MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MINH VIỆT PHÁT DỰ KIẾN DÀNH NỬA TỶ ĐỒNG HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN TẾT KỶ HỢI 2019.

     Song song với việc xây dựng và phát triển thương hiệu, Công ty địa ốc Minh Việt Phát luôn chung tay vì sự phát triển có ích cho cộng đồng, thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp đối với đất nước. Công ty đã tài trợ hàng tỷ đồng cho các hoạt động thiện nguyện trên địa bàn cũng như một số vùng khác.

     Theo VCCI, khi Việt Nam gia nhập nhóm quốc gia có thu nhập trung bình đồng nghĩa với việc các nguồn hỗ trợ từ thiện dành cho Việt Nam của các tổ chức phi chính phủ quốc tế sẽ giảm dần. Nhưng ở nước ta hiện nay vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề bất cập, nhiều hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh cần sự giúp đỡ của cộng đồng. Vì vậy, sự góp sức của các doanh nghiệp với tinh thần nhân đạo vì sự phát triển bền vững của xã hội là điều rất cần thiết và phải được khuyến khích.

Tập thể công ty địa ốc Minh Việt Phát đi thiện nguyện tại Gia Lai

     Trên quan điểm đó, ngày càng có nhiều doanh nghiệp tích cực tham gia các công tác từ thiện - xã hội, thể hiện tinh thần tương thân tương ái với cộng đồng.

     Từ năm 2014 đến nay, Minh Việt Phát đã tài trợ khoảng 3 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện, hỗ trợ những gia đình khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống trên địa bàn tỉnh Bình Dương và một số tỉnh vùng cao khác, cũng như hỗ trợ phần nào về tinh thần và vật chất cho các bệnh nhân tại bệnh viện Ung Bứu TPHCM, bên cạnh đó công ty Minh Việt Phát không quên giành sự quan tâm của mình cho các em nhỏ kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ trên địa bàn Tỉnh.

                                                                 Một số hình ảnh về hoạt động thiện nguyện của công ty địa ốc Minh Việt Phát

 

     Trên tiêu chí hạnh phúc là sẻ chia, nên sắp tới đây công ty Minh Việt Phát dự kiến từ ngày 15/12/2018 (Al) sẽ dành ra nửa tỷ đồng cho hoạt động xã hội, nhằm góp một phần nào đó giúp cho những hộ gia đình còn khó khăn có được một cái tết nguyên đáng trọn vẹn đầy ý nghĩa và ấm cúng.

     Kinh doanh gắn liền với các hoạt động thiện nguyện là điều đáng trân trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, do đó Minh Việt Phát xem đây là một nét văn hóa truyền thống và trách nhiệm của doanh nghiệp

 

     Không chỉ tài trợ về vật chất mà người đứng đầu công ty Minh Việt Phát, ông Nguyễn Quốc Việt còn dành thời gian trực tiếp tham gia các hoạt động từ thiện - xã hội, mặc dù khá bận rộn với việc điều hành, quản lý tại công ty. Khi tham gia các chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc này và cũng không ngại đường sá xa xôi khi đích thân đi đến tận tỉnh vùng cao để thăm hỏi và tặng những phần quà để chia sẻ phần nào cuộc sống khó khăn của người dân, ông luôn động viên, thăm hỏi những cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, khuyến khích các em học sinh cố gắng phấn đấu trong học tập để trở thành công dân có ích cho đất nước…

   TGĐ công ty Minh Việt Phát ông Nguyễn Quốc Việt trao quà cho người dân

     Qua các hoạt động ý nghĩa này, ông Nguyễn Quốc Việt mong rằng có thể góp một phần sức mình vì sự phát triển toàn diện đất nước. Đồng thời trong thời gian tới, ngoài Minh Việt Phát sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp khác nữa cùng tham gia hỗ trợ các hoạt động từ thiện – xã hội, phát huy tinh thần “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta.

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN