MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MINH THÀNH, BÌNH PHƯỚC – ĐIỂM SÁNG CỦA BẤT ĐỘNG SẢN MIỀN ĐÔNG NAM BỘ

     Với số tiền tiết kiệm khoảng 300 triệu đồng cách đây hơn 1 năm bạn khó đầu tư được đất tại các khu đô thị lớn như Mỹ Phước, Bàu Bàng, Thành phố TDM, Biên Hòa, Hồ Chí Minh… hay loại hình nhà phố thương mại, căn hộ cao cấp. Thế nhưng với hiện tại, Sky Center City 4 (Riverside) liền kề KCN Becamex –Bình Phước giai đoạn 2, quý khách sẽ có khá nhiều sự lựa chọn với số vốn này. 

Tin liên quan

>> Thị trường bất động sản khu Đông biến động thế nào khi các dự án nghìn tỷ đi vào hoạt động?

>> Sky Center City 4 - Cơ hội đầu tư vàng, đón đầu thành phố công nghiệp

 

 

     Trong khoảng hơn 1năm trở lại đây tốc độ phát triển kinh tế, thương mại và dịch vụ, du lịch của tỉnh Bình Phước tăng trưởng không ngừng, nổi lên có các địa phương  như Thị Trấn Chơn Thành, Minh Hưng, Minh Thành….với hàng loạt doanh nghiệp trong và ngoài nước đổ về thành lập và đầu tư như KCN Chơn Thành, Chơn Thành 1,2, Minh Hưng 3, Minh Hưng Hàn Quốc, Vincom, cùng các chuỗi cửa hàng mua sắm và KCN Becamex Bình Phước. Trong đó, khu vực Chơn Thành và Minh Thành đang phát triển quá nóng và các cơ sở hạ tầng không đáp ứng được nhu cầu của người dân. Trong tương lai thị trường bất động sản của Chơn Thành và Minh Thành có thể bắt kịp nhịp sôi động của thị xã Đồng Xoài; khu đô thị Bàu Bàng và Mỹ Phước 1,2,3,4 của tỉnh Bình Dương.

           

     Ông Nguyễn Quốc Việt, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Địa Ốc Minh Việt Phát, cho biết thị trường bất động sản Chơn Thành-Bình Phước tuy mới bắt đầu phát triển thời gian gần đây nhưng tiềm năng rất lớn. Những năm gần đây, kinh tế Chơn Thành luôn đạt tốc độ tăng trưởng cao và ổn định, thu hút đầu tư nước ngoài tăng mạnh theo từng ngày. Nhiều dự án lớn, công trình giao thông quan trọng được xây dựng… đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư tìm đến nắm bắt cơ hội. Đặc biệt, theo thông tin được cập nhật mới nhất Chơn Thành đang được đánh giá để trở thành đô thị loại 04 và nâng lên từ Thị trấn thành Thị xã, tháng 12 Vincom chính thức được khởi công xây dựng bắt đầu mở ra một cơ hội cực lớn cho thị trường bất động sản tăng tốc.

 

 

     Xu hướng này xuất hiện ở các địa phương đang phát triển về công nghiệp, dịch vụ, thương mại…khu vực đang phát triển và thu hút được nhiều nhà đầu tư sau thị trấn Chơn Thành, hiện nay là xã Minh Thành, đoạn cầu vượt đường HCM hướng về Đồng Xoài rẽ vào ngã tư Đồng Hưu. Bắt kịp xu hướng trên, Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Minh Việt Phát cho ra đời sản phẩm Sky Center City 4 (Riverside), tọa lạc tại xã Minh Thành, Chơn Thành, Bình Phước. Với quy mô hơn 3ha, diện tích đa dạng với nhiều vị trí đẹp dao động từ 200-300m2, có thổ cư, sổ riêng, mặt tiền đường nhựa 12m kết nối với QL13-14, đường HCM dễ dàng giao thương với các tỉnh Tây Nguyên và Tây Ninh, Bình Dương… bên cạnh đó còn có khu dân cư đông đúc, hiện hữu cùng tiện ích nội ,ngoại khu đầy đủ như chợ, đường, trường, trạm và hệ thống sông suối tự nhiên uống lượn bao quanh dự án với môi trường thiên nhiên trong xanh, công viên, khu vui chơi giải trí, vận động… sẽ mang lại cho quý khách không gian sống tốt nhất, cơ hội đầu tư sinh lời nhanh nhất.

           

     Cần nhắc lại Sky Center City 4 (Riverside) là sản phẩm đất nền được tạo ra tiếp nối thành công của các dự án Sky Center City 1,2 và 3 trước đó tại trung tâm thị trấn Chơn Thành, đối với những khách hàng đầu tư lâu năm tại Bình Phước sẽ không hề xa lạ gì với chuỗi dự án đất nền chủ lực Sky Center City của Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát vừa làm mưa làm gió tại thị trường bất động sản BP thời gian vừa qua vì đây là một phân khúc không ngừng phát sinh nguồn cung và giao dịch trên thị trường, đây cũng là một kênh đầu tư tốt cho người có thu nhập thấp và trung bình.

        

 

     Với số tiền tiết kiệm khoảng 300 triệu đồng cách đây hơn 1 năm bạn khó đầu tư được đất tại các khu đô thị lớn như Mỹ Phước, Bàu Bàng, Thành phố TDM, Biên Hòa, Hồ Chí Minh… hay loại hình nhà phố thương mại, căn hộ cao cấp. Thế nhưng với hiện tại, Sky Center City 4 (Riverside) liền kề KCN Becamex –Bình Phước giai đoạn 2, quý khách sẽ có khá nhiều sự lựa chọn với số vốn này. Trên thực tế các sản phẩm tại Sky Center City 4 là giải pháp tốt với các nhà đầu tư bất động sản có khoảng tiết kiệm nhỏ hay thu nhập trung bình. Những dòng sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Minh Việt Phát luôn có ưu điểm tọa lạc tại các khu trung tâm, giao thông thuận tiện kết nối, cơ sở hạ tầng đồng bộ và giá thành vừa túi tiền, Công Ty hoàn thiện sản phẩm về mọi mặt trước khi đưa ra thị trường với giá đầu tư F1 cho khách hàng.

           

     Cũng theo Ông Nguyễn Quốc Việt: “Những khách hàng tích lũy số vốn chưa đủ lớn, với số vốn ban đầu khoảng 300 triệu đồng, người mua có thể chọn mua sản phẩm trong dự án Sky Center City 4 (Riverside), do thanh toán kết hợp vay ngân hàng thời hạn đến 25 năm.”

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN