MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MINH VIỆT PHÁT DU LỊCH HO TRAM BEACH 02/09

     Ngày 31/08/2016 vừa qua Công ty Cổ phần Địa Ốc Minh Việt Phát đã tổ chức chuyến du lịch thường niên tại “Ho Tram Beach” trong 2 ngày 31/08 & 01/09/2016. Hành trình khám phá biển Hồ Tràm được xuất phát vào lúc 08h sáng ngày 31/08 tại trụ sở Công ty, Khu đô thị Mỹ Phước 3

Zalo

 

     Hàng năm Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát đều tổ chức chuyến du lịch dã ngoại cho nhân viên tại nhiều địa điểm khác nhau. Đó là dịp để tất cả các thành viên trong công ty có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm cũng như những khó khăn gặp phải trong công việc và cuộc sống.

 

Zalo

 

     Đồng thời tạo không khí thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Qua những trò chơi đội nhóm, anh em nhân viên công ty càng thêm thắt chặt tinh thần đồng đội, đoàn kết. Đây là một trong những chính sách phúc lợi dành cho nhân viên, là nguồn động viên khích lệ tinh thần làm việc hăng say của mỗi cá nhân để hướng đến hoàn thành mục tiêu chung của toàn công ty.

Zalo

 

     Trong chuyến du lịch lần này Ông Nguyễn Quốc Việt – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Địa Ốc Minh Việt Phát chia sẻ: “ Tập thể lãnh đạo và nhân viên Công ty là một tài sản vô cùng quý giá ghi dấu ấn sâu đậm giúp Minh Việt Phát có những bước tiến nhanh và vững chắc trong thời gian qua. Ông hy vọng chuyến du lịch mọi người có dịp thư giãn, nghỉ ngơi và thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên để tiếp tục cho bước tiến tiếp theo”

 

Zalo

 

     Chuyến tham quan dã ngoại kết thúc tốt đẹp. Qua những trải nghiệm thú vị đã mang lại sự mới mẻ, sự cầu tiến, thắp lửa đam mê và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi thành viên của gia đình Minh Việt Phát.

Zalo

 
 
Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN