những cư dân đầu tiên vào tháng 11/2018”.

 

 

Dự án Phuc Loc Tho Center City được mở bán từ ngày 01/08/2018

 

 

     Tại sự kiện, bên cạnh việc công bố ra nhà phố thương mại có vị trí đắc địa nhất trong KĐT Mỹ Phước 1, chủ đầu tư còn chính thức mở bán hàng. Nhà phố thương mại nằm tại vị trí trung tâm của khu đô thị, mặt tiền kinh doanh. Các căn hộ có diện tích 100m2 với 2-3 phòng ngủ, 02 phòng vệ sinh, 02 lô gia đảm bảo căn hộ luôn thông thoáng với tầm nhìn rộng. Không chỉ ưu việt với diện tích mà các căn hộ cao cấp tại đây còn được thiết kế thông minh với ban công rộng, các phòng chức năng như phòng khách, phòng ngủ đều đón nắng và đón sáng tự nhiên. Nội thất được lắp đặt với các trang thiết bị đến từ các thương hiệu uy tín như: Thiết bị vệ sinh, bếp, hút mùi của Nhật Bản và  gỗ công nghiệp cao cấp,... tạo nên một chuẩn mực mới về phong cách sống tiện nghi, hiện đại.

 

     Theo ghi nhận, hầu hết khách hàng có mặt tại sự kiện đều hài lòng và hào hứng chọn nhà phố thương mại. Anh Vinh, khách hàng tham dự sự kiện chia sẻ: “Gia đình tôi tìm hiểu dự án PHUC LOC THO CENTER CITY từ lâu bởi vị trí thuận tiện, kết nối với nhiều tuyến đường lớn như Quốc lộ 13 – 14, thuận tiện việc đi làm và về quê Bình Phước của cả 2 vợ chồng và còn có mặt tiền để kinh doanh. Lần đầu đặt chân đến đây tôi thực sự bất ngờ bởi cảnh quan, tiện ích của toàn KĐT Mỹ Phước, nhìn đâu cũng thấy một màu xanh. Đặc biệt, khi lên thăm khu căn hộ mẫu, cả vợ và 2 con tôi đều rất thích, căn hộ thiết kế thông minh, rộng rãi, chỉ cần kéo rèm, mở cửa là ánh sáng và gió tràn ngập vào nhà”.

 

     Cũng tại sự kiện, chủ đầu tư đã công bố bảng giá chính thức chỉ từ 990triệu/ sở hữu ngay ngôi nhà (đã bao gồm VAT, nội thất hoàn thiện, phí bảo trì) cùng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi: Chiết khấu cao 2% đối với khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường, trường hợp khách hàng đóng trước 90% sẽ được chiết khấu 4% trên tổng giá trị căn hộ cao cấp (bao gồm VAT, phí bảo trì). Đối với khách hàng vay ngân hàng, lãi suất tính theo khung nhà nước. Được biết căn hộ  PHUC LOC THO CENTER CITY đang thi công vượt tiến độ và lên sàn, dự kiến hoàn thiện và bàn giao nhà vào tháng 11/2018.

 

Nhà mẫu dự án Phuc Loc Tho Center City

 

     Tham dự sự kiện, khách hàng không chỉ được cập nhật những thông tin mới nhất về dự án, mà còn may mắn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như: Máy lạnh, máy giặt, Tivi, tiền mặt với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.

 

     Hấp dẫn hơn: trong đợt chào bán nhà phố thương mại, chủ đầu tư có chương trình bốc thăm trúng thưởng với một giải “Đặc biệt” là chuyến du lịch nghỉ dưỡng bằng đường hàng không cho 2 người, và nhiều giải thưởng giá trị khác.

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN