MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MINH VIỆT PHÁT CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG SÀN GIAO DỊCH BẮC SÀI GÒN

     Ngày 2/3/2019 vừa qua, Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát chính thức được khai trương Sàn giao dịch Bắc Sài Gòn với không khí sôi động và đầy hy vọng. Đây là Chi nhánh thứ 02 trực thuộc Minh Viet Phat Group.

 

Tin liên quan

>> MinhVietPhat Group chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu

>> Sky Center City III - Phố vàng thăng hoa, nâng tầm giá trị sống

 

     Với mục tiêu mở rộng thị trường, mang thương hiệu đến gần với khách hàng hơn và đồng thời với phương châm hoàn thiện sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng thuận tiện, dễ dàng cho quý khách hàng trong giai đoạn tìm hiểu sản phẩm và giao dịch bất động sản. Sau thời gian nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và chuẩn bị toàn diện cả về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và nguồn nhân lực, thì vừa qua, Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Sàn Giao Dịch Bắc Sài Gòn tại số 129, đường GS1, Kp Tây B, P. Đông Hòa, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

 

     Việc đưa vào hoạt động Sàn giao dịch Bắc Sài Gòn nhằm xúc tiến thương mại đẩy mạnh phát triển thương hiệu và mở rộng hoạt động kinh doanh, phát triển thị phần trong chiến lược kinh doanh dài hạn của Công ty, để phục vụ tốt nhất và đáp ứng tối đa cho nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng tại phiá Bắc Sài Gòn và các khu vực tiếp giáp với thành phố như Đồng Nai, Long An. Đặc biệt là TpHCM

     Và trong giai đoạn hiện nay, Sàn giao dịch Bắc Sài Gòn sẽ tập trung phân phối các dự án có vị trí đắc địa nhất, có tiềm năng phát triển cao, giá phải chăng và đáp ứng đúng nhu cầu thực tế của khách hàng.

      Đây sẽ là cầu nối quan trọng giữa đối tác, khách hàng và Công ty Minh Việt Phát.

     Không khí sôi nổi nhưng không kém phần trang trọng của buổi lễ khai trương với sự tham gia của toàn thể cán bộ - nhân viên của Minh Viet Phat Group đã khuấy động không khí của cả khu vực.

 

 

   

      Đúng 9h, nghi thức dâng lễ cúng khai trương được diễn ra trang trọng.

 

 

   

      Cùng với sự góp mặt của toàn thể nhân viên trong đồng phục riêng của công ty, dấu ấn của Minhvietphat Group được tô điểm thêm tại vùng đất mới này.

 

 

 

 

 

     Với sự góp mặt của đoàn Lân Sư Rồng, không khí buổi khai trương càng thêm sôi động và ý nghĩa hơn.

 

 

 

 

     

     Với vị trí thuận tiện cho giao thông, tiếp giáp với quận Thủ Đức, và các quận phía Bắc TP. HCM, các khách hàng cần tư vấn tại khu vực có thể dễ dàng di chuyển đến sàn để tìm hiểu thông tin sản phẩm, và thủ tục giao dịch sản phẩm cũng trở nên đơn giản hơn.

 

 

 

     

     Sau nghi thức khai trương, toàn thể thành viên Minh Viet Phat Group cùng nhau tham gia buổi hợp mặt đầu xuân và công bố bổ nhiệm nhân sự trong tổ chức.

 

 

 

 

     Tại buổi lễ khai trương Ông Nguyễn Quốc Việt –Tổng giám đốc Công ty đã chia sẻ về chiến lược và cơ hội phát triển của từng cá nhân cũng như của tổ chức. Đồng thời triển khai chính thức dự án đất nền Sky Center City III đến toàn thể công ty. Ông chia sẻ:” Với sản phẩm chất lượng sẵn có , nguồn nhân lực năng động, nhiệt huyết và cơ hội vô cùng lớn tại thị trường mới, tôi có niềm tin rất lớn vào các bạn, và hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau phấn đấu tạo nên sự phát triển của bản thân và của đại gia đinh Minh Viet Phat Group”.

 

     Hy vọng, với những nỗ lực của Minh Viet Phat Group trong thời gian qua, cũng như sự ra đời của Sàn giao dịch Bắc Sài Gòn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ tốt nhất và sự thuận tiện nhất cho quý khách hàng và quý nhà đầu tư. Mong rằng, với uy tín và thương hiệu trong những năm qua, quý khách hàng sẽ tín nhiệm Minh Viet Phat Group trong những dự án tiếp theo.

 

     MinhVietPhat Group: " Chia sẻ cơ hội – Vững bước thành công ".

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN