MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MINH VIỆT PHÁT REAL ĐIỀU ĐỘNG, BỔ NHIỆM NHÂN SỰ CẤP CAO

Minh Viet Phat Real (MVPR) vừa thông qua quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc điều hành với ông Nguyễn Minh Thông. Quyết định không xác định thời hạn cho đến khi có Quyết định bãi nhiệm .

Bổ nhiệm, điều chuyển các lãnh đạo, cán bộ quản lý

Tình hình biến động mạnh thời kỳ Covid-19 và trước sự phát triển thần tốc, đòi hỏi ngày càng cao của thị trường cùng với sự ra mắt của nhiều lĩnh vực mới cùng với quá trình cống hiến và đạt nhiều thành tích, Ông Nguyễn Minh Thông chính thức nhận quyết định bổ nhiệm, điều chuyển từ Ban lãnh đạo Công ty

Được biết, ông Nguyễn Minh Thông sinh năm 1986, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản, quản lý hành chính, điều hành doanh nghiệp và truyền thông…

 

 

Ông Thông gia nhập MVPG năm 2017 với vị trí Phát triển thị trường . Đây cũng là thời điểm Công ty bắt đầu mở rộng phạm vi hoạt động, tập trung chiến lược trở thành nhà phát triển dự án bất động sản bên cạnh mảng dịch vụ đã giữ vị trí hàng đầu trên thị trường.

Ông Thông cũng đã trải qua nhiều vị trí tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước về lĩnh vực phát triển bất động sản, những kinh nghiệm của ông cũng sẽ góp phần thành công trong chiến lược phát triển sắp tới của Công ty.

 

Ông Nguyễn Minh Thông tân Phó tổng giám đốc điều hành (trái) và Ông Nguyễn Quốc Việt Tổng giám đốc (phải)

“Với vai trò mới, tôi hy vọng rằng sẽ kết nối tốt khối Kinh doanh và khối Dịch vụ, truyền thông để Minh Viet Phat Real có thể nắm bắt được nhiều cơ hội đầu tư mới, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đồng thời, sẽ hỗ trợ được cho các Sàn thành viên tạo được sự cạnh tranh tốt hơn trên thị trường.”, ông Nguyễn Minh Thông – tân Phó Tổng Giám đốc Minh Viet Phat Real chia sẻ tại buổi lễ.

Chuẩn bị nhân lực ứng phó thời kỳ Covid

Hoà trong không khí của buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Việt – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Minh Viet Phat Real gửi lời chúc mừng đến các lãnh đạo được bổ nhiệm, điều chuyển và chia sẻ: “Trong chiến lược vượt bão hậu Covid, với việc xác định mục tiêu cốt lõi cùng với sự hoàn thiện doanh nghiệp, điều này khẳng định sẽ đưa Doanh nghiệp bứt phá trong thời gian sắp tới… Chính vì vậy, về đội ngũ nhân sự, Công ty tiếp tục phân bổ nguồn lực phù hợp, triển khai chiến lược nhân sự dựa trên sự kết hợp tương hỗ lẫn nhau, bởi con người không có ai là hoàn hảo nhưng bộ máy, tổ chức là hoàn hảo.” 

 

 

Việc bổ nhiệm chức danh Phó Tổng giám đốc điều hành Công ty với ông Thông vừa là cơ hội, cũng là thách thức để ông có thể hoàn thành các mục tiêu mà Công ty đặt ra trong 5-10 năm tới", ông Việt cho biết.

Hi vọng trên cương vị mới, các tân lãnh đạo, các quản lý, các CBNV sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và gặt hái được nhiều thành công mới, đồng hành cùng Doanh nghiệp bước vào kỷ nguyên mới, tạo lập nhiều bước tiến thần tốc cho toàn hệ thống MVPR.

 

Phòng Truyền Thông & Marketing

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN