MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MINH VIET PHAT GROUP TRAO QUÀ TẾT CHO ĐỒNG BÀO TÂY NGUYÊN LẦN 03

     Không quên trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội. Sáng ngày 10/01/2020 vừa qua Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát (Minh Viet Phat Group) tổ chức chuyến thăm và trao quà tết cho đồng bào khó khăn tại xã Đắk R,Mon, Tx Gia Nghĩa, Đắk Nông. Đây là một trong chuyến thiện nguyên xa thường niên Công ty tổ  chức.

 

     Hàng năm Minh Viet Phat Group  luôn dành thời gian và kinh phí cho các hoạt động xã hội từ thiện hướng về cộng đồng và dân sinh xã hội, luôn đồng hành chia sẻ những khó khăn với các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt tại các vùng sâu vùng xa và đồng bào dân tộc thiểu số tại cái tỉnh Tây Nguyên và miền núi.

 

     Từ rất sớm 06h sáng ngày 10/1/2020, Đoàn từ thiện Minh Viet Phat Group do Ông Nguyễn Quốc Việt – Tổng giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đã có mặt tại Tịnh thất Báo Ân do Thầy Định chủ trì (xã Đắk R,Mon, Tx Gia Nghĩa, Đắk Nông) cùng với chính quyền địa phương tổ chức thăm hỏi và trao tặng hơn 400 phần quà Tết cùng nhiều quần áo cho người dân có hoàn cảnh có khăn cùng cặp sách, nhu yếu phẩm cho các trẻ em nghèo còn thiếu may mắn để góp phần có cái Tết Nguyên đán Canh tý trọn vẹn thắp sáng niềm vui.

 

 

     Phát biểu tại buổi trao quà Ông Nguyễn Quốc Việt cho biết: “Món quà gửi đến bà con tuy về giá trị không lớn nhưng là tấm lòng và tinh thần tương thân tương ái của hơn 100 Cán bộ công nhân viên của Minh Viet Phat Group gửi tới đồng bào vùng xâu vùng xa, chứa đựng sự sẻ chia giúp đỡ lẫn nhau vượt qua khó khăn để phấn đấu trong cuộc sống, giúp các em nhỏ có cơ hội cắp sách tới trường”.

 

     “Bên cạnh hoạt động kinh doanh chúng tôi luôn trích một phần lợi nhuận cho hành trình nhân đạo, tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện thể hiện trách nhiệm và cái tâm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, xã hội như: trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, thăm và tặng quà cho cụ già neo đơn, người có công với cách mạng, trích ngày lương ủng hộ đồng bào miền trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai lũ lụt….và nhiều việc làm thiết thực trong nhiều năm qua” – Ông Việt chia sẻ thêm.

 

 

Ông Nguyễn Quốc Việt – Tổng giám đốc Minh Viet Phat Group phát biểu tại buổi trao quà

 

 

     Tại buổi trao quà đại diện chính quyền địa phương Ông Nguyễn Văn Doanh – Phó chủ tịch xã Đắk R,Mon đại diện cho những hộ nghèo nhận quà gửi lời cảm ơn, xúc động đã có đôi lời chia sẻ “Chúng tôi vô cùng cảm kích trước trước tình cảm đáng trân trọng của toàn thể Cán bộ công nhân viên Minh Viet Phat Group  đã không ngại đường sá xa xôi, di chuyển khó khăn đến thăm và trao tặng cho chúng tôi những phần quà tuy nhỏ về vật chất nhưng thật lớn lao về ý nghĩa về tinh thần “Người thương người- Sống để thương nhau” của dân tộc Việt Nam.

 

     Chủ trì tại buổi trao quà Thầy Định (Ban tổ chức) gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty và chia sẻ : “Đồng bào nơi đây ai cũng có những hoàn cảnh khó khăn khác nhau nhưng họ đều mong muốn và nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và được hưởng cái Tết cổ truyền ấm no hạnh phúc”.

 

 

     Theo Ông Nguyễn Minh Thông – Phó Trưởng đoàn từ thiện Minh Viet Phat Group cho biết: Với phương châm “Vì sự phát triển toàn diện của xã hội” những chương trình chung tay hướng về cộng đồng để chia sẻ và đồng cảm với người nghèo đồng bào khó khăn và đặc biệt là truyền thống văn hóa của nhiều thế hệ dân tộc Việt Nam chúng ta, đã được toàn thể Cán bộ công nhân viên của Minh Viet Phat Group hưởng ứng  tích cực và ngày càng nhân rộng thường xuyên

 

Một số hình ảnh tại buổi trao quà từ thiện :

 

Thầy Định - Tịnh thất Bảo Ân chủ trì tại buổi trao quà

 

 

Ông Nguyễn Văn Doanh – Phó chủ tịch xã Đắk R,Mon gửi lời cảm ơn và phát biểu tại buổi trao quà

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Minh Viet Phat Group.

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN