MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MINH VIET PHAT GROUP TỔ CHỨC ĐÀO TẠO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ TRIỂN KHAI SẢN PHẨM MỚI

     Trước tình hình nhu cầu ngày càng cao của thị trường bất động sản, yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ ngày càng phải nâng cao, kỹ năng chuyên môn của các chuyên viên tư vấn càng phải chuyên nghiệp hơn, tận tâm hơn. Nhằm mục đích nâng cao chuyên môn và cập nhật kiến thức mới cho đội ngũ bán hàng, chăm sóc khách hàng. Ngày 07/10 vừa qua, Minh Viet Phat Group đã tổ chức buổi đào tập tập trung cho toàn thể cán bộ, nhân viên công ty, với sự hướng dẫn, giảng dạy của TS kinh tế: Lê Như Hiếu (Trường đào tạo doanh nhân PTI – TpHCM) về chủ đềNâng cao hiệu quả trong giao tiếp, bán hàng”

 

  Buổi đào tạo tập trung “ Nâng cao hiệu quả trong giao tiếp, bán hàng” được Minh Viet Phat Group liên kết tổ chức PTI thực hiện. Giảng viên thực hiện: TS. Lê Như Hiếu

 

 

Đối với bất cứ cá nhân nào, đặc biệt là một chuyên viên tư vấn, có lượng kiến thức đủ, có sự tự tin lớn, nhưng để giao tiếp hiệu quả còn cần những yếu tố quan trọng tác động. Một kiến thức nền tảng, một sự nhạy bén trong quan sát, quyết đoán trong câu nói và nhất là sự chân thành  là những yếu tố cần cho một cuộc giao tiếp hiệu quả. Trong khoản thời gian gần  08 giờ trao đổi và truyền lửa của Thầy Lê Như Hiếu đã tạo động lực cũng như mang đến cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý và nhân viên Minh Viet Phat Group những kiến thức thực tế, sâu rộng về cách hoàn thiện và nâng cao hiệu quả giao tiếp cho bản thân trong lĩnh vực bất động sản cũng như trong cuộc sống.

 

Tham gia vào buổi đào tạo, mỗi thành viên Minh Viet Phat Group đã cùng nhau trải nghiệm những giây phút học tập thú vị và bổ ích. Đồng thời, với sự dẫn dắt chuyên nghiệp của vị giảng viên đầy tâm huyết đã giúp cho các chuyên viên có cơ hội thể hiện tinh thần đồng đội, đoàn kết, cũng như mạnh dạng thể hiện quan điểm cá nhân về những vấn đề chung. Từ đó có thể nhận thấy những điểm mạnh và điểm chưa hoàn thiện của bản thân, hiểu được khuyết điểm để khắc phục và bổ sung, đồng thời là bài học cho những thành viên còn lại.

 

Đến với buổi đào tào “Nâng cao hiệu quả trong giao tiếp, bán hàng”, TS. Lê Như Hiếu đã mang đến nguồn năng lượng tích cực,  động lực tràn đầy và một kho kiến thức rộng lớn. Với những kinh nghiệm thực tế đã trải qua, những kiến thức và chân lý sống, Thầy đã giúp cho mỗi thành viên trong buổi đào tạo có thể xác định tư duy, hiểu được ưu và nhược điểm của mình là gì, định hướng được phương pháp rèn luyện để hoàn thiện bản thân, hướng đến tác phong chuyên nghiệp và đạt hiệu quả trong quá trình làm việc, giao tiếp và tiến dần đến thành công. Với đặc thù nổi bật, phần lớn chuyên viên là những người trẻ, còn ít trải nghiệm trong nghề, Thầy Lê Như Hiếu đã có những lời chia sẻ, lời khuyên thực tâm bổ ích. Những nguyên lý và nguyên tắc khi giao tiếp để đạt được hiệu quả tốt nhất.

 

Kết thúc buổi đào tạo, dù trong suốt quãng thời gian 8h đồng hồ tập trung, nhưng tinh thần mỗi học viên sau buổi đào tạo đều rất hứng khởi với những vấn đề trao đổi sau bài giảng. Vị giảng viên tâm huyết không chỉ truyền cảm hứng cho học viên, những người trẻ đầy nhiệt huyết của Minh Viet Phat Group bằng  kiến thức, hành động trong buổi học mà còn bằng những phần quà gía trị, những quyển sách bổ ích cùng lời nhắn gửi ý nghĩa.

 

 

Đến với buổi đào tạo, ngoài kiến thức thực tế, TS. Lê Như Hiếu còn gửi tặng đến các học viên những quyển sách ý nghĩa, giá trị

 

 

“ Là một đơn vị còn khá trẻ, đội ngũ chuyên viên là những bạn trẻ đầy nhiệt huyết nhưng còn hạn chế về cơ hội va chạm thị trường, rất cần sự hoàn thiện và nâng cao kỹ năng. Và hôm nay, với sự hướng dẫn đầy nhiệt tâm, những kiến thức thực tế và sâu rộng của Thầy, đã giúp ích rất lớn cho quá trình học tập và hoàn thiện để thành công, đặc biệt là trong giao tiếp và bán hàng của toàn thể cán bộ nhân viên Minh Viet Phat Group. Thay mặt toàn thể Minh viet Phat Group gửi lời cảm ơn chân thành đến Thấy Lê Như Hiếu.” – Ông Nguyễn Quốc Việt – TGĐ Minh Viet Phat Group bày tỏ.

 

Cũng trong ngày 07/10, Minh viet Phat Group đã đồng thời triển khai kinh doanh sản phẩm mới tại Bình Phước – Một sản phẩm hứa hẹn đầy tiềm năng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sau quá trình chuẩn bị, hoàn thiện về pháp lý, sổ hồng riêng từng nền, cơ sở hạ tầng,…. dự kiến, sản phẩm này sẽ chính thức nhận đặt chỗ từ ngày 15/10/2019. Hiện tại, Công ty Minh Việt Phát đang trong giai đoạn hoàn tất những hạng mục chuẩn bị cuối cùng của sản phẩm để đón tiếp quý khách hàng đến tham quan và lựa chọn sản phẩm.

 

 

Ông Nguyễn Quốc Việt – TGĐ Minh Viet Phat Group triển khai kinh doanh sản phẩm mới

 

 

“Sau một ngày học tập đầy bổ ích, với sự chia sẻ kinh nghiệm, sự hướng dẫn nhiệt tình và kiến thức sâu rộng mà TS. Lê Như Hiếu đã chia sẻ, cùng với sản phẩm mà công ty đã và đang hoàn thiện, giới thiệu ra thị trường. Tôi hy vọng tất cả các chuyên viên tư vấn của Minh Viet Phat Group chúng ta sẽ hoàn thành mục tiêu mang đến thông tin chính xác, giới thiệu cụ thể và giúp khách hàng lựa chọn được cơ hội đầu tư tốt nhất tại sản phẩm mới của công ty.” Ông Việt phân trần

 

Với mục tiêu, hoàn thiện từng ngày, nâng cao chất lượng dịch vụ và chú trọng đào tạo đội ngũ, Minh Viet Phat Group chắc chắn sẽ tiếp tục tổ chức những chương trình đào tạo tiếp theo. Hy vọng với những chương trình đào tạo như thế sẽ mang lại lượng kiến thức bổ ích cho từng thành viên công ty, từ đó mỗi cá nhân có thể tự rèn luyện và hoàn thiện bản thân, nâng cao tính chuyên nghiệp và mang đến Quý khách hàng dịch vụ tốt nhất.

 

Một số hình ảnh trong buổi đào tạo:

 

 

Mỗi nhân viên Minh Viet Phat Group đều tập trung, hứng khởi tiếp nhận kiến thức bổ ích

 

 

 

Tổng Giám đốc Minh Viet Phat Group – Ông Nguyễn Quốc Việt trao hoa và cảm ơn đến TS. Lê Như Hiếu

 

 

 

Các thành viên bày tỏ quan điểm và chia sẻ ý kiến để cùng hoàn thiện

 

 

 

Bài khảo sát nhỏ trong buổi học giúp mỗi thành viên xác định được ưu, nhược điểm bản thân

 

 

Bài thực hành tại chỗ giúp học viên nhận định và xác định những lợi thế và điểm còn thiếu sót

 

 

Bài khởi động cho một buổi làm việc và học tập của tập thể Minh Việt Phát cùng Thầy Lê Như Hiếu

 

 

Những cuộc thảo luận sôi nổi được diễn ra trong buổi học

 

 

TS. Lê Như Hiếu và đội ngũ lãnh đạo, quản lý Minh Viet Phat Group

 

 

 

( Mỹ Kiều )      

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN